tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Dinh thự của Yan Kuanheng được tuyên vô tội vì tội biển thủ đất đai thuộc sở hữu nhà nước Thẩm phán: Đó chỉ là vấn đề "sử dụng trái phép"

Dinh thự của Yan Kuanheng được tuyên vô tội vì tội biển thủ đất đai thuộc sở hữu nhà nước Thẩm phán: Đó chỉ là vấn đề "sử dụng trái phép"

thời gian:2024-07-26 18:57:32 Nhấp chuột:164 hạng hai
26/07/2024 16:43

[Phóng viên Zhang Ruizhen/Taichung Report] Căn biệt thự do nhà lập pháp Yan Kuanheng xây dựng ở quận Shalu từ năm 2016 đã bị Văn phòng Công tố Trung ương cáo buộc ăn cắp đất thuộc sở hữu nhà nước để xây dựng đường lái xe và các cơ sở khác. Tòa án quận Đài Trung cho rằng Yan. Cấp dưới của Kuanheng, Lin Jinfu, Ngay từ tháng 12 năm 2014ADN-064, một "Hợp đồng nhận con nuôi" đã được ký kết với Chi nhánh quận trung tâm của Cơ quan quản lý tài sản quốc gia. Ngay cả khi việc xây dựng đường lái xe và các cơ sở khác trái với hợp đồng nhận con nuôi, đó vẫn là một vấn đề. Theo đó, bản án không có tội. Công tố viên cho biết có kháng cáo hay không sẽ được quyết định sau khi nhận được phán quyết.

Căn biệt thự nói trên chiếm đất nhà nước, gây tranh cãi trong dư luận khi Yan Kuanheng tranh cử vào cuộc bầu cử phụ ở khu vực bầu cử thứ hai. Viện Công tố Trung ương cáo buộc rằng từ năm 2016 đến năm 2017, dinh thự đã liên tiếp có hành vi vi phạm. đường lái xe trải nhựa và xây cổng, nhà bảo vệ và hàng rào. Khi hoàn thành vào năm 2017, diện tích đất nhà nước chiếm giữ lên tới 1097,14 mét vuông. Yan Kuanheng và Lin Jinfu bị truy tố tội trộm cắp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, thẩm phán Tòa án quận Đài Trung chỉ ra rằng các công tố viên tin rằng Yan Kuanheng và Lin Jinfu đều biết mảnh đất số 433 là đất thuộc sở hữu nhà nước do Chi cục Tài sản Quốc gia Quận Trung tâm quản lý Quản lý, và vẫn được sử dụng vào năm 2016 và 2017. Trong năm, không có sự đồng ý hoặc ủy quyền của Chi nhánh Trung tâm Cục Quản lý Tài sản Quốc gia, đội xây dựng của Lin Jinfu đã thiết lập đường lái xe và cây vườn liền kề với biệt thự trên một phần đất Số 433 (tức đất nhà nước số 433-6) Trồng và dựng cổng, chốt gác, hàng rào trên đất nhà nước để kiểm soát người, phương tiện ra vào, ngăn chặn dân thường. nhập vào đất thuộc sở hữu nhà nước trong trường hợp này.

據了解,何姓阿里山森林火車維修員返家遭逢意外,經家屬因撥打手機都無法聯繫,於中午1時39分報案,警方於下午2時15分到達現場,仔細搜查車內情況,發現駕駛座遭大石頭壓住,車內駕駛座旁發現顯露出一隻腳,旋即通報阿里山消防分隊派員搶救。

由於車禍佔據內外線車道,造成該路段一度堵塞,經工作人員花了1小時排除後,全線於下午1點左右恢復通行;警方初步調查,已排除3車駕駛酒駕,相關肇事原因仍待進一步調查釐清,並呼籲雨天駕駛請降低車速減速慢行,安全距離應適度增加,車輛若有水漂現象,應握緊方向盤、鬆開油門,以免車輛失控而肇事。

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng Lin Jinfu đã ký "hợp đồng nhận nuôi đất" với Chi nhánh Quận Trung tâm của Cục Quản lý Tài sản Quốc gia vào ngày 17 tháng 12 năm 2014. Do đó, bắt đầu từ ngày 18 tháng 12 năm 2014, dựa trên hợp đồng nhận con nuôi, Lin Jinfu, Tức là họ đã có được quyền chiếm hữu và sử dụng hợp pháp một phần mảnh đất số 433, và họ vẫn tiếp tục chiếm mảnh đất sau khi hết hạn hợp đồng nhận con nuôi. Jinfu không loại trừ Chi nhánh Cục Quản lý Tài sản Quốc gia Quận Trung tâm khỏi khu đất thuộc sở hữu nhà nước nói trên. Do đó, không giống như các yếu tố cấu thành tội chiếm đoạt, rất khó xác định tội chiếm đoạt, đường lái xe và các cơ sở khác. Dù có vi phạm nội dung hợp đồng cho thuê đất nhưng chỉ là vấn đề “sử dụng trái phép”. Theo đó, bản án không có tội.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcADN-064, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền