tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đeo gạc trắng bên tai phải dự đại hội Đảng Cộng hòa, Trump được chào đón như người hùng

Đeo gạc trắng bên tai phải dự đại hội Đảng Cộng hòa, Trump được chào đón như người hùng

thời gian:2024-07-16 15:02:01 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Milwaukee, ngày 16) Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump đã nhận được sự chào đón như một anh hùng tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee, WisconsinADN-064, vào thứ Hai theo giờ địa phương. Đây là kết quả của vụ ám sát ông vào thứ Bảy tuần trước.

Agence France-Presse đưa tin rằng cựu tổng thống, người sắp một lần nữa đại diện cho Đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11, đã quấn gạc trắng quanh tai. Ông vẫy tay chào đại hội đông đúc và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ ông. những người ủng hộ.

Ông Trump 78 tuổi không đưa ra bất kỳ phát biểu nào tại hội nghịADN-064, nhưng hiện trường đã nổ ra những tràng pháo tay nồng nhiệt và những khẩu hiệu vang dội "USA! USA!" Thay vào đó, anh đứng cạnh người đồng tranh cử mới được công bố, Thượng nghị sĩ Vance, và đắm mình trong sự chào đón nồng nhiệt.

78岁的特朗普在大会上没有发表任何言论,而现场则爆发出热烈的掌声和响彻的“美国!美国!”口号。相反,他站在新宣布的竞选搭档、参议员万斯旁边,沉浸在热烈的欢迎中。

他补充说:“我理解为什么人们会说‘天哪,他已经81岁了。哇。当他83岁、84岁的时候ADN-064,他会变成什么样子?’会这样问很合理。”

9家中国国营企业包括中国石油天然气集团公司、中国石油化工集团公司、中国交通建设集团公司、中国铁路建设公司、中国中铁股份有限公司、中国机械工业集团有限公司、中国中化集团公司、中国海洋石油集团公司和紫金矿业集团。

Sau khi đến thăm địa điểm có hơn 2.400 đại diện, Trump ngồi cạnh Vance trong khu vực VIP, trong đó có cả các thành viên Đảng Cộng hòa tại Hạ viện Donald Trump và Chủ tịch Hạ viện Johnson.

Trump, mặc bộ vest xanh và chiếc cà vạt đỏ đặc trưng của mình, mỉm cười và vỗ tay khi các quan chức, khách mời và những người khác bước lên sân khấu phát biểu tại đại hội, cảm ơn lãnh đạo đảng của họ hoặc ca ngợi Trump sau vụ ám sát Escaped.

O'BrienADN-064, chủ tịch của Tổ chức Anh em đồng đội quốc tế, phát biểu tại hội nghị rằng "hóa ra anh ấy là một kẻ cứng rắn" sau những sự kiện kinh hoàng hôm thứ Bảy, thu hút sự cổ vũ lớn từ đám đông.

Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lo lắng về việc trả thù sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử? Công ty chống Trump “chuyển hướng mạnh” Meta đang gặp nguy hiểm Trump thoát chết trong gang tấc, "The Simpsons" lại dự đoán, đài truyền hình Anh ngừng phát sóng Trump nhận thêm tin vui sau vụ ám sát sống sót; thẩm phán liên bang Mỹ bác bỏ vụ án tài liệu mật Chỉ 3 giờ sau khi Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc, áo phông nắm chặt tay xuất hiện trên taobao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền