tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > \'Jurassic World\' có phần mới

\'Jurassic World\' có phần mới

thời gian:2024-09-03 11:03:05 Nhấp chuột:79 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ sáu, 30/8/2024, 15:28 (GMT+7) \'Jurassic World\' có phần mới

\"Jurassic World Rebirth\" - có Scarlett Johansson và Jonathan Bailey đóng chính - tung hình ảnh đầu tiênADN-064, sẽ ra mắt tháng 7/2025.

tối 29/8, nhà sản xuất ra mắt cái nhìn đầu tiên của phần thứ bảy trong loạt phim. Dự án do Gareth Edward đạo diễn, David Koepp biên kịch, có sự tham gia của Scarlett Johansson, Jonathan Bailey v Mahershala Ali .

Theo nguồn tin của Page Six, hai nghệ sĩ không yêu cầu ban tổ chức sắp xếp lịch trình như vậy. "Họ đủ khôn ngoan để không làm điều đó", người này nói thêm.

Vợ chồng Becks trong bộ ảnh mới dịp kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Nhiều fan bất ngờ trước thông tin siêu mẫu trở lạiADN-064, gọi Tyra Banks là nữ hoàng và mong sớm đến ngày thấy cô trên sàn catwalk. Một người bình luận sẽ xem tất cả mùa Victoria's Secret cũ có sự xuất hiện của người đẹp. Tyra Banks từng là "thiên thần nội y" xuyên suốt chín show từ năm 1997-2005.

- Đóng một lúc hai phim, anh sắp xếp thời gian cho gia đình thế nào?

Jonathan Bailey (trái) và Scarlett Johansson trong phim Jurassic World Rebirth. Ảnh: Universal Pictures

Jonathan Bailey (trái) và Scarlett Johansson trong phim \"Jurassic World Rebirth\". Jurassic World Dominion (2022), khi hệ sinh thái của hành tinh này không thích hợp cho khủng long. nắm giữ chìa khóa chế tạo một loại thuốc sẽ mang lại lợi ích cho loài người.

Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm các sinh vật, thuyền của nhóm nghiên cứu đã đạt được con khủng long sống lâu dưới nước giải hội . với bí mật được che giấu thế giới trong nhiều thập niên.

Minh tinh Scarlett Johansson thủ vai chuyên gia Zora Bennett, người được thuê để chỉ hu y nhóm trích xuất DNA của khủng Ali vào vai. cộng sự của Zora, Duncan Kincaid. Đóng tiến sĩ Henry Loomis chuyên nghiên cứu các loài sinh vật. Hỗ trợ cho chuyến thám hiểm Phim còn có sự tham gia của Philippine Velge, Bechir Sylvain và Ed Skrein, với vai trò là thành viên của nhóm Zora Bennett.

Mahershala Ali trong Jurassic World Rebirth. Ảnh: Universal Pictures

Mahershala Ali trong \"Jurassic World Rebirth\". Ảnh: Universal Pictures

Theo Hollywood Reporter 2022. Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Sam Neill} Quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 6 tại Thái Lan, sau đó chuyển đến Malta một tháng sau. tưởng tượng viễn tưởng của Mỹ do Michael Crichton sáng tạo, dựa trên tiểu thuyết Công viên kỷ Jura của Crichton. ốc xã Mỹ để bảo tồn tại Viện lưu trữ phim quốc gia vì có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử và thẩm mỹ năm 2018.

{hai mươi ba}     Trailer Công viên kỷ Jura

Trailer \"Công viên kỷ Jura\" năm 1993. Video: Universal Pictures

Từ năm 2015 đến 2022ADN-064, bộ ba phim Jurassic World ra mắt, phần đầu thu hơn 500 triệu USD toàn cầu trong tuần đầu công chiếu. Phần Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) và Jurassic World Dominion đều đạt hơn một USD Theo Numbers, Jurassic World là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời điểm khi kiếm được hơn sáu tỷ USD phòng vé .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền