tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đến ngày 10, một chiếc ô tô khách bị lật, đâm vào đống sắt vụn, sau đó xe này bỏ chạy và lại xảy ra một vụ tai nạn khác.

Đến ngày 10, một chiếc ô tô khách bị lật, đâm vào đống sắt vụn, sau đó xe này bỏ chạy và lại xảy ra một vụ tai nạn khác.

thời gian:2024-07-26 19:39:58 Nhấp chuột:67 hạng hai
26/07/2024 15:13

[PV Huang Jialin/Kaohsiung Report] Vào lúc 11:41 trưa hôm nay, một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô được báo cáo cách Quốc lộ 10 9,9 km về phía đông. Sau khi điều travú to, cảnh sát phát hiện người đàn ông họ Jiang đang lái xe vì đường bị tắc nghẽn. trơn trượt do trời mưa, mất lái tông vào lan can bên trong, lật ở làn ngoài và lề đường, để né, 2 ô tô khách phía sau mất lái tông vào lan can và các đồ vật rơi xuống. bị thương và được đưa đến bệnh viện sau hơn một giờ tại hiện trường. Cảnh sát đã tiến hành điều tra sâu về nguyên nhân vụ việc.

Cảnh sát Quốc lộ chỉ ra rằng vào trưa hôm nay, khi người đàn ông 51 tuổi họ Jiang đang lái xe dọc theo 9,9 km về phía đông Quốc lộ 10 thì đường bị nghi ngờ trơn trượt do trời mưa. mất lái và tông vào lan can bên trong, anh ta lật xe ở làn đường bên ngoài và lề đường, cách phía sau 61 mét, người đàn ông họ Sui Zhang bị nghi ngờ đang cố né chiếc xe do anh Jiang điều khiển và tông vào lan can bên ngoài. Ông Li, 63 tuổi, không kịp né và tông vào một vật rơi xuống. Toàn bộ vụ tai nạn đã khiến 3 phương tiện bị hư hỏng, trong đó có Jiang và người phụ nữ họ Zhang. Họ bị thương và bất tỉnh khi được đưa đến bệnh viện. không trong nguy hiểm.

台61線白沙屯交流道到通霄交流道路段於2018年通車,其中銜接台1線公路的新埔聯絡道面對大海,落日景致迷人,在公路總局舉辦「台灣最美十大景觀公路」票選,奪第一名vú to,但也衍生車輛違停、行人任意穿越車道、在馬路上取景等亂象。

高市農業局表示,凱米颱風畜牧業災損,截至今天下午4時止,畜牧業累計損失金額301.9萬元,共有路竹、田寮、旗山共7場,初步統計,豬隻死亡115頭、雞隻5萬9千隻、鴨隻3千隻、鵪鶉2萬4千隻。

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Do vụ tai nạn ô tô chiếm cả làn đường trong và ngoài nên đoạn đường bị tắc nghẽn một thời gian. Sau khi nhân viên dành một giờ để giải quyết, toàn bộ tuyến đường đã được khôi phục lưu thông xung quanh. 1 giờ chiều; Cảnh sát điều tra sơ bộ cho thấy 3 phương tiện đã được loại trừ do lái xe trong tình trạng say rượu, các nguyên nhân liên quan của vụ tai nạn vẫn cần được điều tra và làm rõ thêm, đồng thời yêu cầu người lái xe giảm tốc độ và lái xe chậm trong những ngày mưa. cần tăng khoảng cách an toàn phù hợp nếu xe đang nổi trên mặt nước thì phải giữ chặt vô lăng và nhả chân ga để tránh xe mất lái và gây tai nạn.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền