tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Năm học mới của trường bắt đầu và hiệu trưởng Buda của trường 75 Đài Trung tiếp quản

Năm học mới của trường bắt đầu và hiệu trưởng Buda của trường 75 Đài Trung tiếp quản

thời gian:2024-08-01 16:00:56 Nhấp chuột:80 hạng hai
2024/08/01 15:27

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Năm học mới đã bắt đầu. Hiệu trưởng của 75 trường học ở Thành phố Đài Trung đã hoàn thành lễ bàn giao Buda tại Chính quyền Thành phố Đài Trung hôm naygái xinh, 19 hiệu trưởng đã được chọn làm hiệu trưởng cho các trường học; lần đầu tiên, và 12 hiệu trưởng Nghỉ hưu hoàn thành việc kế thừa giáo dục; Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan được bầu lại, thuyên chuyển và hiệu trưởng nhiệm kỳ đầu tiên sẽ tiếp tục tuân thủ nhiệm vụ của mình để cung cấp giáo dục và bồi dưỡng thêm những tài năng xuất sắc. Chúng tôi cũng hy vọng rằng những người đã nghỉ hưu. hiệu trưởng sẽ tiếp tục đóng vai trò là tình nguyện viên suốt đời trong lĩnh vực giáo dục trong tương lai, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho ngành giáo dục.

Chính quyền thành phố Đài Trung hôm nay đã tổ chức lễ bàn giao hiệu trưởng các trường trung học và mẫu giáo. Tổng cộng có 75 hiệu trưởng được bầu chọn cho năm học mới, trong đó có 21 hiệu trưởng được bầu lại và 35 hiệu trưởng được bổ nhiệm lại. người và giám đốc cơ sở (khuôn viên) nhiệm kỳ đầu tiên.

Vui lòng tiếp tục đọc...

陳文祥說,和順工業區有500多家廠商,過去大雨幾乎必淹,廠商苦不堪言,每次廠協會都得準備大量砂包供廠商取用擋水。這次工業區內平安無災情,要歸功於當時擔任南市水利局長的李孟諺治水有成。

對此,食品藥物管理科長林冠蓁表示,衛生局已於7月31日依食品良好衛生規範準則進行稽查,現場查有冰箱邊框不潔、冰箱食材未覆蓋、冰箱結霜、烹調區牆面油汙不潔、烹調設備不潔、地面不潔、牆面有灰塵、未能立即出示食品從業人員體檢報告、未能出示病媒防治紀錄、作業人員未依規定配戴工作帽等多項衛生缺失事項,已要求於8月7日前改善,期屆複查若仍不符規定,將依違反食安法第8條及第44條處6萬到2億元罰鍰。

交接典禮今天在啟文國小活動中心舉行,鍾東錦頒贈紀念品及退休紀念獎牌gái xinh,感謝退休校長林秋嬋、陳財喜、徐世芬、周昌柏、黃善華、卓美花對教育的貢獻,並且逐一頒發聘書恭喜新任和連任校長,主持印信交接及宣誓儀式。

Wu Jinsen, hiệu trưởng Trường Tiểu học Xinjie Xinshe, người thay mặt các hiệu trưởng đã nghỉ hưu phát biểu, trước tiên chúc các hiệu trưởng đã nghỉ hưu cùng ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. những hiệu trưởng đã nhận thư bổ nhiệm năm nay sẽ là người lãnh đạo có năng lực, trang nhã và vui vẻ; Peng Yiwen, hiệu trưởng trường tiểu học Jianping ở quận Taiping, người đã thay mặt hiệu trưởng mới có bài phát biểu, hy vọng rằng hiệu trưởng mới có thể trở thành một hiệu trưởng mới. ánh nắng rực rỡ, soi sáng trẻ em, khơi dậy tiềm năng của trẻ em, hiện thực hóa ước mơ của mọi người trong khuôn viên trường và giúp đỡ trẻ em Họ thành công và tạo ra một vòng tuần hoàn tốt đẹp.

Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan vừa trở về Đài Loan từ Hoa Kỳ ngày hôm qua. Hôm nay, bà đã đích thân chủ trì lễ bàn giao Hiệu trưởng Buda. Bà cho biết bà rất biết ơn các hiệu trưởng đã nghỉ hưu vì những đóng góp của họ cho nền giáo dục và sự cống hiến của họ. những năm tốt nhất để giáo dục và nuôi dạy con cái. Cô bày tỏ sự tôn trọng của mình. Tôi cũng hy vọng rằng nghỉ hưu không phải là kết thúc công việc mà là một sự thay đổi vị trí. Tôi hy vọng rằng các hiệu trưởng đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục phục vụ như những tình nguyện viên suốt đời trong lĩnh vực giáo dục và đưa ra sự hướng dẫn và giúp đỡ. tới ngành giáo dục.

Lu Xiuyan cũng nói rằng việc điều hành một nền giáo dục tốt là rất quan trọng. Cô ấy sẽ tiếp tục dành nguồn lực để làm việc với tất cả các hiệu trưởng nhằm cung cấp nền giáo dục phù hợp và đa dạng nhằm đạt được sự thành công của mọi trẻ em. lòng biết ơn đến từng trường (trường) được bầu lại, chuyển trường và học kỳ đầu tiên) Những người lớn tuổi tin tưởng rằng thông qua kinh nghiệm làm việc và lòng nhiệt huyết với giáo dục, họ sẽ có thể thiết lập một mô hình giáo dục ở Thành phố Đài Trung và làm cho thành phố trở nên tốt đẹp hơn.

Văn phòng Giáo dục Thành phố Đài Trung chỉ ra rằng 12 hiệu trưởng đã nghỉ hưu trong năm nay là Liao Lianxi, Hiệu trưởng trường trung học cơ sở Đài Trung Qiming, Hiệu trưởng trường trung học cơ sở Tanzi Cai Yuling, Hiệu trưởng trường trung học cơ sở Lixin Zhang Jiaheng, Hiệu trưởng trường tiểu học Dongguang quận Bắc Đồn Renrong, quận Wuqi Zhongzheng Hong Xiuju, hiệu trưởng trường tiểu học, Su Lina, hiệu trưởng trường tiểu học Sanguang ở quận Da'an, Wu Jinsen, hiệu trưởng trường tiểu học Xinshe ở New Community, Xu Ruifang, hiệu trưởng trường tiểu học Da'an ở Quận Da'an, Cai Tiancai, hiệu trưởng trường tiểu học Beitun ở quận Beitun, Wang Qiufa, hiệu trưởng trường tiểu học Dazhong ở quận Dadu, Jiang Donglin, hiệu trưởng trường tiểu học Jianping ở quận Taiping, và Xie Zhenglong, hiệu trưởng trường tiểu học Danan trong Cộng đồng mới.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền