tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Gần 40% khoản đầu tư của doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc vào 5 nước Nam Mỹ dính tham nhũng

Gần 40% khoản đầu tư của doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc vào 5 nước Nam Mỹ dính tham nhũng

thời gian:2024-07-16 16:32:57 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Tin tức Thành phố Guatemala ngày 16) Các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đã chiếm lĩnh thị trường Nam Mỹ và đầu tư vào 147 dự án tại 5 quốc gia trong đó có Bolivia và Colombia trong vòng ba năm, với tổng số tiền hơn 46 tỷ đô la Mỹ ( RM214,95389 tỷ). Tuy nhiênADN-064, một cuộc điều tra cho thấy gần 40% khoản đầu tư có liên quan đến tham nhũng và thậm chí còn bị điều tra, truy tố.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Trung tâm Nghiên cứu Châu Mỹ Latinh Trung Quốc (Trung tâm Nghiên cứu Châu Mỹ Latinh Trung Quốc), một công ty con của Quỹ Andres Bello có trụ sở tại Colombia, gần đây đã công bố báo cáo khảo sát mới nhất, tập trung vào giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2023, chín Các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đã tiến hành nghiên cứu và điều tra các khoản đầu tư của họ vào khu vực Andes ở Nam Mỹ (bao gồm Bolivia, Colombia, Ecuador, Peru và Venezuela).

9 doanh nghiệp nhà nước của Trung Quốc bao gồm Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc, Tập đoàn Dầu khí & Hóa chất Trung Quốc, Công ty Xây dựng Truyền thông Trung Quốc, Tập đoàn Xây dựng Đường sắt Trung Quốc, Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc, Tập đoàn Công nghiệp Máy móc Quốc gia Trung Quốc và Tập đoàn Tập đoàn Sinochem Trung Quốc, Công ty Ngoài khơi Quốc gia Trung Quốc Tổng công ty dầu mỏ và Tập đoàn khai thác mỏ Zijin.

Báo cáo dài 61 trang. Trong số 147 dự án do doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đầu tư, có 14 dự án (chiếm 9%, xấp xỉ 3,05 tỷ USD) mỗi dự án có liên quan đến ít nhất một vụ tham nhũng, trong đó có tham nhũng, lừa đảo, lừa đảo. hành vi hối lộ, biển thủ công quỹ v.v. hiện đang được các cơ quan liên quan điều tra hoặc truy tố.

Ngoài ra còn có 41 dự án (chiếm 28

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền