tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Có ai bị mắc kẹt ở Kinmen Cihu khi vượt qua biên giới Kemi không? Khi công an đến, anh ta cúi xuống "sờ nghêu"

Có ai bị mắc kẹt ở Kinmen Cihu khi vượt qua biên giới Kemi không? Khi công an đến, anh ta cúi xuống "sờ nghêu"

thời gian:2024-07-26 19:38:00 Nhấp chuột:67 hạng hai
26/07/2024 17:38

[Phóng viên Wu Zhengting/Kinmen Report] Không có thương vong nào được báo cáo do Bão Kemi đi qua Kinmen. Ngay sau khi dỡ bỏ cảnh báo hôm nayADN-064, Sở cứu hỏa quận Kinmen đã nhận được báo cáo "cứu hộ chết đuối" từ Cihu và khẩn trương điều động người dân. Bất ngờ tại hiện trường, họ phát hiện chỉ có người cúi xuống "sờ nghêu" trong hồ. Cả đội bàng hoàng khi phát hiện phải đi suốt chặng đường mới bắt được hơn chục con nghêu. họ chỉ có thể ngừng cười và khóc.

Sở cứu hỏa Quận Kinmen nhận được báo cáo vào khoảng 2 giờ chiều rằng có người bị mắc kẹt ở Cihu và cần được giải cứu khẩn cấp. Sở cứu hỏa ngay lập tức điều động 4 xe cứu trợ thiên tai từ các đơn vị Jinning và Tấn Thành, 2 xuồng cứu sinh IRB và 12 cảnh sát cứu hỏa tình nguyện đến ứng cứu trong mưa. Khi rất đông người và phương tiện đến nơi, họ phát hiện một người đàn ông lù lù ở Cihu. , bước tới tỏ ra lo lắng thì được biết đó là "báo động giả". Người đàn ông chỉ đang "sờ nghêu" trong hồ nên ngay lập tức được thuyết phục rời đi. Cảnh tượng thở phào nhẹ nhõm.

Vui lòng tiếp tục đọc...ADN-064

Dong Biwen, đội trưởng Đội cứu hỏa số 1 của Sở cứu hỏa cho biết, sau cơn bãoADN-064, mặc dù sự thay đổi mực nước trên biển, các hồ và hồ chứa không nghiêm trọng như trước cơn bão, vẫn bị ảnh hưởng bởi nước dâng, gió và mưa và có tác động nhất định. Người dân được nhắc nhở về sự nguy hiểm khi thời tiết không ổn định, không tham gia các hoạt động giải trí hoặc câu cá ven biển, hồ, hồ chứa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

由於車禍佔據內外線車道,造成該路段一度堵塞,經工作人員花了1小時排除後,全線於下午1點左右恢復通行;警方初步調查,已排除3車駕駛酒駕,相關肇事原因仍待進一步調查釐清,並呼籲雨天駕駛請降低車速減速慢行,安全距離應適度增加,車輛若有水漂現象,應握緊方向盤、鬆開油門,以免車輛失控而肇事。

初步了解ADN-064,男屍身穿紅衣,與昨天粗溪村民眾看見的水流屍相似,可能因水流湍急從粗溪村一路飄至內溪村,最後被木瓜樹卡住,警方聯繫死者家屬確認身分,確定是昨天報案落水的男子,已報請檢察官相驗釐清死因。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền