tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Biden thừa nhận tuổi tác nhưng trí tuệ 'rất tốt'

Biden thừa nhận tuổi tác nhưng trí tuệ 'rất tốt'

thời gian:2024-07-16 16:20:13 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Washington, ngày 16) Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã được Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Quốc gia (NBC) phỏng vấn vào thứ Hai theo giờ địa phương. Ông thừa nhận rằng mình đã già nhưng nói rằng trí tuệ của ông "rất tốt". Biden, người có thành tích không đạt yêu cầu trong cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên đã khiến nhiều người kêu gọi ông rút luivú to, đã hứa vào thứ Hai sẽ gặp đối thủ Đảng Cộng hòa Trump vào tháng 9 để tham gia một cuộc tranh luận khác.

Agence France-Presse đưa tin Biden nói với người dẫn chương trình Holt, người đã phỏng vấn ông mà không có sự trợ giúp của máy nhắc chữ: "Tôi đã già, nhưng trước hết, tôi chỉ hơn Trump 3 tuổi. Thứ hai, tôi có trí tuệ nhạy bén. thật đáng kinh ngạc. Trong ba năm rưỡi này, tôi đã làm được nhiều việc hơn bất kỳ tổng thống nào đã làm trong một thời gian dài và tôi sẵn sàng bị phán xét vì điều đó."

Ông nói thêm: "Tôi hiểu tại sao mọi người lại nói, 'Ôi chúa ơi, ông ấy 81 tuổi. Ôi. Ông ấy sẽ như thế nào khi 83, 84 tuổi?' Đó là một câu hỏi chính đáng."

Holt hỏi Biden rằng anh ấy sẽ tư vấn cho ai để xin lời khuyên về các vấn đề như tiếp tục tranh cử hay rút lui khỏi cuộc bầu cử. Biden trả lời: "Bản thân tôi." Anh ấy cũng nói rằng anh ấy không phải là người mới, "Tôi ở trong lĩnh vực này." Tôi có kinh nghiệm lâu năm."

Theo báo cáo, chuyến thăm này là chuyến thăm mới nhất trong chuỗi các hoạt động, cuộc mít tinh và hỏi đáp mà Biden đã tham gia kể từ cuộc tranh luận ngày 27 tháng 6, nhằm xoa dịu những lo ngại ngày càng gia tăng về tuổi tác của tổng thống 81 tuổi và trạng thái tinh thần ngày càng tăng. +

— Tin tức NBC (@NBCNews) Ngày 16 tháng 7 năm 2024vú to

Ngoài ra, Trump suýt bị ám sát tại một sự kiện tranh cử vào thứ Bảy tuần trước, và Sở Mật vụ trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng. Đáp lại, Biden nói trong cuộc phỏng vấn rằng Sở Mật vụ khiến ông cảm thấy “an toàn”.

Biden ca ngợi các đặc vụ đã "liều mạng", nhưng liệu họ có nên lường trước vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của Trump ở Pennsylvania hay không vẫn là một "câu hỏi mở".

Trong cuộc phỏng vấn, Biden cũng nói rằng ông đã sai khi gọi Trump là "mắt đỏ" của chiến dịch tranh cử tại Nhà Trắng. Anh ấy nói: "Thật sai lầm khi dùng từ này."

李家超表示,此次访问期间他将向寮国、柬埔寨、越南3国政商界介绍香港最新发展,尤其是香港的优势以及为东盟带来的机遇、经贸联系和广泛商机,并继续争取他们支持香港加入RCEP,推动区域经济发展,发挥香港作为“超级联系人”和“超级增值人”的角色,加深与共建“一带一路”国家协作,提振香港发展。

文章表示,邓小平1978年发起改革开放,几乎“从零开始”,而习近平2012年就任中共总书记时,中国许多发展红利正消退,如同习近平所称“容易的、皆大欢喜的改革已经完成了,好吃的肉都吃掉了,剩下的都是难啃的硬骨头”。

马斯克是该基金的几位主要支持者之一,其他支持者据报包括软体和服务公司Palantir的联合创办人朗斯代尔、美国前驻加拿大大使克拉夫特,以及加密货币投资者泰勒和文克莱沃斯。

Biden nói: "Ý tôi là hãy chú ý đến ông ấy, chú ý đến những gì ông ấy đang làm. Hãy chú ý đến các chính sách của ông ấy, chú ý đến số lượng lời nói dối mà ông ấy đã nói trong cuộc tranh luận."

Trong vụ nổ súng nhằm ám sát vào thứ Bảy tuần trước, Trump đã may mắn trốn thoát. Chỉ phần trên tai phải của ông bị trầy xước do một viên đạn và bị thương nhẹ. Tuy nhiên, một khán giả có mặt tại sự kiện không may thiệt mạng và hai người khác. bị thương. .

Sau đó, một số thành viên Đảng Cộng hòa nổi tiếng đã cáo buộc Biden phải chịu trách nhiệm về vụ ám sát do ông phản đối nhận xét của Trump. Một trong số họ bao gồm Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ohio Vance, người đã chính thức được xác nhận là người tranh cử của Trump vào thứ Hai. "Tiền đề cốt lõi của chiến dịch Biden là Tổng thống Trump là một kẻ phát xít độc tàivú to, người phải bị ngăn chặn bằng mọi giá. Loại nhận xét trực tiếp này. dẫn đến một vụ ám sát Tổng thống Trump."

Biden Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, lạm phát có thể tệ hơn nếu Biden tái đắc cử [Trump thoát chết trong gang tấc] Để hạ nhiệt bầu không khí chính trị căng thẳng, Biden kêu gọi người dân "bình tĩnh" [Trump thoát chết trong gang tấc] Biden: Cung cấp mọi nguồn lực để bảo vệ an toàn cho Trump Liệu Biden có thể lãnh đạo nước Mỹ thêm 4 năm nữa? Chuyên gia: Đừng vội kết luận
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền