tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Gấu trúc "Meng Meng" sống ở Đức lại mang thai đôi và dự kiến ​​sinh con vào cuối tháng |

Gấu trúc "Meng Meng" sống ở Đức lại mang thai đôi và dự kiến ​​sinh con vào cuối tháng |

thời gian:2024-08-14 20:47:32 Nhấp chuột:102 hạng hai

Vườn thú Berlin ở Đức thông báo rằng Mengmengvú to, một chú gấu trúc khổng lồ Trung Quốc sống ở Berlin, lại đang mang thai đôi.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin sở thú đã đưa ra thông báo vào thứ Ba (13 tháng 8) cho biết công viên sẽ tiến hành kiểm tra siêu âm trên "Mengmeng" vào Chủ nhật (11) để xác nhận tin vui. Chiều dài hiện tại của hai thai nhi là khoảng 2,5 cm.

Giám đốc Sở thú Berlin Knierim cho biết dựa trên kích thước của phôi thaivú to, Mengmeng dự kiến ​​sẽ sinh con vào cuối tháng 8.

Giống như 5 năm trước, vườn thú đã chuẩn bị đầy đủ cho sự ra đời của chúng. Các chuyên gia Trung Quốc cũng đã nhanh chóng tới Berlin để hỗ trợ công việc tiếp theo.

Thông báo nêu rõ rằng gấu trúc cái khổng lồ chỉ có khoảng 72 giờ thụ tinh mỗi năm. Sau khi quan sát chuyên sâu và chuẩn bị kỹ lưỡngvú to, một nhóm chuyên gia quốc tế đã tiến hành thụ tinh nhân tạo cho "Mengmeng" vào tháng 4 năm nay.

马来西亚交通部长陆兆福说:“实际成本将在近期与中国政府完成谈判后确定。”他补充说,成本将包括列车供应商的维护、维修和运营服务。

坦克弹药几乎可以立即交付。波音公司生产的F-15型战斗需要数年时间才能生产和交付。

自上周获得党内提名以来,这位民主党总统候选人的政策立场面临越来越多的质疑。哈里斯在最近的内华达州之行中支持一项联邦税建议,取消对收取小费的员工薪水征税。共和党候选人特朗普也倡导这一主张。

"Meng Meng" và gấu trúc đực khổng lồ "Jiao Qing" đến Vườn thú Berlin từ Thành Đôvú to, Trung Quốc vào tháng 6 năm 2017 và bắt đầu chuyến lưu trú kéo dài 15 năm. Vào ngày 31 tháng 8 năm 2019, "Meng Meng" đã hạ sinh thành công một cặp song sinh đực, lần lượt được đặt tên là "Meng Meng" và "Meng Yuan". Đây là lần đầu tiên nước Đức chào đón sự ra đời của gấu trúc khổng lồ. Hai anh em song sinh trở về Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền