tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bữa nửa buổi thức dậy cuối tuần nhàn nhã |

Bữa nửa buổi thức dậy cuối tuần nhàn nhã |

thời gian:2024-09-03 12:10:14 Nhấp chuột:120 hạng hai

Vào cuối tuần, bữa sáng muộn nhàn nhã đã trở thành cách tốt nhất để nhiều người thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon. Dù muốn dành thời gian vui vẻ bên gia đình hay tụ tập cùng bạn bèvú to, hai nhà hàng đều thu hút thực khách với thực đơn bữa sáng muộn được chế biến chu đáo và hương vị độc đáo.

Edge, nhà hàng tự chọn của Pan Pacific Singapore, ra mắt trải nghiệm bữa sáng muộn vào Chủ nhật, kết hợp ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, các hoạt động gia đình và rượu vang hảo hạng, đưa bạn vào chuyến phiêu lưu ẩm thực.

Những người yêu thích hải sản không nên bỏ qua khu hải sản phong phú, bao gồm hàu tươi mới mở, càng cua tuyết, tôm hùm Boston, tôm sú, v.v. (do khách sạn cung cấp)

Bữa sáng muộn vào Chủ nhật của Edge có nền ẩm thực phong phú và đa dạng, bao gồm ẩm thực Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Thái Lan và phương Tây. Thực khách có thể thưởng thức những món ngon vừa mới được chế biến trong buổi biểu diễn nấu ăn trực tiếp của các đầu bếp. Những món ăn đặc sắc như Sườn Bò Angus Úc, Tôm Hùm Boston, Laksa Nyonya đặc trưng và Cua Ớt Singapore là bữa tiệc mãn nhãn. Bữa nửa buổi còn có một số quầy đồ ăn độc quyền, bao gồm: trứng tôm hùm Benedict, cá hồi Na Uy nguyên con, xúc xích và giăm bông thủ công, sushi và bánh cuộn, vịt quay Bắc Kinh và dim sum Trung Quốc, v.v. Những người yêu thích hải sản không nên bỏ qua khu hải sản xa hoa gồm hàu tươi mới khai trương, càng cua tuyết, tôm hùm Boston, tôm sú…

Để các em có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này, nhà hàng đã đặc biệt bố trí khu vui chơi dành cho trẻ em và tiệc tự chọn dành cho trẻ em. Trẻ em còn có thể tương tác với các nghệ nhân điêu khắc bong bóng lành nghề tại nhà hàng và nhận được những quả bóng bay dễ thương.

一般吃韩式烤肉时vú to,可搭配新鲜生菜、蒜头等。推荐以腌制紫苏叶裹烤肉一起吃,这样的经典韩式口味,值得一试。经过腌制后,紫苏叶原有的独特清香味更突出,搭配烤肉,去油解腻效果更佳。

到香港旅游时,常被路边摊售卖的一串串咖喱鱼蛋(即咖喱鱼丸)所吸引。香港茶记的咖喱鱼蛋配鱿鱼值得一试,一端上桌就散发浓浓的咖喱香气。鱼丸口感细致,每一颗都有丰富的咖喱味,香浓不辣。

Rubia Gallega是西班牙著名牛肉品种之一,与意大利皮埃蒙特的Fassone和日本宫崎县的尾崎牛Ozaki,被称为“世界三大牛”。

2015是非凡卓越的年份,这款贵妇桃红香槟接近1964、1961年份,酒体浓郁又清爽,柑橘果香、果味与酒酸均衡,口感纯净优雅、爽脆,可以搭配生蚝、海鲜。它由特级葡萄园90%黑皮诺(Pinot Noir)和10%夏多内(Chardonnay)酿成。皮埃尔说,2006年份的黑皮诺比例仅有一半,到了2008年份,比例调高至90%,因为黑皮诺赋予酒体精准、清爽之感,而夏多内带来优雅口感。卓越的黑皮诺葡萄更难寻觅,也更难酿造。

Bữa sáng muộn vào Chủ Nhật có giá $198++ cho người lớn (bao gồm rượu sâm panh và đồ uống)/$138++; trẻ em (6 đến 12 tuổi) là $69. vú to

Địa chỉ: 7 Raffles Blvd Level 3 Pan Pacific Singapore S039595

Điện thoại: 68268240

Bữa trưa Dim Sum cuối tuần

Nhà hàng Trung Quốc hiện đại Ya Ge ra mắt bữa sáng muộn cuối tuần mới, bao gồm Hong Kong và Lấy cảm hứng từ truyền thống ẩm thực Quảng Đông, kết hợp với sự sáng tạo hiện đại, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Mỗi món ăn đều được chế biến cẩn thận để thể hiện nhiều hương vị và kết cấu khác nhau nhằm đánh thức vị giác của bạn.

Thực khách có thể chọn tối đa 15 món từ thực đơn dim sum phong phú và tinh tế của nhà hàng, bao gồm: dim sum thủ công, món khai vị hấp dẫn, món súp thơm ngon, món chính thịnh soạn và món tráng miệng thơm ngon . Các quầy nấu ăn trực tiếp cũng có các món đặc biệt hàng tuần mới được chế biến để đảm bảo thực khách có trải nghiệm ẩm thực mới mỗi khi ghé thăm. Khẩu phần của mỗi món đều vừa phải, phù hợp với khẩu vị từng người, khẩu phần có thể điều chỉnh tùy theo số lượng người cùng ăn.

Bữa sáng muộn cuối tuần của Ya Ge kết hợp kỹ thuật truyền thống với phong cách hiện đại. Các món mới bao gồm: bánh cuốn giòn xoài và chấm đỏ, bánh mì tôm tom yum, siomai bào ngư, bánh trắng sữa sò điệp giòn và bạch tuộc kiểu Tứ Xuyên. siomai, v.v. (do nhà hàng cung cấp)

Bữa sáng muộn cuối tuần của nhà hàng kết hợp kỹ thuật truyền thống với phong cách hiện đại. Các món mới bao gồm: Bánh cuộn xoài đỏ giòn, Bánh mì tôm Tom Yum, Siomai bào ngư, Bánh sữa sò điệp giòn và bạch tuộc kiểu Tứ Xuyên. siomai, v.v. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức những món ăn cổ điển như: bánh hấp truyền thống, gà nếp trân châu, bánh bao thịt nướng than tre và bánh bao cát lún, mỗi món đều thể hiện tinh hoa của món dim sum truyền thống, mang đến hương vị quen thuộc và dễ chịu.

Các đặc sản luân phiên hàng tuần của quầy nấu ăn trực tiếp bao gồm: thịt lợn quay và thịt lợn nướng tẩm mật ong, nồi vịt muối tiêu, cơm ngâm cá mú, vịt quay giòn thảo dược, súp gà dừa thảo dược, v.v.

Bữa sáng muộn cuối tuần chỉ được phục vụ vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ. Thời gian dùng bữa được chia làm hai phần: phần thứ nhất từ ​​11 giờ 30 sáng đến 1 giờ 30 chiều; phần thứ hai từ 12 giờ 30 trưa đến 2 giờ 30 chiều.

Người lớn tính phí $68++ (tối thiểu 2 người); trẻ em (4 đến 12 tuổi) $48++.

Địa chỉ: 1 Tras Link Tầng 3 Khách sạn Orchid Singapore S078867

Điện thoại: 80316831vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền