tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung Quốc và Singapore sẽ tổ chức cuộc tập trận hàng hải chung "Hợp tác Trung Quốc- Singapore-2024"

Trung Quốc và Singapore sẽ tổ chức cuộc tập trận hàng hải chung "Hợp tác Trung Quốc- Singapore-2024"

thời gian:2024-08-29 22:49:21 Nhấp chuột:127 hạng hai

gái xinh

  Vào ngày 29 tháng 8, quân đội tham gia của Trung Quốc và Singapore đã tập trung tại vùng biển và vùng trời gần Trạm Giang, Quảng Đông. Tân Hoa Xã (Ảnh của Chen Hongqing)

Cuộc tập trận chung hàng hải Trung Quốc- Singapore-2024", lực lượng tham gia của cả hai bên đã được tập hợp vào ngày 29.

gái xinh

  Vào ngày 29 tháng 8, quân đội tham gia của Trung Quốc và Singapore đã tập trung tại vùng biển và vùng trời gần Trạm Giang, Quảng Đông. Tân Hoa Xã (Ảnh của Wang Wenbin)

Đây là lần đầu tiên hải quân Trung Quốc và New Zealand tổ chức một cuộc tập trận chung song phương tại Trung Quốc. Cuộc tập trận được chia thành ba giai đoạn: quy hoạch cảng, trao đổi chuyên môn và diễn tập chung trên biển. Trong giai đoạn quy hoạch cảng, hai bên sẽ tổ chức các hội thảo quy hoạch và giao lưu văn hóa, đồng thời tổ chức các hoạt động như tiệc nướng, khai trương tàu biển và các trò chơi thể thao trại quân đội trong giai đoạn trao đổi chuyên môn, trao đổi về các lĩnh vực chuyên môn như biện pháp đối phó bom mìn; , hỗ trợ tàu ngầm và cứu hộ sẽ được thực hiện tại nhà ga quân sự; .

gái xinh

  Tàu khu trục nhỏ số 72 của Hải quân Singapore được chụp vào ngày 29 tháng 8. Tân Hoa Xã (ảnh của Liu Boyu)

Cuộc tập trận hàng hải chung "Hợp tác Trung Quốc- Singapore-2024" nhằm mục đích củng cố việc thiết lập một cơ chế bình thường để hải quân Trung Quốc và New Zealand luân phiên tổ chức các cuộc tập trận chung mỗi năm năm và mở rộng quy mô cũng như tầm ảnh hưởng của các cuộc tập trận chung. Các lực lượng tham gia của Hải quân Trung Quốc bao gồm tàu ​​khu trục mang tên lửa dẫn đường Sanya, tàu quét mìn và săn mìn Hejian, trực thăng trên tàu và lực lượng hải quân tham gia của Hải quân Singapore là tàu khu trục số 72.

新华社广州8月29日电(记者黎云、杨晓敏)根据年度计划和双方共识,中国和新加坡两国军队将在广东湛江附近海空域举行“中新合作-2024”海上联合演习,双方参演兵力29日集结完毕。

当日例行记者会上,有记者问:日前,世界银行前经济学家、肯尼亚政府顾问瓦奇拉,喀麦隆雅温得第一大学人文学院教授福埃等非洲专家学者接受采访时表示,推进现代化关系到人类未来和各国人民福祉,中国与非洲的合作真的是愿意以非洲的方式帮助非洲实现现代化,中非应携手同行走好现代化之路。发言人对此有何评论?中方在推进非洲现代化方面取得了哪些成果?还将出台哪些新举措?

  8月29日gái xinh,中共中央政治局常委、中央纪委书记李希在北京会见柬埔寨副首相兼公务员部大臣洪玛尼。新华社记者 岳月伟 摄

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền