tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 15 năm

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 15 năm

thời gian:2024-07-28 13:32:43 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Seoulgái xinh, ngày 28) Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm Chủ nhật cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Shin Won-sik đã hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara tại Tokyo vào ngày hôm đó. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc tới thăm Bộ Quốc phòng Nhật Bản.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Bộ trưởng Quốc phòng hai nước đã xác nhận tầm quan trọng của hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản trong bối cảnh các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên ngày càng leo thang và tăng cường hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga, đồng thời nhất trí rằng họ cần cùng nhau tìm kiếm hòa bình và ổn định trong khu vực. Hai bên quyết định xây dựng kế hoạch trao đổi quốc phòng Hàn Quốc-Nhật Bản hàng năm và thúc đẩy trao đổi, hợp tác giữa quân đội Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản.

声明称gái xinh,菲律宾在与中国军队在该地区发生暴力冲突一个多月后,此次是马尼拉和北京上周达成“临时安排”协议以来,菲方首次前往阿云津礁为菲军队运送日常必需品和轮换任务。

中国国家文物局表示,“北京中轴线”由古代皇家宫苑建筑、古代皇家祭祀建筑、古代城市管理设施、国家礼仪和公共建筑以及居中道路遗存等五大类遗存共同组成,这五种不同类型的历史遗存,连接宏伟、庄严的国家礼仪场所和繁华、热闹的市井街市,并形成了前后起伏、左右均衡对称的景观韵律与壮美秩序。

朝中社报导,金正恩周五表示要“坚决捍卫我们的思想和制度”,而“建成子孙万代享福享乐的人民乐园”是“我们这一代的神圣使命和本分”。

在这一天,幸好铁路工人挫败了滋事者破坏第4条线路安全设备的企图。目前尚无任何组织或各声称对此负责。

Hai bên cũng nhất trí thúc đẩy các chuyến thăm lẫn nhau giữa Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản, nối lại các chuyến thăm lẫn nhau giữa Tham mưu trưởng Quân đội, Hải quân và Không quân Hàn Quốc và Tham mưu trưởng Nhật Bản, và đồng thời nối lại Quân đội Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản, Hải quân Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản. Cơ chế tham vấn thường xuyên giữa Lực lượng Vệ binh, Không quân Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản. Trao đổi lực lượng, quân đội và các cuộc diễn tập tìm kiếm cứu nạn của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng với tư cách là đối tác cốt lõi chia sẻ các giá trị chung và lợi ích chiến lược, hai nước sẽ duy trì liên lạc chặt chẽ về các vấn đề an ninh khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp tục tăng cường hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốcgái xinh, Hoa Kỳ và Nhật Bản dựa trên sự tin cậy lẫn nhau.

Hàn Quốc Nhật Bản Bắc Triều Tiên Vũ khí hạt nhân Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới Để đối phó với vấn đề "Oker", nhân viên mặt đất của Japan Airlines không còn đeo nhãn hiệu trên ngực Kỷ niệm 71 năm "Ngày Chiến thắng", ông Kim Jong-un muốn Triều Tiên xây dựng "thiên đường nhân dân" [Thế vận hội Paris] Hàn Quốc phản đối và bị báo cáo là "Triều Tiên" khi bước vào địa điểm tổ chức, Thế vận hội Olympic quốc tế đã xin lỗi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền