tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phiên bản thật của "Chu Chu"? Nữ đạo sư tâm linh muốn học trò vuốt ve, hôn nhân đồng giới ở nơi công cộng nếu không tuân lệnh sẽ bị đánh.

Phiên bản thật của "Chu Chu"? Nữ đạo sư tâm linh muốn học trò vuốt ve, hôn nhân đồng giới ở nơi công cộng nếu không tuân lệnh sẽ bị đánh.

thời gian:2024-07-26 19:06:13 Nhấp chuột:55 hạng hai
26/07/2024 16:42

[Phóng viên Qiu Junfu/Taipei Report] Người phụ nữ Zhang Shujun bị nghi ngờ tổ chức các khóa học tâm linh ở quận Xindian, thành phố Tân Bắc, tuyển dụng các sinh viên nam và nữ bị ốm hoặc gặp khó khăn ở nơi làm việc hoặc trường họcgái xinh, tuyên bố rằng họ có thể chữa bệnh và kiếm thu nhập hàng chục triệu USD mỗi năm bằng cách trả học phí cao từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu đồng; , đánh đập nhau và đặt ra những quy tắc cường điệu như một ngày họ có thể kiếm được bao nhiêu tiền khi làm dịch vụ giao đồ ăn, và liệu có lá rơi trên mặt đất chưa được quét sạch hay không. Đội 2 của Đội điều tra số 9 của Cục Hình sự hôm nay thông báo đã phá án và bắt giữ 8 người trong đó có cô Zhang, trợ lý của cô và các sinh viên để truy tố. Hiện đã có 3 sinh viên ra trình báo vụ án. tổn thất tài chính vượt quá 16 triệu nhân dân tệ.

Điều tra của cảnh sát cho thấy Zhang Shujun, 66 tuổi, khai đã đến Hoa Kỳ để học về rèn luyện tâm linh và xuất bản hai cuốn sách. Năm 2009, bà thuê một căn nhà ở quận Xindian, Thành phố Tân Bắc và mở sách. "Học viện thanh lọc nhân học trái tim mới" với khoảng 7 sinh viên, 8 người, trong đó có một số người mắc bệnh ung thư đang tìm cách điều trị tâm lý và một số sinh viên mới ra trường chưa tìm được việc làm và muốn phát triển khả năng kiếm tiền. Cô cũng điều hành một quán cà phê và tiệm mát-xa.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Zhang Shujun đã tuyên bố sai sự thật với các sinh viên rằng việc tham gia khóa học sẽ đảm bảo rằng căn bệnh này sẽ không tái phát và họ sẽ có khả năng kiếm được hàng chục triệu mỗi năm sau khi trả khoản học phí đắt đỏ. sinh viên sẽ phải tham gia các khóa học tâm linh khác hoặc đắm mình trong tiếng Anh. Học phí cho mỗi khóa học có thể dễ dàng lên tới hàng triệu USD. Để có thể kiểm soát họ ở gầngái xinh, Zhang Nvhui yêu cầu học sinh phải sống trong lớp, thậm chí còn yêu cầu học sinh nam và nữ phải kết hôn với lý do học sinh có vấn đề về xu hướng tính dục. thậm chí có một nam sinh còn bị các học sinh khác tát, quỳ xuống xin lỗi và đánh đập nhau trong lớp học ở nơi công cộng. được yêu cầu ăn mặc như phụ nữ và ra ngoài để học cách điều trị chứng rối loạn nhận dạng giới tính.

Zhang Shujun cũng sẽ hướng dẫn sinh viên làm việc trong các quán cà phê và tiệm mát-xa do cô điều hành hoặc làm người giao hàng với lý do sinh viên không thể trả học phí hoặc rèn luyện khả năng kiếm tiền nếu lá cây không được làm sạch, v.v. , hoặc nếu việc giao đồ ăn không đạt số lượng yêu cầu hàng ngày sẽ bị phạt. yêu cầu ký giấy nhận nợ rồi yêu cầu bán tài sản hoặc làm việc để trả nợ.

初步了解,男屍身穿紅衣,與昨天粗溪村民眾看見的水流屍相似,可能因水流湍急從粗溪村一路飄至內溪村,最後被木瓜樹卡住,警方聯繫死者家屬確認身分,確定是昨天報案落水的男子,已報請檢察官相驗釐清死因。

上述3人於簽約前,是否實際碰面磋商與討論買賣金額等?彼此說法互有矛盾,直至台中地院準備程序中才陳述一致;此豪宅與土地、庭院佔地面積甚廣,成交總價達4000餘萬元,從磋商起至簽約、辦理移轉登記,僅短短數日,雙方卻於簽約當日皆未碰面,委由代書處理,有異常之處。

Zhang Shujun đã đến giải quyết vụ việc và khẳng định rằng những hướng dẫn như yêu cầu kết hôn đồng giới, phạt tiền, v.v. là một phần của các khóa học và phương pháp đào tạo. Bản thân các sinh viên cũng sẵn lòng và thích điều đó. sẵn sàng, họ có thể chấm dứt nó bất cứ lúc nào. Anh ta phủ nhận hành vi kiểm soát và ép buộc trái pháp luật.

Cảnh sát được cho là đã bắt giữ cô Zhang và một nữ trợ lý tên Chen vào ngày 8 tháng 4 năm nay. Họ đã thông báo cho chồng của cô Zhang, trợ lý họ Chen và 4 học sinh tham gia đánh đập và bạo lực, trong đó có 4 học sinh. tên Wu, đồng thời tịch thu điện thoại di động của họ cũng như các lớp học của học sinh. Tài liệu, IOU, tiền gửi tài khoản ngân hàng 810.000 Đài tệ, 70.000 USD và các bằng chứng bị đánh cắp khác đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc để điều tra vì nghi ngờ gian lận, đe dọa lấy cắp. tiền, cưỡng ép không đứng đắn và gây thương tích.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền