tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giai đoạn thứ hai của bảy sửa đổi Luật Tố tụng Hình sự (Khác) có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 |

Giai đoạn thứ hai của bảy sửa đổi Luật Tố tụng Hình sự (Khác) có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 |

thời gian:2024-08-01 20:06:17 Nhấp chuột:154 hạng hai

Luật Tố tụng Hình sự (Các nội dung khác) sẽ được sửa đổi theo từng giai đoạn. Sáu điểm sửa đổi trong giai đoạn đầu tiên có hiệu lực từ ngày 31 tháng 5 và bảy điểm sửa đổi trong giai đoạn thứ hai có hiệu lực vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). gái xinh

Dự luật Tố tụng Hình sự (Các sửa đổi khác) đã được thông qua trong lần đọc thứ ba tại Quốc hội vào ngày 5 tháng 2 năm nay. Dự luật này chủ yếu tăng cường cuộc chiến chống lại các tội phạm nghiêm trọng như lạm dụng tình dục trẻ em và các tội ác tàn bạo, bao gồm cả việc đưa ra các biện pháp trừng phạt. một bản tuyên án "Phiên bản nâng cao để bảo vệ an toàn công cộng" (SEPP) mới, mang lại sự bảo vệ tốt hơn cho công chúng, trao cho các quan chức thực thi pháp luật quyền bắt giữ và điều tra lớn hơn, đồng thời cải thiện tính minh bạch, công bằng và nhất quán trong các thủ tục tố tụng tại tòa án hình sự.

Bộ Nội vụ và Bộ Luật đã đưa ra tuyên bố hôm thứ Năm liệt kê bảy sửa đổi có hiệu lực trong cùng ngày:

1. Mở rộng và làm rõ các trường hợp tiến hành tìm kiếm. được tiến hành mà không có sự cho phép của tòa án. Cảnh sát có thể khám xét mà không cần lệnh nếu họ tin rằng nghi phạm đã phạm "tội có thể bị bắt" có tài liệu hoặc đồ vật mà họ tin là cần thiết để điều tra.

2. Làm rõ rằng cảnh sát có thể yêu cầu tất cả các tổ chức tài chính (chẳng hạn như ngân hàng, ngân hàng thương mại, công ty tài chính) cung cấp thông tin khách hàng để điều tra.

3. Tăng cường quyền lực của các nhóm nội vụ bên ngoài Lực lượng Cảnh sát Singapore (Cục Ma túy Trung ương, Cơ quan Kiểm soát và Nhập cưgái xinh, Cơ quan Nhà tù Singapore) để truy lùng và bắt giữ những người đã trốn thoát khỏi nơi giam giữ. Điều này sẽ nâng cao năng lực hoạt động của nhóm Nội vụ.

4. Trao cho các cơ quan thực thi pháp luật không phải Lực lượng Cảnh sát Singapore quyền xử lý tài sản bị tịch thu, chẳng hạn như đánh giá các khiếu nại về quyền sở hữu và quyết định xem có bán tài sản mà không cần sự trợ giúp của cảnh sát hay không.

5. Cho phép những người bị buộc tội nhẹ không được bảo lãnh (tức là những tội có mức án tối đa là bảy năm) được trả tự do dưới sự công nhận cá nhân trong những trường hợp thích hợp. Điều này sẽ cho phép nhiều bị cáo được trả tự do trong khi chờ điều tra và xét xử tại tòa án.

封路期间,上述路段以及滨海林荫道、桥北路、哥烈码头、勿拉士峇沙路、美芝路和奥菲亚路等,预计将出现交通阻塞。警方呼吁驾车者避开这些路段,公众也应乘搭公共交通工具前往滨海湾一带。

店家在店门外展示售卖这些食品,包括糯米饭、炒米粉、意大利面,以及鱼肉和鸡肉饭。

我国外交部发言人星期四(8月1日)发声明说,新加坡对中东近期局势发展,包括参与加沙停火谈判的哈马斯领导人在伊朗被杀,表达深切关注。

此前,市场人士普遍较看好这幅地段,预计它可吸引两方至五方竞投,最高竞标价尺价介于1100元至1300元。

6. Tăng cường bảo vệ thông tin bí mật của khách hàng do ngân hàng, ngân hàng thương mại và công ty ủy thác được cấp phép nắm giữ. Sau khi sửa đổi, chỉ các cơ quan thực thi pháp luật được chỉ định mới có thể ra lệnh yêu cầu thông tin khách hàng hoặc tìm kiếm và sao chép thông tin khách hàng khi điều tra tội phạm cụ thể. Danh sách các cơ quan thực thi pháp luật được chỉ định và các luật cụ thể trong Bộ luật tố tụng hình sự.

7. Cải thiện hệ thống bồi thường cho nạn nhân. Theo Luật Tố tụng hình sự, khi quyết định yêu cầu người phạm tội phải bồi thường, Tòa án phải xem xét thiệt hại mà người bị hại phải gánh chịu về thân thể, nhân cách hoặc tài sản do tội phạm gây ra. Tòa án phải ra lệnh bồi thường nếu thấy phù hợp. Sửa đổi và cải thiện hệ thống bồi thường cho nạn nhân hiện tại, bao gồm:

Nếu lệnh bồi thường không được ban hành, tòa án phải đưa ra lý do; nạn nhân có thể cung cấp bằng chứng hoặc lời khai và tham gia vào quá trình ra lệnh bồi thường; người gây án phải trả chi phí mai táng và trợ cấp cho gia đình người chết.

Tuyên bố cho biết những sửa đổi còn lại sẽ có hiệu lực ở giai đoạn sau.

Các sửa đổi trong giai đoạn đầu tiên bao gồm: cảnh sát có quyền khám xét người bị bắt trong khi bắt giữ và loại bỏ những đồ vật nguy hiểm mà nghi phạm giữ để ngăn nghi phạm làm hại bản thân hoặc người khác; cập nhật định nghĩa về "đồn cảnh sát; "; cho phép cảnh sát thả ngay nghi phạm về "tội bị bắt"; cảnh sát không cần phải đến hiện trường vụ án để điều tra "tội bị bắt"gái xinh, v.v.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền