tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Thế vận hội Olympic] Ngọn lửa Olympic đã tắt ở Paris và sẽ được thắp sáng trở lại ở Los Angeles vào năm 2028 |

[Thế vận hội Olympic] Ngọn lửa Olympic đã tắt ở Paris và sẽ được thắp sáng trở lại ở Los Angeles vào năm 2028 |

thời gian:2024-08-14 17:03:21 Nhấp chuột:146 hạng hai

Thế vận hội Tokyo ba năm trước được tổ chức không có khán giả do dịch bệnh. Thế vận hội Paris kết thúc vào Chủ Nhật (11/8) đã chào đón khán giả cuồng nhiệt từ khắp cả nước trong suốt 16 ngày thi đấuvú to, nhưng thực tế đã không như vậy. không phải không có thử thách.

Mùa hè nóng bức ở Paris; chất lượng nước sông Seine nơi tổ chức các trận đấu không đạt tiêu chuẩn; các vấn đề an ninh do cuộc bầu cử sớm ở Pháp trước trận đấu và vụ nổ súng vào Tổng thống Mỹ Trump đã gây ra tất cả đều mang đến những lo lắng tiềm ẩn cho việc tổ chức suôn sẻ các trận đấu ở Paris. Tổ chức lễ khai mạc ngoài trời độc đáo trên sông Seine thoạt đầu tưởng chừng như không thể nhưng Pháp đã làm được và khơi dậy niềm đam mê Olympic trên thế giới.

Hoa Kỳ vượt qua Trung Quốc về huy chương bạc và thống trị Trung Quốc và Nhật Bản có thành tích tốt nhất trong các giải đấu ở nước ngoài

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa đội bóng rổ nữ Pháp và Hoa Kỳ để giành danh hiệu vài giờ trước lễ bế mạc. là sự kiện cuối cùng của Thế vận hội Olympic này. Sau khi Hoa Kỳ giành 8 chức vô địch bóng rổ nữ liên tiếp với cách biệt 1 điểm, họ chia nhau 40 huy chương vàng với Trung Quốc trong danh sách huy chương. Tuy nhiên, họ có nhiều huy chương bạc hơn (44 so với 27) và trở thành nhà vô địch chung cuộc cho 4 huy chương. năm liên tiếp. Trung Quốc, đứng thứ hai, đã đạt được kết quả tốt nhất trong số những người tham gia Thế vận hội Olympic ở nước ngoài.

Nhật Bản năm nay không có lợi thế sân nhà nhưng vẫn thi đấu tốt, đứng thứ 3 với 20 huy chương vàng, đây cũng là số huy chương, huy chương nhiều nhất mà nước này từng nhận được ở các giải đấu ở nước ngoài. Australia xếp thứ 4 với 18 huy chương vàng, thành tích tốt nhất trong lịch sử. Chủ nhà Pháp ghi được 16 huy chương vàng, tăng từ vị trí thứ tám ở phiên trước lên thứ năm. Mọi người đều có sự tiến bộ của riêng mình.

Little Red Dot Singapore đã trở thành một trong 91 quốc gia và khu vực có tên trong danh sách năm nay với huy chương đồng thuộc về vận động viên lướt ván diều cánh ngầm trẻ tuổi Mo Shilian. Nữ vận động viên bơi lội Yan Xinhui cũng lập kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 800m và 1500m tự do nữ.

Mo Shilian và Chen Jiexian từng là người cầm cờ bế mạc của đất nước tôi

Khác với những nỗ lực đổi mới khác nhau tại lễ khai mạcvú to, lễ bế mạc đã quay trở lại truyền thống. Stade de France (Stade de France) có thể chứa khoảng 80.000 người và. chủ yếu được sử dụng làm địa điểm điền kinh trong thời gian thi đấu tại Pháp) được tổ chức.

Trước khi chương trình bắt đầu, ngọn đuốc chính của Thế vận hội Olympic Paris dần dần tắt khi mặt trời lặn. Vận động viên người Pháp có thành tích tốt nhất năm nay, vận động viên bơi lội Marchand, bước vào sân vận động mang theo một chiếc đèn lồng bùi nhùi.

Mo Shilian (mang quốc kỳ Trung Quốc) và Chen Jiexian đã tham gia lễ bế mạc Thế vận hội Olympic Paris với tư cách là người cầm cờ Trung Quốc. (Ảnh của Xie Zhiyang)

Lễ bế mạc cũng đã sắp xếp trước lễ khai mạc của các phái đoàn từ nhiều quốc gia khác nhau. Vì hầu hết các vận động viên Singapore đã hoàn thành sự kiện và rời Paris nên những người duy nhất có mặt tại lễ bế mạc là Mo Sleem và vận động viên chèo thuyền kayak Kitty Chan, những người cùng giữ vai trò là người cầm cờ.

曼市已经连续四个赛季赢得英超冠军,但这是他们在这段期间内首次在赛季揭幕战中获胜,此前三年他们分别输给了莱斯特(Leicester)、利物浦(Liverpool)和阿申纳(Arsenal)。

她赛后向拳击场的四角鞠躬,再跪下用双拳敲打帆布。颁奖典礼时,原本从容的她在站上领奖台时泪崩。

他说,之前被要求连任,但他坚称自己不会试图通过修改奥林匹克宪章来延长任期。宪章规定主席任期最长为12年。

Trong 40 phút tiếp theo, trong phần biểu diễn mang tên "Kỷ lục", một du khách vàng từ từ xuất hiện và từ trên trời rơi xuống. Anh ta đến từ tương lai xa và phát hiện ra tàn tích của Thế vận hội Olympic và bắt đầu xây dựng lại Thế vận hội Olympic. Sau khi các vòng tròn Olympic được khai quật khỏi mặt đất của Stade de France, chúng từ từ bay lên bầu trời ở trung tâm sân vận động và pháo hoa nổ tung.

Golden Traveller đã phát hiện ra các di tích liên quan đến lịch sử Olympic trong chương trình, hồi sinh Thế vận hội Olympic đang biến mất trong chương trình. (Reuters) Tom Cruise đã trình diễn một cảnh tuyệt vời trong "Mission: Impossible"

Sau đó là thời điểm người dẫn chương trình Thế vận hội tiếp theo ở Los Angeles, Hoa Kỳ, siêu sao Hollywood Tom Cruise (Tom Cruise) biểu diễn tại Hoa Kỳ. Nữ ca sĩ 26B H.E.R vừa nhảy từ mái nhà vừa hát, giống như một cảnh tuyệt vời trong tác phẩm nổi tiếng “Nhiệm vụ bất khả thi”, đẩy lễ bế mạc lên cao trào.

Tom Cruise đã nhảy từ trên mái nhà xuống để mang đến màn trình diễn đẳng cấp Hollywood tại Thế vận hội. (Reuters)

Sau khi đập tay với các vận động viên, anh ta nhặt lá cờ năm vòng Olympic rồi phóng đi trên chiếc mô tô của mình.

Lúc này, chương trình truyền hình đã chuyển sang video Cruise lên máy bay và bay đến Los Angeles với lá cờ năm vòng. Khi máy bay bay qua Los Angeles, anh đã nhảy dù xuống địa danh nổi tiếng Hollywood "Hollywood".

Ban nhạc rock Mỹ “Red Hot Chili Peppers”, ngôi sao nhạc pop “Billie Eilish” và rapper “Snoop Dogg” cũng tham gia chương trình dưới dạng kết hợp các buổi biểu diễn trực tiếp được thu âm trước.

Cuối cùngvú to, Marchand xuất hiện với chiếc đèn lồng lửa và thổi lửa cùng với Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Bach và các cầu thủ của Năm châu lục và Đội tị nạn, tượng trưng cho sự kết thúc thành công của Thế vận hội Paris. Các vận động viên từ mọi tầng lớp xã hội, hẹn gặp lại các bạn ở Los Angeles vào năm 2028.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền