tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Vụ xả súng hàng loạt tại bữa tiệc Philadelphia khiến ba người chết, nhiều tay súng bị nghi nổ súng Lianhe Zaobao |

Vụ xả súng hàng loạt tại bữa tiệc Philadelphia khiến ba người chết, nhiều tay súng bị nghi nổ súng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-22 13:22:58 Nhấp chuột:121 hạng hai

Vụ xả súng hàng loạt xảy ra tại một bữa tiệc ở Philadelphia, PennsylvaniaAi Uehara, Mỹ, nhiều tay súng đã nổ súng khiến 9 người bị bắn, trong đó có 3 người thiệt mạng.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Hoa Kỳ (ABC) đưa tin rằng Sở Cảnh sát Philadelphia đã báo cáo rằng vụ xả súng hàng loạt xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng Chủ Nhật (21 tháng 7) (khoảng 2 giờ chiều theo giờ Singapore) tại dãy nhà 1200 trên Phố North Alden ở khu Carroll Park ở Tây Philadelphia. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có hơn 100 người tham dự bữa tiệc.

Thanh tra Cảnh sát Philadelphia D.F. Pace cho biết trong một cuộc họp báo rằng khi cảnh sát đến hiện trườngAi Uehara, họ phát hiện nạn nhân bị một vết thương do đạn bắn và nhiều vỏ đạn nằm rải rác tại hiện trường. Ông nói với các phóng viên: "Dường như có nhiều tay súng, và không rõ có bao nhiêu người. Chúng tôi đã tìm thấy 25 đến 30 vỏ đạn ở giai đoạn này."

Theo các quan chức, một khẩu súng đã được tìm thấy tại hiện trường. bối cảnh. Pace cho biết cảnh sát chưa xác định được liệu vụ việc là một bữa tiệc của khu dân cư hay một bữa tiệc có sự tham dự của cư dân từ các khu vực khác trong thành phố. Thông tin sơ bộ cho thấy một cuộc đọ súng đã dẫn đến nhiều vụ xả súng và ba vụ giết người.

Ba người thiệt mạng đều là nam giới, lần lượt 23, 29 và 33 tuổi. Một người chết ngay tại chỗ, hai người còn lại được xác định đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện.

星期六晚上,拜登与一小撮幕僚会晤,其中包括他最亲密的顾问之一利切蒂(Steve Richetti)、首席战略师多尼隆(Mike Donilon)、副幕僚长托马西尼(Annie Tomasini)和第一夫人吉尔的幕僚长贝纳尔(Anthony Bernal)。他们仔细研究数据,讨论拜登能否在当前的政治格局下击败特朗普。

费城警方督察佩斯(D.F. Pace)在记者会上说,警察赶到现场时,发现受害者身受枪伤,现场散落多枚弹壳。他告诉记者:“似乎有多名枪手,目前还不清楚有多少人。我们现阶段已发现25至30枚弹壳。”

一直与拜登较量的共和党前总统特朗普则在电话中告诉美国有线电视新闻网(CNN),拜登是美国历史上最糟糕的总统。他还认为Ai Uehara,哈里斯比拜登更容易被击败。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền