tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kẻ lừa đảo giả vờ gọi cơm hộp và vượt tường với Đức Phật Quán nướng than cảnh giác và nhìn thấu được trò lừa đảo |

Kẻ lừa đảo giả vờ gọi cơm hộp và vượt tường với Đức Phật Quán nướng than cảnh giác và nhìn thấu được trò lừa đảo |

thời gian:2024-08-01 14:03:30 Nhấp chuột:113 hạng hai

Tưởng mình có thể mở rộng lượng khách hàng nhưng suýt rơi vào bẫy lừa đảo. Quầy char siew cảnh giác và nhìn thấu thủ đoạn của bọn lừa đảo. ADN-064

Ông Mi (31 tuổi), người điều hành "Nấu hải sản Cathay Min" trên đường Soon Lee ở phía Tây Jurong, nói với các phóng viên rằng ông nhận được một cuộc gọi vào thứ Ba (30/7) nói rằng có một khách hàng Tôi muốn đặt hộp cơm trưa cho một tuần nhưng không ngờ hóa ra lại là một cái bẫy.

"Lúc đó chúng tôi vẫn đang thảo luận về thực đơn. Giọng nói của bên kia nghe không giống khách hàng thường xuyên đến cửa hàng. Anh ấy yêu cầu chúng tôi cung cấp 36 hộp cơm trưa mỗi ngày trong một tuần và ngân sách mỗi hộp có giá 9 nhân dân tệ."

Lúc đóADN-064, ông Mi không nghĩ nhiều về điều đó. Ông nghĩ công việc sẽ đến với mình nên nhận đơn đặt hàng và đợi thanh toán vào ngày hôm sau.

Phải đến sáng hôm sau bên kia mới gọi lại để xác nhận đơn hàng và nói rằng việc thanh toán sẽ được thực hiện vào trưa hôm đó. Trong lúc này, đối phương hỏi Trương tiên sinh có thể nấu món Phật Nhảy Tường không.

"Bên kia nói rằng công ty của anh ấy đã cãi nhau với nhà cung cấp và đơn hàng đã bị từ chối. Anh ấy hỏi chúng tôi có làm điều đó không và có thể đặt mua 40 hộp từ chúng tôi không. Tuy nhiên, do không có thời gian, nên chúng tôi đã từ chối."

Không ngờ bên kia lại bất ngờ đề nghị anh Yumi giúp mua hàng từ nhà cung cấp. Giá mỗi hộp là 385 nhân dân tệ, tiền và phí đặt hàng sẽ được chuyển sau.

Tuy nhiên, ông Mi nói rằng khi bên kia đề nghị mua hàng thay mặt cho người khác, ông ấy đã nghi ngờ và cuộc trò chuyện với cái gọi là nhà cung cấp cuối cùng chẳng có kết quả gì. "Tôi đã tìm kiếm từ khóa 'Lừa đảo Phật nhảy tường ở Singapore' trên Internet và tìm thấy nhiều trường hợp có kỹ thuật lừa đảo tương tự."

涨幅最显著的包括星狮物流商产信托(Frasers Logistics & Commercial Trust)和创业公司(Venture),分别起4.04%和2.45%,报1.03元和15.48元。

总理国庆献词的华语版本将由副总理兼贸工部长颜金勇宣读,于同一天晚上的8时45分,通过8频道和958城市频道播出。

到了明年底ADN-064,所有19列第三代列车将运抵新加坡,让武吉班让轻轨系统能在2026年完成所有翻新工作。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền