tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổng thống Pháp tuyên bố khai mạc Thế vận hội Paris!

Tổng thống Pháp tuyên bố khai mạc Thế vận hội Paris!

thời gian:2024-07-27 12:04:49 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Paris 27) Khi lễ khai mạc Thế vận hội Olympic được tổ chức bên ngoài sân vận động chính lần đầu tiên kết thúcgái xinh, Tổng thống Pháp Macron đã tuyên bố khai mạc Thế vận hội Paris trong cơn mưa lớn.

AFP đưa tin rằng vào thứ Sáu theo giờ địa phương (sáng sớm thứ Bảy, giờ Malaysia), một cuộc diễu hành thuyền lịch sử trên sông Seine đã khai mạc Thế vận hội Paris theo phong cách Pháp ngoạn mục.

Khoảng 300.000 người đã xếp hàng trên bờ sông dưới cơn mưa tầm tã để đón đoàn tàu chở đại diện từ nhiều quốc gia đi qua các điểm tham quan mang tính biểu tượng của thành phố, bao gồm Tháp Eiffel với các vòng tròn Olympic, bảo tàng Louvre và Nhà thờ Đức Bà Paris. Hãy đến và cổ vũ. .

Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc Olympic được tổ chức bên ngoài sân vận động chính, trở thành lễ khai mạc lớn nhất trong lịch sử Olympic.

Tuy nhiên, sự kiện này bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên khán giả, VIP và vận động viên đều ướt sũng hoặc co ro trong chiếc áo choàng trong suốt.

Buổi lễ nhấn mạnh sự đoàn kết trong một thế giới bị ảnh hưởng bởi chiến tranhgái xinh, thảm sát và bất ổn chính trị kể từ khi Thế vận hội Tokyo bị hoãn do đại dịch vi-rút corona. Bốn máy bay chiến đấu của Đội biểu diễn Không quân Pháp đã vẽ một trái tim khổng lồ màu hồng trên khắp Paris.

列国体育代表团在塞纳河上,干涉奥运会开幕巡游,后方上空是法国空军饰演队的4架战机,在巴黎上空画的一个广阔粉红心形。(图取自中新社) Các đoàn thể thao từ nhiều quốc gia khác nhau đã tham gia cuộc diễu hành khai mạc Thế vận hội Olympic trên sông Seine. Trên bầu trời phía sau họ là bốn máy bay chiến đấu của Đội biểu diễn Không quân Pháp và một trái tim khổng lồ màu hồng được sơn lên trên. Paris. (Ảnh chụp từ China News Service)

Estanguet, Chủ tịch Ban tổ chức Olympic Paris, cho rằng lễ khai mạc cần "đẩy xa giới hạn nhất có thể", thể hiện tham vọng của Pháp đối với Thế vận hội ngay từ đầu.

Từ màn trình diễn cancan do các nghệ sĩ Moulin Rouge biểu diễn cho đến video quay cảnh các vũ công trên giàn giáo của Nhà thờ Đức Bà bị hỏa hoạn, đây là một lễ kỷ niệm đầy màu sắc về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Pháp.

Dẫn đầu bởi một đội Hy Lạp, khoảng 7.000 đại diện từ nhiều quốc gia khác nhau, cùng với một người chơi đàn accordion, đã đưa 85 chiếc thuyền dọc theo đoạn sông Seine dài 6 km, băng qua dòng nước đổ xuống từ cầu Eiffel. Tòa tháp.

中午12时,“格美”距离福建平潭南偏东方向约50公里,预计将以每小时10公里左右的速度向西偏北方向移动,强度逐渐减弱,当天下午到傍晚在福建平潭到秀屿一带沿海登陆,登陆后继续深入内陆北上。

联合国人道主义事务协调办公室(OCHA)周四发表声明,引述地方政府指,截至周三“死亡人数上升到257”。

不少中国民众担心,“格美”可能重演2023年“杜苏芮”台风及残馀环流一路侵袭华北甚至东北,造成河北涿州等地严重洪灾的惨状。而据中国气象单位预测,“格美”登陆福建后威力虽减弱,但仍有可能挟外围环流侵袭中国逾10个省区。

警方发言人称,其中7名活动人士成功到达跑道,并将手粘在停机坪上。第8个人被拘留时,仍在试图穿过围栏。

Vì buổi lễ chưa từng có này nên Paris đã phát động một chiến dịch an ninh quy mô lớn. Khoảng 45.000 cảnh sát và nhân viên bán quân sự, 10.000 binh sĩ và 22.000 nhân viên an ninh chịu trách nhiệm đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ.

Nhà chức trách cũng triển khai lính bắn tỉa, người nhái chuyên nghiệp và camera trí tuệ nhân tạo (AI), đóng cửa không phận và khu vực xung quanh sông Seine gần như bị phong tỏa.

Người dân và chủ sở hữu bất động sản đã phàn nàn về tình trạng gián đoạn và mất mátgái xinh, nhưng ban tổ chức vẫn hy vọng rằng việc Thế vận hội bắt đầu sẽ nhận được sự ủng hộ của họ.

Pháp thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo, giới truyền thông ghi lại 5 khoảnh khắc khó quên [Thế vận hội Paris] Hàn Quốc phản đối và bị báo cáo là "Triều Tiên" khi bước vào địa điểm tổ chức, Thế vận hội Olympic quốc tế đã xin lỗi [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc đá phản lưới nhà, cờ năm vòng lộn ngược không được chú ý [Thế vận hội Paris] Truyền thông Trung Quốc phàn nàn về việc thiếu cảnh quay trong thời gian đoàn Trung Quốc xuất hiện chỉ có 15 giây.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền