tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhật Bản đứng đầu thế giới là “đất nước tôi muốn đến thăm lần nữa”

Nhật Bản đứng đầu thế giới là “đất nước tôi muốn đến thăm lần nữa”

thời gian:2024-07-31 16:42:13 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Tokyogái xinh, ngày 31) Cuộc khảo sát mới nhất cho thấy Nhật Bản được khách du lịch xếp hạng đầu tiên là “quốc gia mà họ muốn đến du lịch lần nữa”!

Kết quả khảo sát mới nhất của Tập đoàn Dentsu Nhật Bản cho thấy Nhật Bản với 34,6% phiếu bầu đã trở thành quốc gia mà khách du lịch muốn đến du lịch trở lại, tiếp theo là Singapore với 14,7% phiếu bầu và đứng thứ ba đến thứ năm; nơi là Hoa Kỳ (13%), Hàn Quốc (10,5%) và Vương quốc Anh (10,4%).

Cuộc khảo sát này được thực hiện với 7.460 người trả lời từ 15 quốc gia và khu vực trên thế giới. Thời gian khảo sát kéo dài từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay.

消息人士补充,舒克尔“负责指挥黎巴嫩南部的军事行动”,并称他接替了真主党最高指挥官伊马德.穆格尼耶(Imad Mughniyeh),穆格尼耶在2008 年大马士革发生的汽车炸弹袭击中丧生,真主党将责任归咎于以色列。

距离美国总统大选不到百日gái xinh,民主党主将换人,两竞选阵营原定9月10日进行第2场,由美国广播公司(ABC)转播的电视辩论,因特朗普阵营对是否照计划进行说法不一,至今没有定数。福克斯新闻已向两阵营提出9月17日辩论的建议,民主党方面至今未同意。

梅洛尼本月27到31日访问中国,重点行程包括会晤中国国家主席习近平、中国总理李强,出席意中商业论坛,并签署一份重建义中经济关系的3年行动方案。

罗威表示,特勤局“假设”枪手所在的屋顶由当地警方负责,他们会安排反狙击小组在上面,但“我们再也不会犯同样错误”。

Khi được hỏi "Họ mong chờ trải nghiệm nào nhất khi du lịch Nhật Bản?", 28,6% số người được hỏi đã chọn "món ăn ngon đa dạng", tiếp theo là "văn hóa độc đáo khác biệt với các quốc gia khác" (27,9% ) và “Cảnh quan thiên nhiên không thể tìm thấy ở các quốc gia khác” (25,6%).

Điều đáng chú ý là trong số câu trả lời của người trả lời cho câu hỏi “Họ muốn chi tiền để trải nghiệm và tận hưởng điều gì nhất ở Nhật Bản?”, các nhà hàng Nhật Bản giá cả phải chăng đứng đầu danh sách với 41,4% số phiếu bầu.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy trong số khách du lịch nước ngoài, Tokyo đứng đầu với mức độ phổ biến 55,6%, tiếp theo là Osaka (46,4%), Kyoto (43,3%), Hiroshima (36,9%) và Hokkaido (35,1%). Bảng xếp hạng này không thay đổi kể từ năm 2016.

Trong cuộc khảo sát, khách du lịch cho biết họ lo ngại về việc đi du lịch đến các khu vực không phổ biến ở Nhật Bản, chủ yếu bao gồm "lo ngại về rào cản ngôn ngữ" và "không quen thuộc với các điểm tham quan ở địa phương".

Các địa điểm du lịch ít nổi tiếng hơn có tiềm năng lớn trong việc thu hút khách du lịchgái xinh, nhưng làm thế nào để cung cấp đầy đủ dịch vụ ngoại ngữ và làm thế nào để cung cấp thông tin cho khách du lịch nước ngoài vẫn là những vấn đề cấp bách.

khảo sát nghiên cứu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Khảo sát tại Lion City] 40 nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho cư dân, bao gồm có nhà máy lạnh, đi lại và đi ăn nhà hàng Khảo sát thành phố Lion: Hơn 90% doanh nghiệp đang nhắm đến các cơ hội mới tại Đặc khu kinh tế Johor- Singapore và coi Johor là nơi có tiềm năng đầu tư Khoảng 84% người trưởng thành ở Malaysia không tập thể dục thường xuyên Voi ma mút lông xoăn tuyệt chủng không phải do “gen”, chuyên gia nghiên cứu: Có thể do xui xẻo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền