tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Lính bị đâm trên tàu điện ngầm Paris, nghi phạm nhập viện tâm thần vì tội giết người

Lính bị đâm trên tàu điện ngầm Paris, nghi phạm nhập viện tâm thần vì tội giết người

thời gian:2024-07-16 15:42:54 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Paris 16) Một cuộc tấn công đã xảy ra tại một nhà ga đường sắt lớn ở phía bắc thủ đô Paris của Pháp vào thứ Hai theo giờ địa phương. Kẻ tấn công đã bị bắt và cảnh sát biết hắn đã bị đưa vào bệnh viện tâm thần vì tội giết người vào năm 2018. Ai Uehara

AFP đưa tin rằng vụ việc xảy ra tại Gare de l'Est ở Paris, chưa đầy hai tuần trước khi Thế vận hội Paris khai mạc.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Darmanin đăng trên mạng xã hội X rằng tính mạng của người lính bị tấn công không gặp nguy hiểm. Nguồn tin cảnh sát cho biết anh ta bị một vết đâm "giữa hai bả vai".

Agence France-Presse dẫn nguồn tin cho biết nghi phạm 40 tuổi đã bị các binh sĩ khác bắt giữ khi đang tuần tra, trong khi người lính bị thương vẫn "tỉnh táo" và được đưa đến bệnh viện.

Một phóng viên của AFP cho biết sau vụ tấn công, một hàng rào an ninh đã được thiết lập ở một bên của nhà ga, cảnh sát vẫn có mặt vào khoảng 12 giờ đêm (6 giờ sáng Thứ BaAi Uehara, giờ Malaysia) khoảng hai giờ sau khi vụ việc xảy ra. .

Các công tố viên Paris đã mở một cuộc điều tra từ góc độ cố ý giết người và cho biết họ sẽ tìm cách xác định "các tình tiết và động cơ".

Người xưng theo đạo Thiên chúa từ Congo

Nguồn tin cảnh sát cho biết nghi phạm 40 tuổi sinh ra ở quốc gia Châu Phi Congo (DRC) và có quốc tịch Pháp vào năm 2006.

Một nguồn tin cảnh sát khác nói thêm rằng khi vụ tấn công xảy raAi Uehara, nghi phạm "tự nhận là người theo đạo Cơ đốc và hét lên 'Chúa vĩ đại' bằng tiếng Pháp."

Nguồn tin thứ hai tiết lộ rằng nghi phạm khai rằng anh ta tấn công người lính "vì quân đội đang giết hại người dân ở đất nước anh ta."

Hai nguồn tin cảnh sát nói với AFP rằng nghi phạm được chính quyền Pháp biết đến từ một vụ giết người xảy ra vào năm 2018, khi anh ta bị giam giữ tại bệnh viện tâm thần.

Theo báo cáo, nghi phạm đã đâm chết một người đàn ông 22 tuổi tại ga tàu điện ngầm Châtelet-Hallée ở trung tâm Paris. Theo phán quyết của tòa án, anh ta không phải chịu trách nhiệm pháp lý về vụ giết người do trách nhiệm hình sự hạn chế và chưa bao giờ bị xét xử.

Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Le Corny bày tỏ lời chia buồn tới những người lính bị thương ở X và bày tỏ lòng biết ơn đối với quân đội Pháp vì đã bảo vệ công dân.

Ông cho biết những người lính bị thương là một phần của chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm bảo vệ các địa điểm nhạy cảm ở Paris. Hoạt động này được triển khai sau khi phiến quân Hồi giáo tấn công tờ báo châm biếm Charlie Hebdo vào năm 2015.

Kể từ đó, đã có nhiều cuộc tấn công nhằm vào lực lượng vũ trang ở thủ đô của Pháp, trong đó có ít nhất 4 vụ tấn công vào năm 2017.

xã hội Pháp tấn công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel điều tra cuộc đột kích của Hamas, thừa nhận sai lầm quân sự "không bảo vệ được dân thường" Israel không kích Syria ngăn kẻ thù lâu năm Iran mở rộng Ẩn mình trong bức tường đá suốt 1.300 năm! Thanh kiếm huyền thoại “Durandal” của Pháp biến mất bí ẩn Hôm nay Pháp tổ chức bầu cử vòng hai, phe cực hữu dự kiến ​​sẽ trở thành đảng lớn nhất trong Quốc hội

法尔辛表示,运动员们正在为7月26日巴黎奥运会开幕做准备,但“这在我们历史上是一个非常黑暗的时刻”。

改革开放,是决定当代中国命运的关键一招,也是决定中国式现代化成败的关键一招。今年6月27日召开的中共中央政治局会议强调,进一步全面深化改革的总目标是继续完善和发展中国特色社会主义制度,推进国家治理体系和治理能力现代化。

在加州奇诺岗市(Chino Hills)的福音派基督教教会Ai Uehara,主任牧师希布斯在主日聚会播放福克斯新闻网(Fox News)制播的枪击案新闻影片,对会众说:“我的问题是,为何特朗普还能活著?”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền