tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ethiopia sụp đổ; LHQ: Có tới 500 người thiệt mạng

Ethiopia sụp đổ; LHQ: Có tới 500 người thiệt mạng

thời gian:2024-07-26 11:08:34 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Addis Ababa News ngày 25) Liên hợp quốc hôm thứ Năm cho biết số người chết do lở đất ở miền nam Ethiopia đã tăng lên 257 và cảnh báo số người chết có thể tăng lên 500. Ai Uehara

Agence France-Presse đưa tin hôm thứ Hai, một vụ lở đất đã xảy ra tại một cộng đồng miền núi nhỏ ở miền nam Ethiopia. Người ta tin rằng mưa lớn đã gây ra thảm họa. Chính quyền địa phương hôm thứ Ba đưa ra số người chết là 229.

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo (OCHA) của Liên hợp quốc đã đưa ra một tuyên bố hôm thứ Năm, dẫn lời chính quyền địa phương cho biết rằng "số người chết đã tăng lên 257" tính đến thứ Tư.

Tuyên bố cho biết: "Số người chết dự kiến ​​sẽ tăng lên 500." Ai Uehara

在埃塞俄比亚南部地区戈法的土崩现场,东说念主们周三放置一天的搜救使命时,别称妇女瘫坐在地,亲一又匆忙将她扶起。(图取自法新社) Tại địa điểm xảy ra vụ lở đất ở Gfa, miền nam Ethiopia, một phụ nữ đã ngã xuống đất khi mọi người kết thúc một ngày tìm kiếm và công tác cứu hộ hôm thứ Tư, người thân, bạn bè đã nhanh chóng giúp đỡ cô. (Ảnh chụp từ AFP)

Hàng trăm người tìm kiếm những người sống sót trong bùn đỏ tại hiện trường vụ lở đất ở vùng Gezegofa, miền nam Ethiopia. Đây là vụ lở đất kinh hoàng nhất trong lịch sử ở quốc gia đông dân thứ hai châu Phi.

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc cho biết hơn 15.000 người bị ảnh hưởng cần phải sơ tán, trong đó có ít nhất 1.320 trẻ em và 5.293 phụ nữ mang thai và bà mẹ vừa mới sinh con.

Miền Nam Ethiopia được cho là đã hứng chịu những trận mưa ngắn theo mùa từ tháng 4 đến đầu tháng 5, gây ra lũ lụt và di dời hàng loạt.

为期两天的国葬仪式周四上午7时在国家殡仪馆、阮富仲故乡河内市东英县(Dong Anh)、胡志明市统一宫三地同步展开。在国葬仪式之前,胡志明陵寝周四清晨6时先降半旗并于越南国旗系上黑纱致哀。

受“格美”影响,福建沿海地区出现狂风暴雨。福建省气象局首席服务专家黄志刚表示,预计“格美”登陆后将在福建停留18至22个小时,福建沿海海区和内陆仍有8至12级阵风,需关注陆上强风和沿海风浪带来的不利影响,“台风所致降雨多具有极端性Ai Uehara,要重点关注其可能造成的山洪和城乡积涝、滑坡等次生灾害,及时转移避险”。

xã hội châu Phi lở đất liên Hiệp Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily LHQ kêu gọi truyền thống: đình chiến trong Thế vận hội Paris Mưa lớn gây lở đất ở Ethiopia, ít nhất 146 người thiệt mạng Liên Hợp Quốc kêu gọi Gilead mở bằng sáng chế thuốc để chấm dứt bệnh AIDS và "làm nên lịch sử" [Chiến tranh Israel-Palestine] EU hỗ trợ Tòa án Công lý Quốc tế, Israel chiếm đóng trái phép lãnh thổ Palestine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền