tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > đất nước tôi hợp tác với ba nước để thí điểm 38 tuyến là tuyến ưa thích của người dùng Lianhe Zaobao |

đất nước tôi hợp tác với ba nước để thí điểm 38 tuyến là tuyến ưa thích của người dùng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 16:41:04 Nhấp chuột:93 hạng hai

Có 38 đường bay cố định giữa SingaporeADN-064, Úc, New Zealand và Indonesia. Kế hoạch đường bay ưu tiên của người dùng thí điểm cho phép phi công linh hoạt lựa chọn đường bay trực tiếp và hiệu quả nhất mà không cần phải đi theo đường bay đã định sẵn. thời gian bay và lượng khí thải carbon.

Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore đã ban hành một tuyên bố vào thứ Năm (15 tháng 8) thông báo rằng các nhà cung cấp dịch vụ điều hướng hàng không giữa Singapore và Australia, Indonesia và New Zealand, cũng như Singapore Airlines, Qantas, Air New Zealand và Four hãng hàng không Garuda Indonesia đã cùng triển khai thử nghiệm định tuyến ưu tiên người dùng (UPR) trên 38 tuyến cố định giữa bốn quốc gia.

Cái gọi là tuyến đường do người dùng ưa thích cho phép phi công linh hoạt chọn tuyến đường trực tiếp và hiệu quả nhất tùy theo tình huống. Điều này sẽ tận dụng không phận tốt hơn và giảm thời gian bay cũng như lượng khí thải carbon. ADN-064

住在西环线榜鹅坊站(Punggol Point)附近的林翠霞(63岁,退休)和隔壁邻居星期四特地到德利站参观。她受访时说:“我搬来这一带已经两年,一直期待德利站启用。每次搭轻轨列车,列车会停在德利站一会儿,但门不会开,就想着列车门几时可以打开。今天终于启用了,我们都觉得很新奇,想看看这里的环境。”

王启明案发时是花旗银行的客户经理ADN-064,当时的客户包括洗钱案的两名罪犯苏宝林和王水明。他共面对五项伪造文件意图欺骗、两项伪造文件、一项抵触贪污、贩毒和严重罪案(没收利益)法令、一项妨碍司法公正和一项提供假口供的控状。

然而,7月期间,出于市场对人工智能(AI)热潮带来的泡沫和对美国经济衰退周期到来的担忧,大部分美股显著下跌,其中Alphabet和亚马逊股价自6月底起,已猛跌12%;微软股价同期也下滑了7%。

Ví dụ: trên đường bay giữa Singapore và Melbourne, hãng hàng không này có thể tiết kiệm tới 1.700 kg nhiên liệu cho mỗi chuyến bay và giảm hơn 1.960 tấn lượng khí thải carbon trong một năm.

Thử nghiệm này dự kiến ​​kéo dài trong ba tháng, sau đó tất cả các bên sẽ xem xét kết quả. Dựa trên phản hồi từ các nhà khai thácADN-064, tất cả các bên sẽ xem xét triển khai thử nghiệm và mở rộng kế hoạch tới nhiều thành phố và hãng hàng không hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền