tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bục đuốc "treo" của Thế vận hội Paris ẩn chứa ý nghĩa quan trọng đằng sau nó

Bục đuốc "treo" của Thế vận hội Paris ẩn chứa ý nghĩa quan trọng đằng sau nó

thời gian:2024-07-27 12:25:48 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Paris 27) Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris được tổ chức trên sông Seine vào sáng sớm thứ Bảy. Khán đài Đuốc Olympic Paris, nơi trước đây luôn duy trì mức độ bí ẩn caogái xinh, đã vô cùng sáng tạo. giá đỡ ngọn đuốc được treo lơ lửng trên khắp Paris dưới hình dạng một khinh khí cầu. Ngoài ra còn có một ý nghĩa quan trọng đằng sau nó.

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris được tổ chức trên sông Seine. Kênh dài 6 km của sông Seine được chia thành 12 cảnh và 80 màn hình khổng lồ được lắp đặt để chiếu hình ảnh, kết hợp với các địa danh nổi tiếng của Paris như Paris. Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và Bảo tàng Louvre, v.v., pha trộn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Ở phần cuối của lễ thắp đuốc, Shi Dan đã lấy ngọn đuốc từ tay người đàn ông bí ẩn và đưa cho vua quần vợt Nadu để chạy tiếp sức. Lúc này, ánh đèn trong toàn bộ địa điểm tối sầm lại, Tháp Eiffel bừng sáng thành một màn trình diễn tiêu điểm. Khi Nadu ở trên thuyền, anh đã trao ngọn đuốc cho vận động viên quần vợt Salena Williams, vận động viên điền kinh huyền thoại người Mỹ Lewis và nữ hoàng thể dục dụng cụ Gomanich. Bốn người cùng nhau lên thuyền và trao ngọn đuốc cho vận động viên quần vợt Marismond rồi đến vận động viên bóng rổ Tony Bagga. . Cả hai gặp các vận động viên khác tại Bảo tàng Louvre và chạy đến Vườn Tuileries, nơi có tổng cộng 24 người chuyền ngọn đuốc, tượng trưng cho năm 2024.

Cuối cùnggái xinh, vận động viên ba lần đoạt huy chương vàng Olympic Perez ở môn điền kinh và Liena ở môn judo đã thắp đuốc. Vòng lửa có đường kính bảy mét này được buộc vào một khinh khí cầu cao 30 mét rồi " lơ lửng" trên bầu trời Paris. , cho mọi người cùng xem.

Người tổ chức cho rằng điều này tượng trưng cho niềm đam mê Olympic lan rộng khắp Paris và tinh thần Olympic là vô tận. Khi mọi người trong thành phố nhìn lên, họ có thể thấy ngọn lửa đang cháy mãi.

受“格美”影响,福建沿海地区出现狂风暴雨。福建省气象局首席服务专家黄志刚表示,预计“格美”登陆后将在福建停留18至22个小时,福建沿海海区和内陆仍有8至12级阵风,需关注陆上强风和沿海风浪带来的不利影响,“台风所致降雨多具有极端性,要重点关注其可能造成的山洪和城乡积涝、滑坡等次生灾害,及时转移避险”。

这场骚乱是由于对公共就业配额计划的抗议而引发的,批评者称该计划优先考虑哈西娜执政党的盟友。

据印尼《时代报》报导,佐科周四颁发“黄金签证”给韩国籍的印尼国家足球队主教练申台龙(Shin Tae-Yong),并表示政府在决定给予“黄金签证”时得谨慎,只有优秀人才,才能获“黄金签证”。

张晓刚指出,近年来,北约持续向亚太地区伸黑手,把矛头指向中国,诱拉一些地区国家随其起舞,搞阵营对抗、制造分裂。北约就是一部“战乱播种机”,从乌克兰到阿富汗、从伊拉克到利比亚,给地区和人民带去战火灾难。历史证明,制造分裂对抗不得人心,黩武扩张是自取灭亡之道。

"Điều này cũng trùng hợp với tinh thần chia sẻ được ủng hộ trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris."

Điều đáng nói là giá đỡ ngọn đuốc không được đặt trên mặt đất vì một lý do đặc biệt nào mà là để tri ân những người đầu tiên lái khinh khí cầu hydro được chế tạo bởi hai nhà phát minh người Pháp vào năm 1783.

Khi đó, họ khởi hành từ Vườn Tuileries, gần Bảo tàng Louvre ở trung tâm Paris. Ngọn đuốc Olympic cũng chọn được nâng lên gần Bảo tàng Louvre.

Đế đuốc này được thiết kế bởi nhà thiết kế người Pháp Mathieu Lehanneur, có nghĩa là tự do, là một trong những yếu tố trong khẩu hiệu quốc gia Pháp "Tự do, Bình đẳnggái xinh, Bác ái".

{hai mươi hai} thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo, giới truyền thông ghi lại 5 khoảnh khắc khó quên [Thế vận hội Paris] Hàn Quốc phản đối và bị báo cáo là "Triều Tiên" khi bước vào địa điểm tổ chức, Thế vận hội Olympic quốc tế đã xin lỗi [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc đá phản lưới nhà, cờ năm vòng lộn ngược không được chú ý [Thế vận hội Paris] Truyền thông Trung Quốc phàn nàn về việc thiếu cảnh quay trong thời gian đoàn Trung Quốc xuất hiện chỉ có 15 giây.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền