tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 7 lính Mỹ bị thương trong cuộc tấn công chống IS, 15 tay súng thiệt mạng

7 lính Mỹ bị thương trong cuộc tấn công chống IS, 15 tay súng thiệt mạng

thời gian:2024-08-31 21:57:43 Nhấp chuột:110 hạng hai

Các quan chức Mỹ hôm thứ Bảy (31/8) cho biết lực lượng Mỹ và Iraq gần đây đã tiến hành một cuộc đột kích chung nhằm vào các nhóm cực đoan bị nghi ngờ là Nhà nước Hồi giáo (IS) ở sa mạc phía Tây Iraq. thiệt mạng và 7 lính Mỹ bị thương. gái xinh

2024年9月21日星期六,斯里兰卡选民将从39名获批候选人中选出下一任总统,这是斯里兰卡总统选举历史上候选人最多的一次。

今年八月在美国加州奥克兰(Oakland)城的一间联邦法庭里,斯坦福和中共就李锐留下来的资料的所有权打官司。两边都愿意出几百万美元。

冈萨雷斯—奥莱切亚还说,11月15日峰会开始前,有至少两位国家元首对秘鲁进行正式访问,而“习近平主席将于11月17日开始进行国事访问。他的访问日程将由政府通过外交部精心制定,我们将为每一次访问提供最高礼遇。”

Quân đội Hoa Kỳ đã chiến đấu với phiến quân Nhà nước Hồi giáo trong nhiều năm kể từ khi trục xuất nhóm cực đoan này khỏi "vương quốc" tự xưng ở Iraq và Syria. Tuy nhiên, thương vong từ cuộc tấn công này cao hơn các hoạt động khác trước đó.

Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ (CENTCOM) cho biết trong cuộc tấn công hôm thứ Năm (29 tháng 8)gái xinh, những chiến binh này đã được trang bị "một số lượng lớn vũ khí, lựu đạn và đai bom 'tự sát'." Theo lực lượng Iraq, cuộc tấn công xảy ra ở sa mạc Anbar của nước này.

“Chiến dịch này nhắm vào các thủ lĩnh IS và nhằm mục đích phá vỡ cũng như làm suy giảm khả năng của ISIS trong việc lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào dân thường ở Iraq, công dân Mỹ, đồng minh và đối tác trong khu vực và xa hơn nữa,” Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố.

"Không có dấu hiệu thương vong dân sự," Bộ Tư lệnh Trung tâm Hoa Kỳ cho biết thêm. Nó nói thêm rằng lực lượng an ninh Iraq sẽ tiếp tục khai thác thêm các địa điểm đột kích.

Quân đội Iraq tuyên bố trong một tuyên bố rằng cuộc không kích nhắm vào nơi ẩn náu của phiến quân và sau đó là một chiến dịch trên không "Những người chết bao gồm các thủ lĩnh chính của Nhà nước Hồi giáo", nhưng tuyên bố không tiết lộ tên cụ thể của họ. . danh tính. "Tất cả kho lưu trữ, vũ khí và hỗ trợ hậu cần đều bị phá hủy, đai nổ được kích nổ an toàn và các tài liệu quan trọng, giấy tờ tùy thân và thiết bị liên lạc đã bị tịch thu."

Một quan chức quốc phòng Hoa Kỳ giấu tên nói với Associated Press rằng 5 binh sĩ Mỹ bị thương trong vụ tấn công và 2 người khác bị thương do ngã trong quá trình hoạt động; một binh sĩ bị ngã đã được chuyển ra khỏi Trung Đông, một người khác bị thương. đã được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị. Quan chức này cho biết: “Tất cả nhân viên đều trong tình trạng ổn định”.

Không rõ tại sao phải mất hai ngày Hoa Kỳ mới thừa nhận có liên quan đến vụ tấn công. Thông báo ban đầu của Iraq không cho thấy sự tham gia của Mỹ vào hoạt động này vì các chính trị gia ở nước này đang tranh luận về tương lai của quân đội Mỹ trên lãnh thổ. Có khoảng 2.500 lính Mỹ ở Iraq.

Hơn 80 quốc gia, dẫn đầu là Hoa Kỳ, đã thành lập liên minh để cùng nhau chiến đấu chống lại Nhà nước Hồi giáo. Nhà nước Hồi giáo đã mất lãnh thổ mà chúng kiểm soát ở Iraq và Syria lần lượt vào năm 2017 và 2019. Tuy nhiên, phiến quân vẫn tiếp tục hoạt động ở sa mạc Anbar của Iraq và Syria trong khi tuyên bố các cuộc tấn công ở những nơi khác trên thế giới được lấy cảm hứng từ nhóm này, trong đó có hai vụ âm mưu tấn công ca sĩ Mỹ Taylor Swift.

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Associated Press.) gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền