tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chủ tịch Hạ viện Mỹ kêu gọi Biden từ chức; Đảng Cộng hòa chuẩn bị chiến lược đối phó với Harris |

Chủ tịch Hạ viện Mỹ kêu gọi Biden từ chức; Đảng Cộng hòa chuẩn bị chiến lược đối phó với Harris |

thời gian:2024-07-22 13:22:43 Nhấp chuột:62 hạng hai

Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, nhận được sự khen ngợi và cảm xúc từ Đảng Dân chủ, Chủ tịch Hạ viện Johnson, đối thủ của Đảng Cộng hòavú to, đã thúc giục Biden từ chức tổng thống ngay lập tức.

AFP đưa tin, hôm Chủ nhật (21/7), Biden đã thông báo rằng ông sẽ rút khỏi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 và ủng hộ Phó Tổng thống Harris tiếp quản chiến dịch tranh cử. Chủ tịch Hạ viện Johnson sau đó đã nói trong một tuyên bố: "Nếu Biden không thích hợp để tranh cử tổng thống thì ông ấy không thích hợp làm tổng thống. Ông ấy phải từ chức ngay lập tức. Ngày bầu cử vào ngày 5 tháng 11 không thể đến quá sớm được."

Cựu Tổng thống Đảng Cộng hòa Trump, người đang cạnh tranh với Biden, nói với CNN qua điện thoại rằng Biden là tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ. Ông cũng tin rằng Harris dễ bị đánh bại hơn Biden.

Kể từ cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên giữa các ứng cử viên tổng thống của hai đảng vào tháng 6, Biden đã bị đặt câu hỏi do tuổi cao và thành tích kém ở các khía cạnh như khả năng nhận thức và vận động, trong khi Trump và những người ủng hộ ông vẫn tự tin . Trong tám ngày kể từ ngày 13 tháng 7, các vụ xả súng tại các cuộc vận động tranh cử của Trump đã thúc đẩy hơn nữa tinh thần của đảng Cộng hòa.

Reuters dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này cho biết nhóm vận động tranh cử của Trump đã chuẩn bị kế hoạch ứng phó với Harris trong nhiều tuần. Nhóm nghiên cứu cho biết họ sẽ cố gắng liên kết Harris với chính sách nhập cư của Biden càng nhiều càng tốt. Vấn đề này cũng là vấn đề then chốt được đảng Cộng hòa sử dụng để tấn công Biden. vú to

Dòng tấn công thứ hai xoay quanh nền kinh tế. Các cuộc thăm dò cho thấy người Mỹ không hài lòng với chi phí thực phẩm và nhiên liệu cũng như lãi suất cao.

Make America Great Again Inc, một siêu PAC ủng hộ Trump, cho biết hôm Chủ nhật rằng họ sẽ rút khỏi các chiến trường được lên kế hoạch ở Arizona, Georgia, Nevada và Pennsylvania. tuyên truyền tấn công Harris.

Quảng cáo dài 30 giây cáo buộc Harris che giấu sự thật rằng Biden đang ốm yếu trước công chúng và cố gắng đổ lỗi hoàn toàn cho cô ấy về hồ sơ của chính quyền Biden. Người kể chuyện nói: "Kamala biết Joe không thể làm được việc nên cô ấy đã làm. Hãy nhìn những gì cô ấy đã làm: xâm lược biên giới, lạm phát phi mã, phá hủy Giấc mơ Mỹ."

Đảng Dân chủ đã không làm như vậy. Chưa xác định được hướng đi tiếp theo, hiện tại không có gì đảm bảo rằng Harris sẽ là ứng cử viên của đảng, bất chấp sự ủng hộ của Biden. Harris và các đồng minh đã bắt đầu nỗ lực tiếp cận cộng đồng để thu hút sự ủng hộ từ các đại diện đảng.

Các chiến lược gia chính trị cho rằng Harris, với tư cách là ứng cử viên của Đảng Dân chủ, có thể thay đổi tình hình bầu cử theo những cách khó lường. Tuổi tác, chủng tộc và các xuất thân khác của bà sẽ tạo thành một sự tương phản hoàn toàn mới với Trump, và Hoa Kỳ chưa bầu một nữ tổng thống nào trong lịch sử 248 năm của mình.

Chiến lược gia của đảng Dân chủ Rodell Mollineau cho biết Harris sẽ có thể thực hiện một chiến dịch năng động hơn và truyền cảm hứng cho sự nhiệt tình của các cử tri trẻ và người da màu. Với tư cách là cựu công tố viên, cô cũng có thể sử dụng kinh nghiệm kiện tụng nhiều năm của mình để “truy tố” Trump một cách hiệu quả trong lĩnh vực dư luận.

Cố vấn chính trị của Đảng Cộng hòa Jaenette Hoffman đã chỉ ra rằng mặc dù Harris sẽ mang lại sự tương phản cho cuộc bỏ phiếuvú to, nhưng mối quan hệ thân thiết của bà với Biden sẽ kéo chiến dịch tranh cử của bà xuống và bà "không đại diện cho những gì Hoa Kỳ đang tìm kiếm những thay đổi". ".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền