tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Báo cáo: Các chỉ số quản trị doanh nghiệp và minh bạch của các công ty niêm yết trong nước suy giảm |

Báo cáo: Các chỉ số quản trị doanh nghiệp và minh bạch của các công ty niêm yết trong nước suy giảm |

thời gian:2024-08-01 14:49:45 Nhấp chuột:125 hạng hai

Các công ty niêm yết và quỹ tín thác trong nước hoạt động tốt về quyền của cổ đông cũng như các thông lệ về môi trườnggái xinh, xã hội và quản trị (ESG), nhưng chỉ số quản trị và minh bạch tổng thể đã giảm so với năm ngoái.

它宣布将在8月23日派发每股现金15.0分的中期股息,和去年同期一样,股票注册截止日期是8月14日。

鲍威尔说:“如果我们看到通胀下滑……或多或少符合预期gái xinh,经济增长保持相当强劲,以及劳动力市场与当前状况保持一致,我认为9月的会议有可能降息。”

Viện Giám đốc Singapore, Viện Quản trị và Bền vững (CGS) của Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore và CPA Australia đã cùng nhau công bố Chỉ số Quản trị và Bền vững Singapore năm 2024 vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8 (). SGTI) Báo cáo.

Báo cáo cho thấy chỉ số minh bạch và quản trị doanh nghiệp tổng thể của các công ty niêm yết trong nước đã giảm xuống 69,3 từ mức 74,8 năm ngoái.

Trong số 10 công ty niêm yết hàng đầu, SATS Group (SATS) đã vươn lên vị trí đầu tiên từ vị trí thứ hai năm ngoái, cùng với City Development Limited (CDL) và United Oversea Bank (UOB) lần lượt xếp thứ hai, ba. Singtel tụt từ vị trí dẫn đầu năm ngoái xuống vị trí thứ tư, đồng hạng với Keppel Ltd. Tập đoàn DBS (DBS) xếp thứ sáu.

Trong hạng mục ủy thác đầu tư bất động sản (REIT) và ủy thác kinh doanh, chỉ số quản trị doanh nghiệp và minh bạch cũng giảm xuống 86,6 từ mức 89,3 năm ngoái.

CapitaLand Ascott Trust vẫn giữ được vị trí hàng đầu. CDL Hospitality Trustsgái xinh, CapitaLand Ascendas REIT, CapitaLand Integrated Commercial Trust và Netlink NBN Trust xếp thứ hai theo thứ tự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền