tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tai nạn ô tô trong hầm cao tốc Binhai, nữ tài xế mắc kẹt dưới gầm ô tô, người đàn ông 60 tuổi bị bắt |

Tai nạn ô tô trong hầm cao tốc Binhai, nữ tài xế mắc kẹt dưới gầm ô tô, người đàn ông 60 tuổi bị bắt |

thời gian:2024-08-15 15:11:54 Nhấp chuột:185 hạng hai

Đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô trong hầm cao tốc Bìnhai. Một nữ tài xế 51 tuổi bị mắc kẹt dưới gầm ô tô và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi được giải cứu. bị bắt vì lái xe ẩu gây thương tích nghiêm trọng cho người khác. vú to

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1:15 chiều Thứ Ba (13 tháng 8) trên Đường cao tốc Marina (MCE) hướng về Đường East Coast Parkway (ECP), đi qua đường hầm ra Đại lộ Trung tâm. Vụ tai nạn liên quan đến 2 phương tiện.

Theo video lan truyền trên mạng xã hộivú to, vụ tai nạn ô tô chiếm 3 làn đường của đường hầm. Hai xe cứu hỏa và xe cứu thương đậu tại hiện trường, nhiều nhân viên dân phòng chạy đua với thời gian để thực hiện các hoạt động cứu hộ. .

文告说,随着未来经济委员会(Future Economy Council)第三届任期于去年结束,接下来将由未来经济咨询委员会提供专家建议,以支持新加坡下一阶段的经济增长和转型。

初步调查显示vú to,几个摊位被盗窃后损失了大约328元。

文告指出,食物选择会影响公众健康和营养。法案条文可让卫生部在未来采取措施,以确保和促进民众健康。这与政府持续加强预防保健,让新加坡人过上更健康生活的做法一致。

Lực lượng Cảnh sát Singapore trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao rằng vụ tai nạn ô tô liên quan đến hai chiếc ô tô. Một nữ tài xế 51 tuổi đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo và người còn lại là 62 tuổi. nam tài xế già bị thương do bị thương. Bị bắt vì lái xe ẩu, không chú ý an toàn gây thương tích nặng cho người khác.

Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đã trả lời cuộc điều tra "Lianhe Zaobao" và cho biết sau khi lực lượng dân phòng đến hiện trường, họ đã tìm thấy một người bị mắc kẹt dưới gầm xe. Lực lượng dân phòng đã sử dụng thiết bị thủy lực để giải cứu và đưa chị vào Bệnh viện Trung ương điều trị.

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền