tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Người tiếc nuối ngày Black Friday khắp nơi, chứng khoán Đài Loan “giảm nghìn điểm” tồi tệ nhất lịch sử

Người tiếc nuối ngày Black Friday khắp nơi, chứng khoán Đài Loan “giảm nghìn điểm” tồi tệ nhất lịch sử

thời gian:2024-08-02 20:45:33 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Taipei News ngày 2) Thị trường chứng khoán toàn cầu sụp đổ. Báo cáo siêu tài chính của Mỹ không tốt như mong đợi và thị trường chịu áp lực bán đáng thất vọng sau cú sút đầu tiên của thị trường chứng khoán Mỹ lao dốc. Thị trường chứng khoán Nhật Bản từng lao dốc hơn 2.000 điểm vào đầu phiên giao dịchgái xinh, thị trường chứng khoán Đài Loan trở nên giận dữ sau khi mở cửa ở mức thấp, tiếp tục dao động thấp hơn và rơi ra khỏi đường quý. làn sóng suy giảm ngày càng gia tăng. Chỉ số giảm xuống dưới 1.000 điểm, chạm mức thấp 21.636 điểm và giảm xuống còn 1.006 điểm. Nó chạm mức giảm trong ngày lớn thứ ba trong lịch sử chứng khoán Đài Loan, và thị trường rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Vào cuối ngày, chứng khoán Đài Loan đóng cửa giảm 1004,01 điểm xuống 21638,09 điểm, đóng cửa với "mức giảm lớn nhất trong lịch sử", với khối lượng giao dịch trong một ngày là 517,183 tỷ Đài tệ; và chỉ số này đã giảm 481 điểm trong tuần này.

Nhóm cổ phiếu Đài Loan lớn này chắc chắn là "sân nhà của TSMC." Dưới tác động của sự sụp đổ của tất cả các cổ phiếu chip của Hoa Kỳ, Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC) hôm nay mở cửa thấp hơn và cuối cùng giảm 5,94% xuống 903 Đài tệ, phá vỡ dòng hàng quý; MediaTek Không thể thoát khỏi cảnh báo không kích đối với cổ phiếu chip. Ngoài ra, hãng này còn cho rằng mùa cao điểm trong quý 3 sẽ không khởi sắc. Giá cổ phiếu hôm nay đã giảm mạnh. % trong hai ngày giao dịch vừa qua, và cuối cùng đóng cửa giảm 7,63% ở mức 1.090 Đài tệ; UMC mở cửa ở mức thấp và biến động, và kết thúc ở mức giảm 1,86% ở mức 52,9 Đài tệ. Có thể nói rằng trong số các cổ phiếu vốn bán dẫn ngày nay, sự sụt giảm được hỗ trợ một chút. .

Ngoài ra, các cổ phiếu giá cao như Tân Hoa Xã, Shixin-KYgái xinh, M31 đều giảm dưới giới hạn. Ngoài các cổ phiếu bán dẫn liên quan, khoản lỗ của Hon Hai ngày càng mở rộng sau khi mở cửa ở mức thấp hơn và kết thúc giảm 7,9% ở mức 186 Đài tệ, thấp hơn mức hàng quý; Quanta thậm chí còn giảm hơn 7,9% xuống còn 266 Đài tệ.

Các nhà phân tích cho rằng kết quả siêu tài chính của các công ty Mỹ không tốt như mong đợi. Bốn chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đã từ bỏ mức tăng của ngày hôm trước với mức giảm hơn 1,2%. Trong số đó, chỉ số Fiscal Half Index đã phá vỡ. qua các mức thấp và giảm hơn 7%, điều này cũng trở thành xu hướng của chứng khoán Đài Loan hiện nay. Áp lực nặng nề nhất không chỉ là giảm xuống dưới mốc 22.000 điểm mà còn lùi về đường quý, đồng thời giảm xuống dưới mức thấp trước đó. 21.833 điểm.

Vì Hoa Kỳ sẽ công bố tỷ lệ thất nghiệp tháng 7 và bảng lương phi nông nghiệp vào tối nay, nên nếu dữ liệu không tốt, thị trường chứng khoán dự kiến ​​sẽ tiếp tục biến động, điều này sẽ khiến thị trường chứng khoán Đài Loan khó ngừng giảm hơn . Nó có thể tiến tới đường nửa năm vào tuần tới. Không thể loại trừ khả năng sẽ quay trở lại mức 21.000.

kinh tế Đài Loan thị trường chứng khoán Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Top 500 công ty Trung Quốc, công ty Đài Loan cũng lọt danh sách Chứng khoán Đài Loan lao dốc 900 điểm khi thị trường khởi động trở lại, TSMC giảm hơn 5% “Thứ Tư đen tối” đối với chứng khoán Mỹ! Bảy đại gia trải qua ngày tồi tệ nhất kể từ khi ChatGPT ra đời Thị trường IPO chứng khoán Mỹ bắt đầu hồi phục, với việc huy động vốn dự kiến ​​sẽ đạt mức cao nhất 10 tháng trong tuần này

霍夫曼说:“想像一下更恶劣的天气、不断上升的气温,以及对咖啡种植园工人的直接影响。”、“对于(消费者)来说,咖啡可能只会变得更贵。”

GX银行主席拿督再尔顿在今日该银行的新优惠“GX Untuk Semua”推介礼上致词表示,随著客户通过GX银行卡和二维码进行了超过1300万笔交易,表明了大马人对数码银行服务的偏好。

PIF说gái xinh,这些谅解备忘录涵盖的合作领域包括鼓励通过债务和股权进行双向资本流动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền