tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Camera giám sát ghi lại cảnh ném đồ vật từ hai tòa nhà cao tầng. Hai chủ sở hữu mỗi người bị phạt 700 Đài tệ |

Camera giám sát ghi lại cảnh ném đồ vật từ hai tòa nhà cao tầng. Hai chủ sở hữu mỗi người bị phạt 700 Đài tệ |

thời gian:2024-07-27 14:58:12 Nhấp chuột:59 hạng hai

Hai chủ sở hữu căn hộ HDB, mỗi người bị phạt 700 USD vì ném rác thải thực phẩmADN-064, chất lỏng không rõ nguồn gốc và các vật dụng khác ra ngoài cửa sổ của một tòa nhà cao tầng. Đây là lần đầu tiên những người ném đồ vật từ các tòa nhà cao tầng bị phạt. theo Pháp lệnh Y tế Công cộng về Môi trường (Sửa đổi) kể từ khi Pháp lệnh này có hiệu lực.

Cơ quan Môi trường Quốc gia đã đưa ra tuyên bố vào thứ Bảy (27 tháng 7) cho biết vụ việc đầu tiên xảy ra ở Bedok North Street 2, nơi một người đàn ông 63 tuổi ném đồ ra ngoài cửa sổ nhà vệ sinh; vụ thứ hai; xảy ra ở Hồng Kông Tại số 52 đường Mo Kio, một phụ nữ 42 tuổi đã ném rác thải thực phẩm và chất lỏng không xác định ra ngoài cửa sổ nhà bếp. Hai người này lần lượt bị phạt 700 nhân dân tệ vào ngày 11 và 25 tháng 6 năm nay. Cả hai đều lần đầu tiên phạm tội ném đồ vật từ các tòa nhà cao tầng.

Cục Môi trường trước đó tiếp tục nhận được khiếu nại về việc ném đồ vật từ các tòa nhà cao tầng trong khu vực xảy ra sự cố và sau đó đã lắp đặt camera giám sát, cuối cùng ghi lại cảnh quay đồ vật bị ném ra ngoài cửa sổ của hai đơn vị.

Quốc hội đã thông qua Dự luật Y tế công cộng về môi trường (sửa đổi) trong lần đọc thứ ba vào ngày 6 tháng 2 năm 2023ADN-064, trong đó bổ sung quy định giả định đối với trường hợp ném đồ vật từ tòa nhà cao tầng HDB nhằm tăng cường thực thi pháp luật và pháp lý nản lòng. Nghị định này có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7 cùng năm.

Theo các điều khoản giả định có liên quan, chẳng hạn như khi Cục Môi trường xác định rằng ai đó đang ném đồ vật từ tòa nhà cao tầng trong khu HDB, thì có nhân chứng hoặc bằng chứng buộc tội được camera giám sát ghi lại, v.v. ., chủ sở hữu sẽ nghiễm nhiên bị coi là người vi phạm. Nếu chủ sở hữu cho thuê toàn bộ căn hộ vào thời điểm xảy ra sự việc thì trách nhiệm thuộc về người thuê nhà.

Chủ sở hữu hoặc người thuê nhà có thể cung cấp bằng chứng để bác bỏ hành vi vi phạm trong vòng 14 ngày sau khi nhận được thông báo vi phạm, chẳng hạn như chứng minh rằng mình không có mặt ở căn hộ khi sự việc xảy ra hoặc rằng mình không vứt rác, hoặc cung cấp danh tính của thủ phạm có thể.

Cục Môi trường đã nhắc nhở trong một tuyên bố rằng việc xả rác trong các khu dân cư là một hành vi bất hợp pháp nghiêm trọng. Nó không chỉ gây nguy hiểm cho an toàn công cộng và gây ô nhiễm môi trường mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Với việc bổ sung điều khoản giả địnhADN-064, chủ nhà hoặc người thuê nhà sẽ có trách nhiệm hơn trong việc ném đồ vật vào các tòa nhà cao tầng với hy vọng hạn chế hoạt động trái pháp luật.

Trong ba năm qua, Cục Môi trường đã điều tra trung bình khoảng 29.000 khiếu nại mỗi năm về các đồ vật bị ném từ các tòa nhà cao tầng. Trong giai đoạn này, Cục Môi trường triển khai 2.500 camera mỗi năm và tiến hành khoảng 1.100 hoạt động thực thi pháp luật chống lại thủ phạm mỗi năm.

英康保险在星期六(7月27日)午夜时分发表澄清说:“摩根士丹利是在经过慎重的挑选过程后,被委任为英康保险的财务顾问。它们之所以被委任,是基于它们在保险交易方面的资历、交易团队的经验,以及对英康保险有着深入了解。”

从下个月开始,“艺术处处”将在五个社区的两个中心地点举办各种艺术形式的表演,例如舞蹈、音乐和戏剧。这些中心地点包括淡滨尼天地(Our Tampines Hub)、大巴窑中心、油池坊(Yew Tee Square)、勿洛心动大厦(Heartbeat@Bedok) ,以及德惠巴刹。随后,更多的艺术活动也会扩展到其他空间,预计将有超过5万名居民参与。

思维科学中心与金文泰Meadows居民联系网合作,于星期六(7月27日)在金文泰4道第306座社区活动中心设立本地首个“天天康龄社”。接下来,中心计划在全岛6至10个地点陆续设立“天天康龄社”。

他说,自己和妻子珍一藤木穿着“稍微防水的雨衣”ADN-064,为205个国家和地区的代表团鼓掌,直到最后一个代表团所乘的船驶过。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền