tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ngee Ann Polytechnic thành lập trung tâm đào tạo nhân tài để nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh Lianhe Zaobao |

Ngee Ann Polytechnic thành lập trung tâm đào tạo nhân tài để nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 21:01:34 Nhấp chuột:159 hạng hai

Việc quản lý hệ thống con người có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của xã hội. Ngee Ann Polytechnic đã triển khai chương trình đào tạo về tính bền vững của hệ thống con người kéo dài 300 giờ dành cho các công ty và sinh viên trưởng thành nhằm xây dựng các công ty và tổ chức lành mạnh hơn. vú to

Ngee Ann Polytechnic đã công bố thành lập một trung tâm đào tạo nhân tài mới vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) dưới sự chứng kiến ​​của Bộ trưởng Giáo dục Chan Chun Sing - Trung tâm Phục hồi và Hòa nhập của Tổ chức (CORI), nhằm mục đích cung cấp. đào tạo về hệ thống quản lý con người để giúp các công ty đạt được sự phát triển bền vững bằng cách đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan như nhân viên và cộng đồng.

Chen Zhensheng chia sẻ tại hội thảo: “Với sự phát triển của thời đại và những thay đổi trong mô hình doanh nghiệp, hầu hết thế hệ ngày nay, ngoài mục tiêu sinh tồnvú to, thường có những kỳ vọng và tham vọng cao cả ở công ty hoặc tổ chức. , các tổ chức quản lý của chúng tôi cần kết hợp nhu cầu của doanh nghiệp và nhân viên cùng một lúc, đồng thời cùng nhau giải quyết vấn đề tốt hơn bằng cách phát triển tiềm năng của mỗi người."

CORI sẽ tập trung vào lĩnh vực thiết kế tổ chức mới nổi ( Thiết kế tổ chức) Dựa trên các ngành như quản lý kinh doanh, truyền thông, kinh tế, tâm lý học và xã hội học, nó phát triển các khóa đào tạo, tư vấn và nghiên cứu để cung cấp những hiểu biết sâu sắc hơn về sự phức tạp của sự tương tác giữa con người.

Ban đầuvú to, trung tâm sẽ triển khai khóa đào tạo về thiết kế tổ chức và văn hóa bền vững kéo dài 300 giờ. Điểm nổi bật của khóa học bao gồm thiết kế các tổ chức phản ứng hiệu quả với thách thức và thay đổi cũng như các chiến lược để quản lý sự phản kháng và lo lắng của nhóm. Những kỹ năng quan trọng này sẽ giúp nhân sự, lãnh đạo tổ chức và chủ doanh nghiệp tạo ra văn hóa làm việc lành mạnh hơn.

此前,市场人士普遍较看好这幅地段,预计它可吸引两方至五方竞投,最高竞标价尺价介于1100元至1300元。

为了让媒体近距离了解执法过程,卫科局首次邀请媒体参与执法行动。《联合早报》记者跟随执法人员到中央商业区一带,短短90分钟内,目睹10名公众被捉。

Bắt đầu từ tháng 8vú to, sinh viên trưởng thành chịu trách nhiệm lãnh đạo hệ thống con người có thể đăng ký khóa học này thông qua Học viện Giáo dục và Đào tạo Thường xuyên (Học viện CET). Trung tâm dự kiến ​​sẽ đào tạo 240 chuyên gia từ hơn 30 công ty trong ba năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền