tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Kinh tế Mỹ tăng trưởng 2,8% trong quý II, vượt kỳ vọng

Kinh tế Mỹ tăng trưởng 2,8% trong quý II, vượt kỳ vọng

thời gian:2024-07-26 13:59:09 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Washingtongái xinh, thứ 26) Mặc dù lãi suất cao hơn nhưng nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn tăng trưởng 2,8% trong quý hai, vượt quá mong đợi.

Báo cáo toàn diện, dữ liệu do Bộ Thương mại Hoa Kỳ công bố hôm thứ Năm (25) cho thấy, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, nền kinh tế Hoa Kỳ tăng trưởng 2,8%, cao hơn mức 1,4% trong ba tháng đầu năm nay. Con số này cao hơn đáng kể so với mức 1,9% mà các nhà kinh tế dự kiến ​​và là một dấu hiệu đáng yên tâm.

Bộ Thương mại Hoa Kỳ cho biết tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng nhanh "chủ yếu phản ánh sự gia tăng đầu tư vào hàng tồn kho tư nhân và sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng".

Bất chấp việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất mạnh vào năm 2022 và 2023, nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn tiếp tục phát triển vượt trội so với các nền kinh tế khác trên toàn cầu và ngay cả khi tỷ lệ thất nghiệp đã tăng lên mức cao nhất trong hai năm rưỡi là 4,1%, thị trường lao động vẫn mạnh mẽgái xinh, cung cấp hỗ trợ cho nền kinh tế Mỹ.

金管局的声明指出,当前的货币政策仍然适当。新元名义有效汇率的升值步伐将继续抑制输入型通胀和新加坡的成本压力,确保中期物价稳定。

事实上,欧盟对调味加热烟产品实施禁令,对于依赖此类产品的公司来说是一大挑战,但菲利普莫里斯国际通过扩展至其他市场如日本来抵消影响,后续也预计进一步扩大其在非加热烟市场的占有率,菲利普莫里斯国际首席执行员谭崇博(André Calantzopoulos)指出,加热烟在日本等市场的强劲需求,以及ZYN尼古丁袋装在美国的快速成长,显示公司转型策略正确且有效。

在过去一年多在要求员工每周至少在办公室工作3天后,美国第二大雇主亚马逊计划制定每天在办公室最低工作时间,据《Business Insider》报导,亚马逊的公司员工不能单靠打卡就当上班“一天”,零售和云端计算等部门员工已被知会,每次回办公室要达最少6小时方当作上班。

Tuy nhiên, triển vọng nửa cuối năm ở Hoa Kỳ vẫn chưa rõ ràng vì thị trường lao động đang chậm lại, điều này sẽ ảnh hưởng đến tăng trưởng tiền lương.

Ngoài ragái xinh, tỷ lệ tiết kiệm thấp hơn nhiều so với mức trung bình trước đại dịch. Các nhà kinh tế ước tính rằng hầu hết tác động của việc tăng lãi suất của Fed vẫn chưa được cảm nhận rõ ràng.

nền kinh tế Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giá trị thị trường của "Big Seven" đã bốc hơi 5 nghìn tỷ trong 5 ngày! Liệu một sự luân chuyển lớn trên thị trường chứng khoán Mỹ có đang diễn ra? Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, lạm phát có thể tệ hơn nếu Biden tái đắc cử Dự kiến ​​cắt giảm lãi suất vào tháng 9! Tỷ lệ lạm phát của Mỹ đạt 3% trong tháng 6, mức thấp mới trong hơn ba năm Có phải tất cả là lỗi của Fed? Số doanh nghiệp Mỹ phá sản tăng 34% trong nửa đầu năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền