tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhà cộng đồng Nantun Đài Trung, 189 hộ gia đình, 1.060 lô đất bị giật, tỷ lệ trúng thầu chỉ 17%

Nhà cộng đồng Nantun Đài Trung, 189 hộ gia đình, 1.060 lô đất bị giật, tỷ lệ trúng thầu chỉ 17%

thời gian:2024-08-01 17:08:58 Nhấp chuột:156 hạng hai
2024/08/01 15:27

[Phóng viên Huang Xulei/Taichung Report] Good Houses No. 2 và 3 ở Jiangonggái xinh, quận Nantun, là đơn vị nhà ở xã hội thứ 10 và 11 được thành phố hoàn thiện để cho thuê. Chúng được bao quanh bởi Khu máy móc chính xác Đài Trung, Đại học Lingdong. của Khoa học và Công nghệ và Khu thương mại Zhongyong. Hôm qua (31 Theo thống kê của Văn phòng Kỹ thuật và Phát triển Nhà ở Thành phố Đài Trung, tính đến sáng sớm nay, đã có 1.060 hồ sơ đăng ký trực tuyến và dưới dạng giấy. Tỷ lệ trúng tuyển chỉ có 1.000 hồ sơ. 17% Các nhà phát triển sẽ tiếp tục phát triển và đền đáp, đồng thời mọi người cũng sẽ có cơ hội đăng ký thuê nhà xã hội.

Cộng đồng nhà ở xã hội của Thành phố Đài Trung đang gấp rút giành lấy những ngôi nhà tốt số 2 và 3 tại Jiangong, nằm ở giao lộ giữa Đường Chun'an 2 và Đường Lĩnh Nam. Hai nhà xây dựng là Fengyi và Fuyu đã tham gia vào cuộc thi. kế hoạch phát triển đô thị của thành phố, trả lại nhà ở xã hội từ 1 đến 3 phòng ngủ. Sau hơn một tháng công bố, phản hồi về đơn đăng ký rất nhiệt tình và 189 hộ gia đình đã tranh thủ cơ hội thuê nhà ở.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Weiren, Giám đốc Sở Kỹ thuật Phát triển Nhà ở Thành phố Đài Trung, cho biết tính đến sáng sớm nay, đã có 1.060 người dân đăng ký sống ở số 2 và 3 Jiangong. Việc xổ số sẽ được thực hiện được tổ chức vào một ngày tùy chọn. Công dân từ 18 tuổi trở lên hoặc Những người đang học tập và làm việc tại Thành phố Đài Trung và cần nhà ở, không sở hữu nhà đứng tên, có thu nhập trung bình hàng tháng là 54.313 Đài tệ và bất động sản ít hơn. hơn 5,49 triệu Đài tệ, có thời hạn thuê dưới 6 năm (không bao gồm các hộ gia đình chăm sóc) và không có Bất kỳ ai nợ phí liên quan đến nhà ở xã hội đều có thể đăng ký.

航港局說明,現已完成依莉安娜、新利、巴西亞及阿諾等4艘船舶抽油作業,8艘擱淺船舶剩餘油料總數已移除超過7成,會持續緊盯其他船舶殘油移除作業進度,並針對鴻盛88(HONG SHENG 88)輪擱淺後漂流至興達漁港附近岸際的貨櫃,辦理清潔、消毒和移除作業。

Khu Máy móc Chính xác Nantun được bao quanh bởi các khu chức năng thương mại đang hoạt động. Gần đó là Trường Tiểu học Chun'an, Đại học Khoa học và Công nghệ Lingdong và Làng Cầu Vồng. Khu vực này cũng gần Đường cao tốc Tỉnh lộ 74, Quốc lộ 1. và Ga tàu cao tốc Đài Trung. Dân số tiếp tục tăng trong những năm gần đây. Chính quyền thành phố liên tục cung cấp đất cho các nhà phát triển phát triển, yêu cầu hoàn lại 15% làm nhà ở xã hội cho người dân thuê.

Bộ Nhà ở chỉ ra rằng "Ngôi nhà tốt số 1 Giang Công" được Fengyi Construction xây dựng cách đây hai năm (tháng 7 năm 2022) và người dân bắt đầu chuyển đến vào tháng 3 năm ngoái. Thị trưởng Lu Xiuyan đã yêu cầu 7.000 người. Các đơn vị nhà ở xã hội đã được xây dựng. Tất cả các tiêu chuẩn đã được đáp ứng, ước tính mục tiêu xây dựng sẽ là 10.000 hộ gia đình, tạo điều kiện cho nhiều cư dân trẻ và bạn bè có hoàn cảnh khó khăn đăng ký thuê nhà.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền