tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Türkiye tố cáo "vụ ám sát đáng xấu hổ" Haniyeh; Nga gọi đó là "không thể chấp nhận được"

Türkiye tố cáo "vụ ám sát đáng xấu hổ" Haniyeh; Nga gọi đó là "không thể chấp nhận được"

thời gian:2024-07-31 15:32:40 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Ankaravú to, Moscow, ngày 31) Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Iran. Thổ Nhĩ Kỳ giận dữ tố cáo đây là một "vụ ám sát đáng xấu hổ" nhằm vào Haniyeh, trong khi Nga. tuyên bố rằng đây là một "vụ ám sát đáng xấu hổ" đối với Haniyeh.

专家表示,真主党拥有各种类型的非制导重型火箭弹、弹道导弹,以及防空、反坦克和反舰导弹。真主党炮兵军官本月早些时候接受该组织al-Manar频道采访时称,其拥有射程约为11公里的法拉克-1型火箭弹(Falaq-1)和法拉克-2型火箭弹(Falaq-2)等非制导火箭弹。

他们表示,克鲁克斯在宾夕法尼亚州巴特勒举行的竞选集会上开了8枪后被特勤局狙击手击毙,他似乎是一个“孤独的人”,他们还没有确定枪手是否有任何同谋。

据总计,庄姓屋主将2栋4层楼透天厝及一楼平房,共隔出45间房出租vú to,每间房月租4000元新台币(约564令吉),租房人数多到连屋主自己也不清楚到底有多少人住在里面。

海巡署副署长谢庆钦表示,协商顺利、达成共识,要归功于两岸持续不断努力。海巡署感谢有关机关、各界人士对于本案提供的协助。“我们会积极落实协商共识。至于相关细节,目前无法向各位报告”。

Agence France-Presse đưa tin rằng Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng họ lên án vụ ám sát đáng xấu hổ ở Tehran và tuyên bố rằng "cuộc tấn công này cũng nhằm mục đích lan rộng cuộc chiến ở Gaza lên cấp khu vực."

Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: "Chúng tôi bày tỏ lời chia buồn tới người dân Palestine, những người đã hy sinh hàng trăm nghìn liệt sĩ như Haniyeh để được sống hòa bình dưới sự bảo trợ của đất nước họ."

"Chính phủ Netanyahu (Israel) một lần nữa tuyên bố rằng họ không có ý định đạt được hòa bình. Nếu cộng đồng quốc tế không thực hiện các bước để ngăn chặn Israel, khu vực của chúng ta sẽ phải đối mặt với xung đột lớn hơn."

Mặt khác, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Bogdanov nói với Thông tấn xã nhà nước Nga: "Đây là một vụ ám sát chính trị hoàn toàn không thể chấp nhận được, nó sẽ dẫn đến căng thẳng leo thang hơn nữa.",

Kosachev, Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Ngavú to, nói rằng ông dự đoán "sự leo thang bất ngờ của sự thù hận lẫn nhau ở Cận Đông". Ông viết trên Telegram: "Giai đoạn đối đầu khó khăn nhất trong khu vực đã bắt đầu". Thổ Nhĩ Kỳ Hamas Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ sát hại thủ lĩnh tối cao của học giả Mỹ Hamas: đưa Trung Đông “gần hơn tới một cuộc chiến tranh tổng lực” Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas qua đời; Bộ trưởng Israel nói “Thế giới đã trở thành một nơi tốt đẹp hơn” Thủ lĩnh tối cao thiệt mạng trong vụ tấn công, Hamas thề truy đuổi đến cùng Thủ lĩnh tối cao của Hamas thiệt mạng trong vụ tấn công ở Iran

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền