tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Truyền thông Iran: Haniyeh bị ám sát bởi cuộc không kích bằng tên lửa

Truyền thông Iran: Haniyeh bị ám sát bởi cuộc không kích bằng tên lửa

thời gian:2024-07-31 16:20:59 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Tehran News ngày 31) Haniyeh, chủ tịch văn phòng chính trị của Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), người đang tham dự lễ nhậm chức của tân tổng thống Iran ở Tehranvú to, đã bị giết. Truyền thông Iran đưa tin Haniyeh đã bị bắn. bởi một quả bom nhắm vào nơi ở của ông ở Tehran, bị ám sát bởi tên lửa.

Fars News, liên kết với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran, cho biết: “Haniya đến Iran để tham dự lễ nhậm chức tổng thống khi ông đang sống tại một khu nhà đặc biệt dành cho các cựu chiến binh ở phía bắc Tehran và bị giết bởi một tên lửa phóng từ trên không "{2.}

Truyền thông Al Hadath của Saudi đưa tin, trích dẫn các nguồn tinvú to, rằng tên lửa đã bắn trúng tòa nhà vào khoảng 2 giờ sáng giờ địa phương (6:30 sáng giờ Malaysia).

Nonu, một quan chức cấp cao của Hamas, nói rằng đây là một "cuộc tấn công trực tiếp" vào nơi ở của Haniyeh ở thủ đô Iran. "Chính quyền Iran đang điều tra các phương pháp được sử dụng (cho vụ ám sát)," Nunu nói trong một tuyên bố. "Lực lượng chiếm đóng (Israel) chịu trách nhiệm về cuộc tấn công này và Hoa Kỳ cũng phải chịu trách nhiệm."

CNN đưa tin Levitt, thành viên cấp cao tại Viện Chính sách Cận Đông Washington từmer-Wexlervú to, nói rằng cái chết của Haniyah đã gửi "một thông điệp rất mạnh mẽ", tức là "khủng bố" sẽ không còn an toàn cho các nhà lãnh đạo tổ chức được di chuyển tự do ở những quốc gia cung cấp cho họ nơi trú ẩn an toàn.”

Levitt nói thêm rằng khi Israel tăng cường tấn công vào các nhà lãnh đạo của các tổ chức ủy quyền được Iran hậu thuẫn, "đây là một ngày rất tồi tệ đối với phong trào kháng chiến Hồi giáo và trục của nó".

Iran Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Đông thay đổi bất ngờ, giá dầu, vàng tăng vọt Türkiye tố cáo "vụ ám sát đáng xấu hổ" Haniyeh; Nga gọi đó là "không thể chấp nhận được" Vụ sát hại thủ lĩnh tối cao của học giả Mỹ Hamas: đưa Trung Đông “gần hơn tới một cuộc chiến tranh tổng lực” Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas qua đời; Bộ trưởng Israel nói “Thế giới đã trở thành một nơi tốt đẹp hơn”

比七在2008年以律师身分在一起有争议的土地收购案中代表前首相塔辛,比七被认为把200万泰铢装在零食盒中送给当时审理案件的法官,试图贿赂法官。尽管比七表示他不知道盒子里装了什么,但法官认为比七是送零食盒的人,应该知道里面装什么,最后比七仍被判处6个月有期徒刑。

美国情报官员周一表示,俄罗斯、中国和伊朗都在招募美国人在美国总统大选前散布有利于其利益的宣传。

林剑表示,中方赞赏安华有关表态,这反映了包括广大阿拉伯、伊斯兰国家在内国际社会对推动早日解决巴勒斯坦问题、实现中东和平稳定的共同期许和心声。

自菲律宾现总统小马科斯2022年上任来,采取更亲美的外交政策,同时也与中国在有主权争议的南中国海采取强硬立场。中菲过去一年多次发生海上争端,但双方现已达成“临时性安排”vú to,以缓解紧张局势并管控分歧。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền