tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Triều Tiên lại thả "bóng rác" và Hàn Quốc có thể bắt đầu một cuộc chiến khác

Triều Tiên lại thả "bóng rác" và Hàn Quốc có thể bắt đầu một cuộc chiến khác

thời gian:2024-07-21 15:09:18 Nhấp chuột:96 hạng hai
21/07/2024 11:43

Cai Bailing/Biên tập viên xác minhvú to

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (sau đây gọi tắt là Hội đồng tham mưu trưởng liên quân) tuyên bố vào sáng ngày 21 rằng Triều Tiên thả "bóng rác" sang Hàn Quốc ngày hôm đó.

Theo "Thông tấn xã Yonhap"vú to, Tham mưu trưởng Liên quân nhắc nhở người dân chú ý đến việc các vật thể do bóng bay mang theo hạ cánh đột ngột. Nếu phát hiện một quả bóng bay chứa rác, vui lòng không chạm vào nó và báo cáo. đến cơ quan quân đội hoặc cảnh sát gần đó ngay lập tức.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đây là lần thứ hai Triều Tiên thả bóng bay rác sau ngày 18 tháng này. Những ngày gần đây, Bình Nhưỡng thả bóng bay rác về phía Hàn Quốc nên bắt đầu từ ngày 18, Bộ Tổng tham mưu liên quân đã phát động chiến dịch loa phóng thanh chống Triều Tiên trong 3 ngày liên tiếp.

Vì quân đội Hàn Quốc trước đó đã quyết định tiếp tục rao giảng cho Triều Tiên cho đến khi nước này ngừng thả bong bóng rác, nên dự kiến ​​quân đội sẽ phát ra một tiếng kêu chiến tranh khác vào ngày 21.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền