tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Trump thoát chết trong gang tấc] Hạ viện Hoa Kỳ công bố thành viên lực lượng đặc nhiệm điều tra lưỡng đảng

[Trump thoát chết trong gang tấc] Hạ viện Hoa Kỳ công bố thành viên lực lượng đặc nhiệm điều tra lưỡng đảng

thời gian:2024-07-30 13:08:04 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Washington, ngày 30) Chủ tịch Hạ viện Hoa KỳADN-064, đảng viên Đảng Cộng hòa Johnson, và lãnh đạo phe thiểu số tại Hạ viện, đảng viên Đảng Dân chủ Jeffries đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai theo giờ địa phương, công bố danh sách các thành viên của lực lượng đặc nhiệm điều tra vụ tấn công cựu Tổng thống Kèn. .

Vào ngày 13 tháng này, Trump đã tổ chức một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Một người đàn ông 20 tuổi đã bắn nhiều phát súng vào Trump từ nóc tòa nhà cách bục phát biểu của Trump khoảng 140 mét, khiến Trump bị thương ở tai phải, khiến một người trong số khán giả thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng.

以色列军方表示,上周六,伊朗支持的黎巴嫩真主党向德鲁兹阿拉伯城镇迈季代勒舍姆斯的足球场,发射了一枚伊朗制造的火箭弹,该火箭弹携带了50公斤的弹头ADN-064,击中了这些玩耍的儿童及少年。真主党已表示与此次袭击无关。

该匿名消息人士表示:“真主党已经撤离了黎巴嫩南部和贝卡谷地的一些据点,因为这些阵地可能成为以色列的打击目标。”

数百名男子身著传统服饰,戴著红顶白帽参加了葬礼,被抬著的棺材穿过小镇拥挤的狭窄街道,街道顿时因人潮太多而阻塞。

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Johnson và Jeffries cho biết trong một tuyên bố rằng các thành viên được bầu lần này là "cứng rắn, có năng lực và đáp ứng các yêu cầu". "Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào nhóm làm việc liên đảng này. Chúng tôi sẽ hành động nhanh chóng." để tìm ra sự thật, đảm bảo trách nhiệm giải trình và giúp đảm bảo rằng sự việc tương tự sẽ không xảy ra nữa."

Nhóm công tác đặc biệt được thành lập lần này có tổng cộng 13 người, trong đó có 7 nghị sĩ Đảng Cộng hòa và 6 nghị sĩ Đảng Dân chủ. Người đứng đầu lực lượng đặc nhiệm là Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Kelly đến từ Pennsylvania. Anh ấy đã tham dự cuộc vận động tranh cử của Trump ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng này.

Vào ngày 24 tháng nàyADN-064, Hạ viện đã bỏ phiếu với 416 phiếu thuận và 0 phiếu chống, quyết định thành lập một lực lượng đặc nhiệm liên đảng để điều tra "âm mưu ám sát" Trump. Lực lượng đặc nhiệm có quyền triệu tập và sẽ đưa ra báo cáo cuối cùng về những phát hiện của mình trước ngày 13 tháng 12.

Trump (Trump) Quốc hội Hoa Kỳ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gọi lễ khai mạc Olympic là nỗi ô nhục Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, ngành bán dẫn Malaysia liệu có “vui mừng khi thấy thành quả”? [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Tỷ lệ ủng hộ Harris tăng vọt, vượt qua Trump trong các cuộc thăm dò trong vòng một tuần [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump từng gọi tiền điện tử là một trò lừa đảo và nói rằng ông sẽ trở thành “tổng thống ủng hộ Bitcoin”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền