tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chỉ báo cáo sau thời hạn! Việc Viện Khoa học và Công nghệ truy tố riêng Gao Hongan vì tội đạo văn bài báo của ông đã không được tòa án chấp nhận.

Chỉ báo cáo sau thời hạn! Việc Viện Khoa học và Công nghệ truy tố riêng Gao Hongan vì tội đạo văn bài báo của ông đã không được tòa án chấp nhận.

thời gian:2024-07-26 19:05:07 Nhấp chuột:64 hạng hai
26/07/2024 17:02

[Phóng viên Wang Dingchuan/Phóng sự từ Đài Bắc] Thị trưởng Tân Trúc Gao Hongan hôm nay bị kết án 7 năm 4 tháng tù vì tội tham nhũng; bà cũng bị Viện Khoa học và Công nghệ cáo buộc đạo văn hai bài báo có bản quyền thuộc về Đài Bắc; Viện Khoa học và Công nghệ từ luận án tiến sĩ của cô tại Đại học CincinnatiADN-064, việc truy tố hình sự tư nhân vi phạm luật bản quyền, hôm nay thẩm phán Tòa án quận Đài Bắc nhận thấy rằng vụ việc đã vượt quá thời hạn truy tố 6 tháng và Hội đồng Chính sách Thông tin không thể khởi xướng vụ án. truy tố riêng, và phán quyết rằng việc truy tố riêng sẽ không được chấp nhận.

Toàn bộ vụ việc bắt nguồn từ việc ICCS so sánh luận án tiến sĩ tại Đại học Cincinnati của Gao Hongan với kết quả dự án nghiên cứu của ICCS vào năm trước. Sau một cuộc điều tra, độ tương đồng đã lên tới 80%. phát hiện ra rằng Gao bị nghi ngờ đạo văn. Kết quả nghiên cứu không chỉ một mà là hai. Vào cuối tháng 9 năm ngoái, Bộ Kinh tế đã đưa ra ba phương án, yêu cầu Gao Hongan công khai và gửi thư tới. Cuối cùng, nếu Gao không đưa ra tuyên bố công khai, anh ta sẽ gửi thư đến trường và nộp đơn kiện bản quyền chống lại Gao.

初步了解,男屍身穿紅衣,與昨天粗溪村民眾看見的水流屍相似,可能因水流湍急從粗溪村一路飄至內溪村,最後被木瓜樹卡住,警方聯繫死者家屬確認身分,確定是昨天報案落水的男子,已報請檢察官相驗釐清死因。

上述3人於簽約前,是否實際碰面磋商與討論買賣金額等?彼此說法互有矛盾,直至台中地院準備程序中才陳述一致;此豪宅與土地、庭院佔地面積甚廣,成交總價達4000餘萬元,從磋商起至簽約、辦理移轉登記ADN-064,僅短短數日,雙方卻於簽約當日皆未碰面,委由代書處理,有異常之處。

詐騙集團再度連繫被害人時,要求被害人加碼投資新台幣100萬元,警方隨即要被害人與詐騙集團相約在住家社區門口面交;24日凱米颱風來襲當天,警方在現場埋伏蒐證,當場逮捕前來面交的18歲許姓車手。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thẩm phán tin rằng Hội đồng chính sách thông tin đã biết sự thật về vụ truy tố riêng ngay từ ngày 25 tháng 10 năm 2022, tức là 6 tháng trước, nhưng mãi đến ngày 25 tháng 10 mới nộp hồ sơ vụ truy tố riêng này. 2022. Nếu thời gian kháng cáo vượt quá 6 tháng, không được phép truy tố riêng. Nếu không có bất kỳ tranh luận bằng lời nói nào, vụ việc sẽ được phán quyết là không được chấp nhận.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcADN-064, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền