tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi丨Thảo luận về hợp tác và chia sẻ cơ hội - Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc giới thiệu Hội nghị Doanh nhân Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 8

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi丨Thảo luận về hợp tác và chia sẻ cơ hội - Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc giới thiệu Hội nghị Doanh nhân Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 8

thời gian:2024-09-03 21:15:11 Nhấp chuột:67 hạng hai

 &emsp. ; Đặc điểm của Hội nghị Doanh nhân này là gì? Khách Trung Quốc và nước ngoài sẽ thảo luận những chủ đề gì? Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc đã thông tin ngắn gọn cho truyền thông Trung Quốc và nước ngoài vào ngày 3 tháng 9 về Hội nghị Doanh nhân Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 8. gái xinh

  Phó Chủ tịch Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc Zhang Shaogang đã giới thiệu rằng hội nghị này được đồng tài trợ bởi Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc và Bộ Thương mại và sẽ tổ chức lễ khai mạc, các bài phát biểu đặc biệt và phiên bế mạc. Các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Châu Phi sẽ có bài phát biểu về cách tăng cường tình hữu nghị và tăng cường hợp tác giữa Trung Quốc và Châu Phi.

  Zhang Shaogang cho biết tất cả các bên từ Trung Quốc và Châu Phi đã tích cực đăng ký tham gia Hội nghị Doanh nhân này và số lượng người đăng ký vượt xa mong đợi. Hiện tại, có 382 đại diện từ các công ty Trung Quốc và 408 đại diện từ các công ty châu Phi. Các công ty tham gia bao gồm nhiều ngành, bao gồm đại diện từ các ngành công nghiệp truyền thống như năng lượng, khai thác mỏ và cơ sở hạ tầng, cũng như đại diện từ các ngành công nghiệp mới nổi như công nghệ điện tử, vệ tinh truyền thông và y sinh. Trung Quốc và Châu Phi, cũng như một số lượng đáng kể các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  Trong phiên phát biểu đặc biệtgái xinh, đại diện các doanh nhân Trung Quốc và Châu Phi sẽ chia sẻ quan điểm của họ về sự hợp tác giữa các doanh nhân Trung Quốc và Châu Phi xung quanh hai chủ đề "thúc đẩy sự hội nhập của chuỗi công nghiệp và chuỗi cung ứng" và "thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp mới nổi" những kinh nghiệm thành công và khám phá các cơ hội hợp tác do các sáng kiến ​​​​mới của hội nghị thượng đỉnh mang lại.

  “Hai chủ đề này được đặt ra trên cơ sở lấy ý kiến ​​rộng rãi từ tất cả các bên và điều tra đầy đủ hướng phát triển của hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Châu Phi, Sun Xiao, Tổng thư ký.” của Phòng Thương mại Quốc tế Trung Quốc cho biết, về mặt thúc đẩy hội nhập chuỗi công nghiệp và cung ứng, Trung Quốc là quốc gia đang phát triển lớn với chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh nhất thế giới và Châu Phi là lục địa tập trung nhiều nhất các nước đang phát triển. trên thế giới. Trung Quốc và Châu Phi có tính bổ sung cao về mặt công nghiệp và chuỗi cung ứng; trong việc thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp mới nổi, Trung Quốc và Châu Phi đã dựa vào việc xây dựng chung “Vành đai và Con đường” và Diễn đàn về Trung Quốc. - Hợp tác Châu Phi hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực kinh tế số, phát triển xanh và đạt kết quả tốt.

   Lin Honghong, Giám đốc Ban Liên lạc của Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc, cho biết rằng Hội nghị Doanh nhân Trung Quốc-Châu Phi này đã nhận được sự quan tâm lớn từ các chính phủ và giới doanh nghiệp Châu Phi. Tất cả các bên nhìn chung đều hy vọng sẽ làm sâu sắc hơn hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Châu Phi và xây dựng Cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi chặt chẽ hơn với tương lai chung sẽ tiến hành trao đổi sâu sắc, cùng nhau làm cho "chiếc bánh" hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Châu Phi ngày càng lớn hơn và không ngừng nâng cao hàm lượng vàng trong hợp tác Trung Quốc-Châu Phi.

习近平强调,双方要增进战略互信,坚持从战略高度和长远角度看待和发展双边关系,在涉及彼此核心利益和重大关切问题上坚定相互支持。要加强发展战略对接gái xinh,形成优势互补、互利共赢的务实合作新格局,推动基础设施、能源矿产同产业联动融合发展,打造数字经济、新能源等新的合作增长点。希望尼方保护在尼中方人员和项目安全。要加强人文交流,增进相互认知。中方支持尼方打击恐怖主义、维护地区稳定,在国际和地区事务中发挥更大作用,愿同尼方加强多边协调配合,共同维护发展中国家利益。

  谈及肯中关系,鲁托予以高度评价。他表示,肯中全面战略合作伙伴关系不断向前发展,两国间的合作走在非中合作前列。

毛宁在例行记者会上说,桑切斯首相访华期间,习近平主席将同他会见,李强总理、赵乐际委员长将分别同他会谈、会见,就双边关系和共同关心的问题交换意见。访问期间,双方还将共同举办中西论坛、两国企业顾问委员会会议及商务论坛等活动。

中国国家主席习近平曾引用非洲谚语“一根原木盖不起一幢房屋”,强调中非加强团结合作的必要性和重要性。这句在非洲大陆广泛流传的民谚,凝聚着非洲人民的实践经验和生活智慧,与中国“孤举者难起,众行者易趋”的古语异曲同工。中非加强团结合作,是时代潮流中的必然选择,为各自发展提供了坚实支撑,产生了“一加一大于二”的积极效应。

  Sun Xiao đã giới thiệu về việc thúc đẩy hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Châu Phi của Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc tại cuộc họp. Năm 2006, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc và Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Phi đã cùng nhau thành lập Phòng Thương mại và Công nghiệp Chung Trung Quốc-Châu Phi. Hiện tại, cơ quan này đã ký các biên bản ghi nhớ về hợp tác với 56 tổ chức đối tác ở các nước. 36 quốc gia châu Phi thông qua triển lãm, tham quan trao đổi, đào tạo, dịch vụ pháp lý thương mại, v.v., đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Trung Quốc và châu Phi thực hiện hợp tác thương mại và đầu tư.

  Ngoài ra, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc cũng đã biên soạn và ban hành các hướng dẫn về môi trường kinh doanh theo quốc gia (khu vực) dành cho hoạt động đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp tại 17 quốc gia Châu Phi, bao gồm Zambia và Ethiopia , đồng thời tổ chức các “chuyến tham quan” cho doanh nghiệp tại các quốc gia điểm nóng đầu tư ở Châu Phi. Chuỗi khóa đào tạo đặc biệt “Đi ra ngoài”, đồng thời thành lập văn phòng đại diện tại Nam Phi và Ai Cập để phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp Trung Quốc và Châu Phi.

  Hội nghị Doanh nhân Trung Quốc-Châu Phi là sự kiện kinh tế và thương mại cấp cao nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp Trung Quốc và Châu Phi trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi. Kể từ khi thành lập vào năm 2003gái xinh, Hội nghị Doanh nhân Trung Quốc-Châu Phi đã được tổ chức luân phiên tại Trung Quốc và các nước Châu Phi ba năm một lần và cho đến nay đã được tổ chức thành công bảy lần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền