tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Sợ sệt! Bé gái 12 tuổi người Mỹ làm chết ngạt em họ 8 tuổi bằng chiếc gối đựng iPhone

Sợ sệt! Bé gái 12 tuổi người Mỹ làm chết ngạt em họ 8 tuổi bằng chiếc gối đựng iPhone

thời gian:2024-07-21 15:33:21 Nhấp chuột:130 hạng hai
21/07/2024 11:32

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépgái xinh

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Thật kinh khủng! Một bé gái 12 tuổi đến từ Tennesseegái xinh, Mỹ đã tranh cãi với em họ 8 tuổi về việc ai sẽ sở hữu một chiếc iPhone. Vào ngày 15 tháng này, cô bé đã dùng gối làm ngạt thở em họ 8 tuổi của mình. trong khi cô ấy đang ngủ. Cô ấy hiện đang bị buộc tội giết người cấp độ một và giả mạo bằng chứng.

Theo Associated Pressgái xinh, Công tố viên Frederick Agee của Quận Gibson tiết lộ rằng hai cô gái được gửi từ ngoài thị trấn đến sống với bà ngoại ở Humboldt và bị theo dõi trong phòng ngủ. Thiết bị cho thấy điều đó sau ngày 12-. Bé gái 1 tuổi bóp chết em họ 8 tuổi, đồng thời dọn dẹp hiện trường, sắp xếp lại thi thể người đã khuất.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Yaghi cho biết trong số các vụ án mà anh đã điều tra, đây là một trong những vụ việc đáng lo ngại nhất. Hiện anh đã nộp đơn lên tòa án để cho phép xét xử bé gái 12 tuổi với tư cách là người trưởng thành. . có thể tìm kiếm một câu dài hơn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền