tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chủ nhà cho thuê toàn bộ tòa nhà có 45 phòng. Hỏa hoạn xảy ra khiến 3 người thiệt mạng!

Chủ nhà cho thuê toàn bộ tòa nhà có 45 phòng. Hỏa hoạn xảy ra khiến 3 người thiệt mạng!

thời gian:2024-07-30 16:02:12 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Changhua News ngày 30) Một đám cháy bùng phát tại ngôi nhà trên tầng 4 của hai tòa nhà trên đường Trung Sơn, thị trấn Beidou, huyện Chương Hóa, Đài Loan (có nghĩa là toàn bộ tòa nhà) vào lúc 6 giờ sáng ngày Thứ Ba (30/10), ngọn lửa bùng phát dữ dội tại hiện trường và tiếp tục lan rộng. Sau khi nhận được tin báogái xinh, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành cứu hộ. và đang được điều trị. Nguyên nhân chi tiết của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

湖南连日暴雨成灾,湘潭市涓水周日有两处发生决堤,分别位于湘潭县花石镇龙潭村,以及湘潭县易俗河镇郭家桥新塘村。其中位于新塘村四新堤的决口,在周一凌晨3时58分已扩大至77公尺。

新内阁高级成员麦克法登在声明中表示,“我们不会回避向公众诚实地说明我们所继承的现实”。他还称:“我们呼吁英国人民停止忍受虚假承诺,我们将尽一切努力修复英国。”

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度gái xinh,从一周前的40%下降至36%。

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, người chủ họ Zhuang đã đến hiện trường để giải thích tình hình với cảnh sát. Hiểu biết sơ bộ cho thấy hiện trường là hai ngôi nhà 4 tầng, một trong số đó được dùng làm ký túc xá cho công nhân nhập cư nước ngoài. , Bên cạnh có một căn nhà gỗ, cả hai đều thuộc sở hữu của người chủ họ Zhuang. Tầng 1 của ngôi nhà Tuotian House 4 tầng bên phải là cửa hàng xe máy do vợ chồng chủ sở hữu điều hành. ở tầng 3 và 4 chia làm 8 phòng cho thuê, tổng cộng 16 phòng; tầng 1 Tuotian House bên trái là cửa hàng, bên trái có 4 phòng. Tầng 2, 3, 4 mỗi tầng có 8 phòng cho thuê, căn nhà gỗ bên phải cho 58 người đàn ông tên Suiyan cũng cất đồ lặt vặt.

Theo tổng số thống kê, người chủ họ Zhuang đã thuê tổng cộng 45 phòng trong hai ngôi nhà 4 tầng và một căn nhà gỗ ở tầng một. Giá thuê hàng tháng cho mỗi phòng là 4.000 Đài tệ (khoảng 564 RM). người thuê nhà Ngay cả bản thân người chủ cũng không biết chính xác có bao nhiêu người sống ở đó.

Chủ nhà nghi ngờ người thuê nhà ở tầng 1 đang hút thuốc lá. Ngọn lửa lan sang bên trái tầng 1 và lan sang tiệm bán xe máy ở tầng 1 khiến bình ắc quy bốc cháy. và phát nổ. Nguyên nhân cụ thể của vụ cháy vẫn đang được lực lượng chữa cháy làm rõ.

Nhiều người thuê nhà tiết lộ rằng chủ sở hữu có nhiều bất động sản cho thuê, với giá thuê hàng tháng là 4.000 Đài tệ, tiền nước là 150 Đài tệ và bán xe máy điện. Những người thuê nhà cho rằng bản chất chủ nhà keo kiệt, thậm chí không lắp đặt thiết bị báo khói (báo động khu dân cư). Ngôi nhà được xây dựng trái phép và không quan tâm đến sự an toàn của cư dân.

Theo báo cáo, khi đám cháy bùng phát, tầng 1 bốc cháy hoàn toàn, khói đen dày đặc và nhiều tiếng nổ liên tục. Trong cửa hàng xe máy có khoảng 30, 40 chiếc xe máy và xe điện, nhiên liệu bên trong đã khiến ngọn lửa bùng phát ngoài tầm kiểm soát.

Lính cứu hỏa đã giải cứu 4 người đàn ông và 2 phụ nữ. Trong số đógái xinh, người đàn ông 58 tuổi được giải cứu khỏi ngôi nhà không có dấu hiệu của sự sống và được đưa đến bệnh viện nơi ông qua đời. Một người đàn ông và một phụ nữ lần lượt được cứu từ tầng 4 của Toutinguo. Cả hai đều không còn hơi thở và nhịp tim. Họ được cho là đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Một người đàn ông 23 tuổi đã tự mình trốn thoát và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng cấp độ 2. Một người đàn ông 42 tuổi đã tự mình trốn thoát và được đưa đến bệnh viện. được cứu từ ban công phía sau tầng 2 và không bị thương.

xã hội Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không hài lòng với tiếng ồn từ hàng xóm tầng trên, người đàn ông dùng cờ lê đuổi theo và đánh vào đầu 11 roi Nhân viên GODIVA của Đài Loan không hài lòng khi đi làm trong cơn bão, họ đã quay phim và chửi bới 4 nữ hành khách bị ô tô tông tử vong. Gần hai tuần sau vụ cháy nhà máy ở Đài Loan, người chủ phát hiện một thi thể cháy đen khi đang dọn dẹp nhà cửa. Người đàn ông Trung Quốc đi máy bay lục soát tiền mặt của hành khách và bị bắt vì mang theo tiền giấy của 17 nước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền