tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một ông già mắc bệnh tăng nhãn áp bị lạc đường khi nhiệt độ lên tới 37 độ C. Hai cảnh sát đã giúp ông trở về nhà.

Một ông già mắc bệnh tăng nhãn áp bị lạc đường khi nhiệt độ lên tới 37 độ C. Hai cảnh sát đã giúp ông trở về nhà.

thời gian:2024-08-01 16:18:12 Nhấp chuột:195 hạng hai
2024/08/01 15:04

[Phóng viên Zheng Jingyi/Taipei Report] Cảnh sát thành phố Đài Bắc Đồn cảnh sát Gangqian đã nhận được trình báo của người dân ngày hôm qua Có một ông già ở Ngõ 737vú to, Đoạn 1, Đường Neihu, Quận Neihu, cần được giúp đỡ. Ximing, phó giám đốc đồn cảnh sát, Sau khi cảnh sát Huang Qiling đến hiện trường, cô phát hiện một ông già tên Cai mắc bệnh tăng nhãn áp đã đi lạc vào buổi chiều và nhiệt độ lên tới 37 độ. lo lắng có chuyện gì xảy ra với ông lão nên đã hỏi hàng xóm gần đó nơi ông sống và đưa ông về nhà an toàn.

溯溪行程原排定在第4天,臨時提前在昨天第3天下午舉辦,15名學員身穿救生衣,聽從許姓教練、張姓助教指導,於尖石美人湯附近的錦屏野溪逐一下水溯溪,其中15歲黃姓女高中生,不慎被捲入溪底卡在石縫中,送醫急救仍告不治。

黎男答辯說,他是新加坡籍表演歌手,與高妻是同一表演團體,是高妻先主動找他聊天、傳送暴露照片給他,他拒絕很多次,但高妻宣稱家裡是黑道,令他感到害怕,且未來還有演出活動要合作,為避免演出時尷尬,影響團體活動,才繼續與高妻聊天,高妻聊天時說不愛她老公,想要離婚了,又說要將名下車房贈與他,他雖自知不該與高妻曖昧,但高妻情緒不穩定,才會順從高妻意思,回應「嫁給我」、「I love You(我愛妳)」,他認為自己被高男與高妻「仙人跳」,他沒有與高妻發生性關係,嗆聲文字只是抒發心情,沒有指名道姓。

Cảnh sát cho biết, khi hai người đến hiện trường, họ phát hiện ông lão tên Cai đang di chuyển chậm chạp, chống gậy và đi giữa đường trong tình trạng nguy hiểm. bị bệnh tăng nhãn áp, dẫn đến mờ mắt. Khi họ hỏi ông lão địa chỉ nhà, tuy nhiênvú to, ông lão không muốn báo cảnh sát hay nhận sự giúp đỡ, nói rằng ông có thể tự đi bộ về nhà.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhận thấy nhiệt độ buổi chiều đã lên tới gần 37 độ, lo lắng cho sự an toàn của ông lão do thể lực không đủ, cảnh sát đã hỏi những người hàng xóm xung quanh nơi ông lão tên Cai sống. Để hộ tống ông già trở về nhà một cách suôn sẻ, Huang Qiling He ngay lập tức đến nơi ở của ông già để nhờ quản lý Wu Ximing hộ tống ông già về nơi ở của ông. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của cảnh sát, người quản lý đã thành công. đón ông già và trở về nơi ở của ông.

Chi nhánh Neihu kêu gọi rằng nếu có người lớn tuổi hoặc người thân gặp khó khăn trong việc di chuyển ở nhà, họ nên chú ý hơn đến cuộc sống hàng ngày và việc di chuyển của họ khi ra ngoài, nên có người đi cùng, luôn để mắt và để ý. không để người lớn tuổi và những người khác Nếu người khuyết tật vận động ra ngoài một mình, họ có thể nhờ cảnh sát hỗ trợ nếu cần thiết để tránh tai nạn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền