tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hỏa hoạn bùng phát trong phòng ngủ của Ang Mo Kio HDB, 4 người nhập viện do ngạt khói Lianhe Zaobao |

Hỏa hoạn bùng phát trong phòng ngủ của Ang Mo Kio HDB, 4 người nhập viện do ngạt khói Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 13:26:48 Nhấp chuột:152 hạng hai

Một đám cháy bùng phát tại khu căn hộ HDB ở Ang Mo Kio vào sáng sớm thứ Năm. Một ổ cắm trong phòng ngủ bốc cháy do quá tải. Bốn người trong nhà phải nhập viện vì ngạt khói. Toàn bộ khoảng 30 người. Căn hộ HDB đã được sơ tán. gái xinh

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1:55 sáng Thứ Năm (ngày 1 tháng 8) tại một căn hộ trên tầng 11 của Lô 612, Đại lộ Ang Mo Kio 4.

Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore cho biết trong một bài đăng trên Facebook rằng lính cứu hỏa từ Sở cứu hỏa Ang Mo Kio, với sự trợ giúp của Sở cứu hỏa Bishan, đã vào khu vực đầy khói để dập lửa.

报告显示gái xinh,本地上市公司企业治理和透明度整体指数从去年的74.8下跌至69.3。

报告指出,2018年至2022年间,东南亚六国总净外国直接投资增长37%,其中新加坡增长达51%,而中国只有10%。

Ngọn lửa bùng phát tại một phòng ngủ trong căn hộ và lính cứu hỏa đã dùng súng nước để dập lửa. Nhiều bộ phận của thiết bị bị hư hỏng do nhiệt và khói.

Trước khi Lực lượng Phòng vệ Dân sự đến hiện trường, năm người trong đơn vị đang cháy đã tự sơ tán. Hai người trong số họ đã được gửi đến Bệnh viện Đa khoa Singapore và hai người còn lại được gửi đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK, nơi cả hai đều phải điều trị vì ngạt khói. Một người khác từ chối đưa đến bệnh viện.

Lực lượng Cảnh sát và Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore cũng đã sơ tán 30 cư dân trong cùng căn hộ HDB vì lý do an toàn.

Điều tra sơ bộ cho thấy vụ cháy được cho là do chập điện trong ổ cắm điện trong phòng ngủ. Nguyên nhân cụ thể của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Lực lượng Phòng vệ Dân sự nhắc nhở người dân đề phòng hỏa hoạn do nguồn điện gây ra. Không lắp đặt các thiết bị điện quá tải vào ổ cắm. Hãy tắt nguồn điện ngay lập tức. Kiểm tra xem dây điện có bị sờn hoặc nứt hay không và thay thế chúng. thời gian. Ngoài ragái xinh, không đặt dây dưới thảm và để chúng cách xa các bề mặt nóng. Khi công chúng sử dụng các thiết bị điện hoặc ổ cắm cũng phải đảm bảo rằng sản phẩm được in nhãn an toàn đạt tiêu chuẩn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền