tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản "phe Kishida" chính thức giải tán

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản "phe Kishida" chính thức giải tán

thời gian:2024-09-04 10:45:05 Nhấp chuột:91 hạng hai

Tân Hoa Xã, Tokyo, ngày 3 tháng 9 (Các phóng viên Hu Xiaoge và Jiang Qiaomei) Theo báo cáo của truyền thông Nhật Bản vào ngày 3, "phe Kishida"jav hiếp dâm, một trong sáu phe phái lớn của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản, đã chính thức giải tán vào ngày thứ 2. "Phe Kishida" đã nộp hồ sơ giải thể một nhóm chính trị lên Bộ Nội vụ và Truyền thông vào ngày 3, trở thành phe thứ hai trong Đảng Dân chủ Tự do nộp đơn xin giải tán sau "phe Moriyama".

"Trường Kishida", còn được gọi là "Hội Hongike", được thành lập vào năm 1957 bởi cựu Thủ tướng Nhật Bản Ikeda Yuuto. Thủ tướng hiện tại Kishida Fumio đã giữ chức chủ tịch của "phe Kishida" kể từ năm 2012. Sau khi bê bối “vàng đen” của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản bị vạch trần vào tháng 11 năm ngoái, người ta tiết lộ “phe Kishida” có thu nhập xấp xỉ 30 triệu yên (tương đương 1,47 triệu nhân dân tệ) trong 3 năm từ 2018 đến 2020. đã không được đăng ký trong các quỹ chính trị. Để ngăn chặn vụ bê bối "vàng đen" làm giảm tỷ lệ tán thành của nội các, Kishida đã từ chức chủ tịch "phe Kishida" vào tháng 12 năm ngoái. Vào tháng 1 năm nay, Kishida tuyên bố sẽ giải tán "phe Kishida".

Bị ảnh hưởng bởi vụ bê bối "vàng đen"jav hiếp dâm, ngoài "phe Aso", trong sáu phe chính của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản còn có 5 phe khác: "phe Kishida", phe "Phe Đệ nhị", "phe Abe", "phe Moriyama" và "phe Motegi". Tất cả các phe phái trước đó đã quyết định giải tán, nhưng cho đến nay chỉ có "phe Moriyama" và "phe Kishida" nộp đơn xin giải tán. hồ sơ.

Tờ "Yomiuri Shimbun" của Nhật Bản phân tích rằng khi cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do đến gần, việc chính thức giải tán "phe Kishida" nhằm vạch ra ranh giới rõ ràng giữa vấn đề "chính trị và tiền bạc" cũng như thể hiện thái độ phá vỡ rời xa phe phái. Đảng đối lập Nhật Bản cho rằng việc giải thể các phe phái trong Đảng Dân chủ Tự do chỉ là bề ngoài và chỉ là "giả vờ giải thể", còn nền tảng cốt lõi của các phe phái thực chất vẫn tồn tại.

  2024年中非合作论坛峰会将于4日至6日在北京举行。这是继2018年中非合作论坛北京峰会后中非领导人再次相聚北京,双方将围绕“携手推进现代化,共筑高水平中非命运共同体”的主题,共叙友情,共商合作,共话未来。

  在元首外交现场,在“一带一路”合作项目开通仪式上,在人文交流活动中,中非人民常常通过热烈欢快的舞蹈,传递对真朋友、好伙伴的真挚情感。中非历来是命运共同体。在风云变幻的国际舞台上,在奔赴现代化的征程上,“中国龙”与“非洲狮”定格了一个又一个携手共“舞”的动人瞬间。

  9月2日jav hiếp dâm,一堂别开生面的“开学第一课”正在位于云南省金平县的中国-赤道几内亚友谊小学校园内举行,上课的孩子们感受到来自非洲的炽热情谊。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền