tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Có vấn đề với hợp kim titan của Trung Quốc? Boeing yêu cầu nhà cung cấp truy tìm dữ liệu từ 10 năm trước

Có vấn đề với hợp kim titan của Trung Quốc? Boeing yêu cầu nhà cung cấp truy tìm dữ liệu từ 10 năm trước

thời gian:2024-07-27 20:05:02 Nhấp chuột:163 hạng hai
27/07/2024 09:51

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minhgái xinh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) cho biết vào tháng 6 năm nay rằng các cơ quan chức năng đang điều tra xem liệu các bộ phận hợp kim titan có được sử dụng trong máy bay chở khách Boeing và Airbus hay không Các tài liệu xác minh đã bị làm giả, Boeing đã yêu cầu các nhà cung cấp truy tìm hợp kim titan của Trung Quốc từ năm 2014 đến nay. Hiện vẫn chưa rõ có vấn đề gì.

Theo Reutersgái xinh, vật liệu hợp kim titan cấp hàng không có trọng lượng nhẹ và độ bền rất cao, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bộ phận động cơ máy bay và thiết bị hạ cánh khi nhu cầu về máy bay chở khách tiếp tục tăng trong những năm gần đây. vật liệu hợp kim titan Nguồn cung khan hiếm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

從開幕式現場畫面可以看到,中國奧運代表團此次有400餘人,聲勢相當浩大gái xinh,但卻和加拿大、智利等國被安排到同艘船上,而且中國隊還是在船屁股的位置,讓小粉紅忍不住痛批「這開幕式就是笑話」、「主辦方太小家子氣了」。

據《美聯社》報導,布加柯夫於2008年至2022年9月期間擔任國防部副部長,負責俄軍後勤工作,但在烏克蘭反攻奪回哈爾科夫東北領土後,布加柯夫旋即遭到撤換,當時俄方指稱布加柯夫是被調派到其他業務,但外界認為這是對其辦事不力的懲罰。

據《路透》報導,航空級鈦合金材料重量輕且具有非常高的強度,是飛機引擎和起落架零件的理想選擇,由於近年來對客機的需求持續擴大,讓鈦合金供應陷入緊張。

Titanium International Group (TIG), một nhà phân phối kim loại titan quốc tế, đã phát hiện vào tháng 6 năm nay rằng vật liệu titan này khác với trước đây. Sự phù hợp kèm theo sản phẩm không có chứng nhận của Trung Quốc từ nhà sản xuất ban đầu nên Boeing yêu cầu chuỗi cung ứng xác nhận tính hợp pháp của hợp kim titan Trung Quốc.

Airbus tuyên bố rằng công ty đang hợp tác với các cơ quan chức năng để điều tra vấn đề về bộ phận titan, bao gồm các nhà cung cấp titan cho A220, A320, A350 và các máy bay chở khách khác. FAA chỉ ra rằng toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra và Cơ quan An toàn Hàng không Liên minh Châu Âu (EASA) chưa phản hồi về tình trạng gian lận tài liệu hợp kim titan của Trung Quốc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền