tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vụ sát hại thủ lĩnh tối cao của học giả Mỹ Hamas: đưa Trung Đông “gần hơn tới một cuộc chiến tranh tổng lực”

Vụ sát hại thủ lĩnh tối cao của học giả Mỹ Hamas: đưa Trung Đông “gần hơn tới một cuộc chiến tranh tổng lực”

thời gian:2024-07-31 15:11:10 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Washington, thứ 31) Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), đã bị giết trong một cuộc tấn công ở Iran. Hamas đã chỉ tay vào Israel và thề sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng. Hashemi, giáo sư nghiên cứu Trung Đông tại Đại học Georgetown ở Mỹvú to, nói với các phóng viên rằng vụ sát hại Haniyeh đã đưa Trung Đông đến gần một cuộc chiến tranh toàn diện hơn bao giờ hết.

Hashemi nói với British Broadcasting Corporation (BBC): "Đây là một diễn biến quan trọng và tôi nghĩ nó cũng sẽ ảnh hưởng đến các sự kiện ở Lebanon vì chỉ vài giờ trước, Israel đã cố gắng ám sát một thủ lĩnh cấp cao của Hezbollah ở miền nam Beirut. , và giả định hiện tại là Iran và Hezbollah không quan tâm đến việc leo thang.”

Tuy nhiênvú to, ông nói thêm rằng vụ ám sát Haniyeh đã phá vỡ những dự đoán này và "giờ đây Iran hoàn toàn có động cơ để cố gắng leo thang cuộc xung đột này."

Chỉ vài giờ trước khi Iran và Hamas xác nhận cuộc tấn công vào Haniya vào sáng thứ Tư, Israel tuyên bố rằng họ đã tấn công thành trì của nhóm bán quân sự Hezbollah của Lebanon ở miền nam Beirut vào thứ Ba để trả đũa vụ tấn công bằng tên lửa hôm thứ Bảy. Cuộc tấn công vào Cao nguyên Golan đã giết chết 12 người. trẻ em và thanh thiếu niên. Israel cho biết chiến dịch này đã tiêu diệt chỉ huy cấp cao của Hezbollah Shukr và kẻ chủ mưu vụ tấn công hôm thứ Bảy. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Shukr "sống sót sau cuộc tấn công của Israel".

事件导致高铁列车停靠土伦站20分钟进行搜查vú to,但目前仍未找到小偷,也没有发现失窃的任何一个爱马仕包包。法国国家警署土伦分署已对此案展开调查。

数千人涌上首都加拉加斯的几个街区,高呼口号“自由,自由!”和“这个政府会倒台!”。

伏尔加格勒南部地区州长博恰罗夫表示,火车当时正载著约800名乘客,在喀山和阿德列尔之间行驶,在“无人看守的道口”与卡车相撞。

Về cái chết của Haniyeh, các quan chức Israel vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức và Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã tuyên bố với nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm cả CNN và AFP, rằng họ sẽ không quan tâm đến truyền thông nước ngoài. báo cáo về cái chết của Haniya.

Tuy nhiên, theo tuyên bố của Hamasvú to, Israel được cho là đứng sau vụ tấn công. Tuyên bố cho biết: "Người lãnh đạo, người anh em và người lãnh đạo phong trào, Mujahid Ismail Haniyeh, đã bị giết trong một cuộc tấn công của chủ nghĩa Phục quốc Do Thái vào dinh thự của ông ở Tehran sau khi tham dự lễ nhậm chức của tổng thống mới (Iran). "

Hamas Iran Người israel Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas qua đời; Bộ trưởng Israel nói “Thế giới đã trở thành một nơi tốt đẹp hơn” Thủ lĩnh tối cao thiệt mạng trong vụ tấn công, Hamas thề truy đuổi đến cùng Thủ lĩnh tối cao của Hamas thiệt mạng trong vụ tấn công ở Iran Các cuộc không kích của Israel ở miền nam Beirut tuyên bố đã tiêu diệt chỉ huy hàng đầu của Hezbollah
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền