tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hà Nội, Đà Nẵng vào top 7 điểm du lịch một mình ở Đông Nam Á

Hà Nội, Đà Nẵng vào top 7 điểm du lịch một mình ở Đông Nam Á

thời gian:2024-07-31 12:45:36 Nhấp chuột:148 hạng hai

Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch hàng đầu Australia Lonely Planetvú to, công bố danh sách 7 thành phố hàng đầu Đông Nam Á cho các chuyến du lịch một m đình. Hà Nội xếp thứ 6.

Tiêu chí lựa chọn dựa trên tỷ lệ tội phạm thấp, an toàn, chi phí phải chăng, cảnh quan đa dạng, nền văn hóa \"đáng kinh ngạc\" và nổi bật rõ ràng ngay khi đặt chân đến lợi ích; với các món ăn ngon.

Bên rìa đó, các thành phố phải có mạng lưới chuyến đi vịnh, xe buýt, xe lửa dày đặc để thuận tiện đi thăm và khuyến khích tinh thần khám phá tự do của du khách Cùng tr Wifi mạnh, phủ sóng rộng cũng là ưu điểm được tính đến

"Những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho hòa bình, hữu nghị và hợp tác khu vực, quốc tế sẽ là di sản vô giá, lâu bền", tuyên bố chung có đoạn.

Chủ nhân biệt thự, anh Đinh Công Thắng, 31 tuổivú to, cho biết khoảng 4h30, khi trời mưa lớn, một thành viên trong gia đình bị đánh thức bởi tiếng động sau nhà. Người này gọi anh Thắng ra kiểm tra, thấy đất và nước từ trên đồi cao không ngừng chảy xuống.

Ngã bảy Điện Biên Phủ - Ngô Gia Tự - Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong (quận 3, 10) và ngã sáu Nguyễn Tri Phương - Ngô Gia Tự - Nguyễn Chí Thanh (quận 5, 10) là hai nút giao lớn ở nội đô thành phố. Hai nút giao này có dạng vòng xoay, ở giữa là tượng đài Công Nhân và An Dương Vương. Hiện, mật độ xe các đường dẫn vào nút giao ngày càng lớn nên những nơi này thường xuyên ùn ứ.

Sẽ cấm đường gom Đại lộ Thăng Long trong khung 13h30-15h ngày 26/7. Ảnh: Ngọc Thành

Tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng. Ảnh: SG

Tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng. cửa ngõ cho những trải nghiệm đa dạng. Điểm với tượng Quan Âm trên bán đảo Sơn Trà. với cửa sổ lớn cùng ban công và bể bơi Trung bình từ 1.000.000 đồng.

Với du khách quốc tế chưa quen với \"nền văn hóa xe máy sôi động\" của Việt Nam, Đà Nẵng được coi là cánh vì nơi đây đi bộ khá dễ dàng . một trải nghiệm nên thử. uốn thay đổi khí cụ, du khách có thể tham quan Hội An cách khoảng 30 km hoặc cố gắng đô Huế với khoảng cách gần 100 km. Khi đó, Hà Nội vẫn là một trong số ít thành phố tại Đông Nam Á được giữ thực tế hút không thay đổi theo năm với khách quốc tế các hoạt động kinh doanh vẫn như cũ \"Điều này có thể hiện hữu. mạnh mẽ, chậm nhưng chắc của người Việt\", các chuyên gia Lonely Planet nh ận định.

Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Kiều Dương

Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội . chân thực mới mẻ, sự rung cảm đơn giản. Sức hấp thụ dẫn không hề che Anthony Bourdain. phố, du khách cần làm quen với văn hóa giao thông địa phương 。 ngược các chuyên gia gợi ý cho du khách thức bao gồm: ngồi ngâm nhi ly cà phê sữa, tham gia vào các hoạt động. động công cộng ở phố đi bộ dịp cuối tuần, bắt chuyện với người dân.

\"Người Việt Nam rất hòa đồng và đừng ngạc nhiên khi thấy giới trẻ chủ động bắt chuyện vì họ muốn thực hành hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh\", Lonely Planet nhận.

Từ Hà Nội, du khách có thể đặt tour đến Hạ Long, vịnh Lan Hạ, Sa Pa, Ninh Bình để khám phá vẻ đẹp miền Bắc của Việt Nam.

5 điểm đến khác nằm trong danh sách bao gồm Singapore, Penang, Siem Reap Bangkok, Bali.

Anh Minh (Theo Lonely Planet)vú to

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền