tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cuộc không kích "phòng thủ" của quân đội Mỹ ở Iraq khiến 4 người thiệt mạng

Cuộc không kích "phòng thủ" của quân đội Mỹ ở Iraq khiến 4 người thiệt mạng

thời gian:2024-07-31 15:14:17 Nhấp chuột:69 hạng hai

(BaghdadADN-064, ngày 31) Quân đội Hoa Kỳ đã tiến hành các cuộc không kích "phòng thủ" vào thứ Ba nhằm vào các chiến binh cố gắng tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái ở Iraq. Quân đội Mỹ đánh giá những máy bay không người lái này gây ra mối đe dọa cho Mỹ và các đồng minh.

AFP đưa tin các nguồn tin của Iraq cho biết vụ tấn công đã giết chết ít nhất 4 người. Cuộc tấn công cuối cùng của quân đội Mỹ ở Iraq xảy ra vào tháng 2 năm nay, khi quân đội Mỹ tuyên bố đã giết chết một chỉ huy thân Iran, người tham gia cuộc tấn công vào quân đội Mỹ.

"Tối nay, các lực lượng Hoa Kỳ ở Iraq đã tiến hành một cuộc không kích phòng thủ ở tỉnh Babylon, nhắm vào các chiến binh đang cố gắng tiến hành một cuộc tấn công một chiều vào hệ thống máy bay không người lái." đánh giá Họ tin rằng máy bay không người lái "gây ra mối đe dọa cho các lực lượng của Hoa Kỳ và đồng minh."

Viên chức này nói thêm: "Chúng tôi duy trì quyền tự vệ vốn có của mình và sẽ không ngần ngại thực hiện hành động thích hợp."

"Tổ chức Huy động Nhân dân" của dân quân Iraq trước đó tuyên bố rằng một cuộc tấn công bằng tên lửa đã khiến 4 người tại căn cứ Babylon thiệt mạngADN-064, nhưng không đề cập đến kế hoạch phóng máy bay không người lái từ mặt đất. Nhóm Huy động Nhân dân là một liên minh gồm các nhóm bán quân sự thân Iran trước đây đã được hợp nhất vào lực lượng an ninh Iraq.

Tổ chức Huy động Nhân dân cho biết trong một tuyên bố: "Thông tin có sẵn cho thấy hai đội tuần tra...đã bị tấn công bởi tên lửa phóng từ máy bay không người lái."

Một quan chức của liên minh nói với AFP: "Một vụ nổ đã xảy ra tại căn cứ của Tổ chức Huy động Nhân dân, khiến 4 người thiệt mạng và những người khác bị thương nặng."

Một nguồn tin an ninh cũng xác nhận có 4 người đã chết và cho biết số người chết dự kiến ​​sẽ còn tăng.

Lực lượng Hoa Kỳ và đồng minh ở Iraq gần đây đã gặp phải hai cuộc tấn công. Các quan chức cho biết một số tên lửa đã được bắn vào căn cứ không quân Al Asad vào tuần trướcADN-064, nơi lực lượng của liên minh do Mỹ dẫn đầu chống lại nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đóng quân.

Lầu Năm Góc tuyên bố rằng vào ngày 16 tháng này, hai máy bay không người lái đã tiến hành cuộc tấn công vào cùng một cơ sở. Một trong số chúng đã "bị tiêu diệt thành công", trong khi chiếc còn lại đã bắn trúng căn cứ và gây ra "thiệt hại tối thiểu".

Trước đây, quân đội Hoa Kỳ ở Iraq và Syria không phải là mục tiêu kể từ tháng 4. Nhưng trong những tháng đầu tiên của cuộc chiến tranh Israel-Palestine, các cuộc tấn công vào lực lượng Mỹ trở nên phổ biến hơn, với hơn 175 cuộc tấn công được báo cáo.

Quân kháng chiến Hồi giáo Iraq, một liên minh lỏng lẻo được Iran hậu thuẫn, tuyên bố thực hiện hầu hết các vụ tấn công và nói rằng họ đoàn kết với người Palestine ở Gaza.

Vào tháng 1 năm nay, một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái do các tổ chức này tiến hành đã giết chết ba binh sĩ Mỹ tại một căn cứ ở Jordan. Quân đội Mỹ đã tiến hành hàng chục cuộc tấn công nhằm trả đũa các chiến binh được Tehran hậu thuẫn. Kể từ đó, các cuộc tấn công vào lực lượng Mỹ phần lớn đã dừng lại.

Baghdad tìm cách xoa dịu căng thẳng và đàm phán với Washington về tương lai sứ mệnh của liên minh do Mỹ dẫn đầu ở Iraq. Quân đội Mỹ có khoảng 2.500 binh sĩ được triển khai ở Iraq và khoảng 900 binh sĩ ở Syria.

Năm 2014, Liên minh phương Tây đã triển khai tới Iraq theo yêu cầu của chính phủ Baghdad để hỗ trợ cuộc chiến chống IS đang chiếm đóng các khu vực rộng lớn ở Iraq và nước láng giềng Syria. Tàn quân IS vẫn đang thực hiện các cuộc tấn công và phục kích ở cả hai nước.

quân đội Hoa Ky Irắc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Putin dọa tiếp tục triển khai tên lửa tầm trung nếu Mỹ triển khai tên lửa ở Đức Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới [Thế vận hội Paris] Vận động viên judo Iraq có kết quả dương tính với ma túy và bị đình chỉ Máy bay ném bom Trung Quốc và Nga lần đầu tiên bay tuần tra chung gần Alaska

他的言论紧随天主教团体和法国主教对开幕式某个场景的谴责而来,该场景涉及舞者、变装皇后和一名唱片骑师(DJ),他们的姿势似乎让人想起了《最后的晚餐》的画面,尽管创作者表示,其本意并非表现宗教场景。

拜登在得克萨斯州出席约翰逊总统图书馆(LBJ Presidential Library)纪念《民权法案》(The Civil Rights Act)制定60周年活动时说:“近年来,最高法院作出的极端性裁决削弱长期建立的公民权利原则、及对公民的保护。”

中新社报导,约翰逊和杰弗里斯在声明中表示,此次选出的成员都是“坚韧、有能力、符合要求的”,“我们对于这个跨党派工作组有绝对信心,他们一定会快速行动找到真相,确保问责,并协助确保同样事件不会再发生”。

几名分析人士告诉法新社,这可能是事实ADN-064,以色列对在两条战线作战不得不持谨慎态度。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền