tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Vận động viên Algeria bị nghi ngờ giới tính sau khi hạ gục đối thủ bằng hai cú đấm Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Vận động viên Algeria bị nghi ngờ giới tính sau khi hạ gục đối thủ bằng hai cú đấm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 18:05:00 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Nữ võ sĩ người Algeria Imanegái xinh Khelif, người có tiền sử trượt bài kiểm tra xác định giới tínhgái xinh, đã gây ra tranh cãi khi giành chiến thắng ở vòng 16 hạng 66kg nữ tại Thế vận hội Paris. Đối thủ người Ý của anh là Angela Carini đã rút lui để bảo vệ mình chỉ sau 46 giây của trận đấu do quá đau đớn. Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã lên tiếng sau trận đấu để bảo vệ suất tham dự của Imane.

Trong trận đấu này vào tối thứ Năm (ngày 1 tháng 8) theo giờ Singapore, Angela, 25 tuổi, đã bị đánh nặng hai lần sau khi bắt đầu và quyết định rút lui khi trận đấu kéo dài 46 giây. Khi trọng tài giơ tay tuyên bố chiến thắng cho Imane, Angela không cầm được nước mắt, từ chối bắt tay, rời sân.

Sau trận đấu, Angela rơi nước mắt nói rằng khoảng cách trong trận đấu là quá lớn. "Mũi của tôi bắt đầu chảy máu sau cú đấm đầu tiên. Tôi đã tập luyện cùng anh trai và đánh nhau nhiều lần với các cầu thủ nam, nhưng hôm nay tôi thực sự rất đau."

Angela đã quỳ xuống giữa sân và khóc. cuối cùng đã chọn rút lui khỏi cuộc thi. (AFP) Cuộc kiểm tra cho thấy Imane có nhiễm sắc thể nam và bị tước tư cách thi đấu.

Imane, cũng 25 tuổi, đã bị cấm thi đấu quyền anh quốc tế vào năm ngoái vì cô bị phát hiện có nhiễm sắc thể XY mà Hiệp hội nam (IBA) bị loại. anh ta khỏi việc tham gia Giải vô địch Quyền anh Thế giới. Cũng bị loại vì lý do tương tự là võ sĩ người Đài Loan Lin Yuting. Lin Yuting là nhà vô địch Thế giới hai lần và là nhà vô địch Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu, Imane cũng đã giành được huy chương bạc Giải vô địch thế giới.

Tuy nhiên, năm ngoái IBA không còn được IOC công nhận do vấn đề quản lý nên giải đấu quyền anh Olympic này chỉ do IOC tổ chức. Imane và Lin Yuting cũng đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris sau Thế vận hội Tokyo.

IOC đã đưa ra tuyên bố lấy làm tiếc về việc Imane và Lin Yuting bị tấn công, đồng thời nhấn mạnh rằng quyết định của IBA không trải qua bất kỳ thủ tục tố tụng hợp pháp nào. "Hai vận động viên này là nạn nhân của quyết định đột ngột và tùy tiện của IBA khi bị tước tư cách tham dự Giải vô địch thế giới mà không có bất kỳ thủ tục tố tụng nào."

柯林斯说:“这项法律将确保我们国家的象征得到保护,同时支持美国的就业和制造商。”

韩国政府预测,考虑到即将到期的6-7月份应付账款,整体拖欠规模将增至三倍以上,超过8000亿韩元,甚至逼近1万亿韩元。

美国总统拜登和副总统哈里斯以及三名获释者的亲人到机场迎接。

Huyền thoại quần vợt Martina Navratilova ( Martina Navratilova đã lên mạng xã hội sau trận đấu để bày tỏ quan điểm tin rằng Imane "về mặt sinh học vẫn là nam giới." Nhà văn nổi tiếng người Anh J.K. Rowling phản đối: "Paris 2024 sẽ mãi mãi bị vấy bẩn bởi sự bất công tàn khốc này".

Imane sẽ thi đấu trận tứ kết vào thứ Bảy (3) với võ sĩ người Hungary Luca Anna Hamori. Luka cho biết cô không hề sợ hãi: "Tôi tin vào huấn luyện viên của mình và tôi tin vào chính mình."gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền