tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cổ tức trên mỗi đơn vị của CapitaLand Ascendas Real Estate Trust giảm 2,5% trong nửa đầu năm |

Cổ tức trên mỗi đơn vị của CapitaLand Ascendas Real Estate Trust giảm 2,5% trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-07-31 19:34:02 Nhấp chuột:123 hạng hai

Do số lượng cổ phiếu tăng lên và chi phí tài chính tăng caogái xinh, cổ tức trên mỗi đơn vị của CapitaLand Ascendas REIT trong nửa đầu năm đã giảm 2,5% xuống còn 7,524 cent và ngày trả cổ tức là ngày 2 tháng 9.

Kết quả mới nhất được quỹ tín thác công bố tính đến cuối tháng 6 sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba (30 tháng 7) cho thấy danh mục đầu tư của quỹ tín thác đã mở rộng, khiến tổng doanh thu trong nửa đầu năm tăng thêm 7,2% so với cùng kỳ năm trước lên 770,1 triệu nhân dân tệ. Bị ảnh hưởng bởi lãi suất cao, chi phí tài chính của quỹ tín thác tăng 16,3% lên 123,3 triệu Đài tệ.

Thu nhập ròng từ bất động sản (NPI) của quỹ tín thác trong nửa đầu năm tăng 3,9% so với cùng kỳ năm ngoái lên 528,4 triệu nhân dân tệ. Sau khi một phần thu nhập được bù đắp bởi chi phí lãi suất cao, thu nhập phân phối tăng 1% so với cùng kỳ lên 330,8 triệu nhân dân tệ.

IG亚洲市场策略师叶俊荣说:“日本决策者似乎有意通过加息以避免日元币值大幅下跌gái xinh,但又担心会因此引发市场过度反应。”

法新社报道指出,在星期三,日本央行进一步将利率上调至0.25%。

由于金管局于今年3月已经废除了注册资金管理公司(RFMC)制度,自星期四(8月1日)起,CCIAM将不能继续在新加坡从事基金管理活动。CCIAM管理的基金已经进入清盘程序。

Tại hội nghị kết quả, Qiu Jiebinggái xinh, Giám đốc Thị trường vốn và Quan hệ nhà đầu tư của Quỹ tín thác bất động sản CapitaLand Ascendas, đã chỉ ra: "Tỷ lệ hoàn nguyên tiền thuê trung bình (Hoàn nguyên tiền thuê) của các hợp đồng thuê được ký bởi quỹ tín thác trong nửa đầu năm là 13,4%. Dự kiến, năm tài chính này sẽ Tốc độ tăng giá thuê trung bình hàng năm sẽ đạt mức tăng trưởng một chữ số từ trung bình đến cao." Danh mục đầu tư của quỹ tín thác có thời hạn thuê bình quân gia quyền (WALE) là 3,8 năm.

Danh mục đầu tư của quỹ tín thác với tổng thu nhập cho thuê là 6,8% sẽ được gia hạn vào năm tài chính 2024. Trong số đó, 7,2% danh mục đầu tư của Singapore sẽ được gia hạn trong cùng thời gian.

Qiu Jiebing cũng cho biết quỹ tín thác đã đưa ra các kế hoạch nâng cao tài sản (AEI) cho sáu dự án kể từ quý hai, với tổng số tiền là 573 triệu Đài tệ. Bắt đầu từ quý 3 năm nay, các dự án này sẽ được hoàn thiện dần. "Điều đáng chú ý là chúng tôi cũng đã tổ chức lại trung tâm bán lẻ và cơ cấu khách thuê để tăng thêm lưu lượng khách hàng."

Tính đến cuối tháng 6, tỷ lệ lấp đầy của danh mục quỹ tín thác là 93,1%. Trong khi Singapore, Australia và châu Âu vẫn ổn định thì tỷ lệ lấp đầy trong danh mục đầu tư của Mỹ giảm xuống 87,7% từ mức 89,5% vào cuối tháng 3 do hết hạn thuê tại hai dự án một khách thuê.

Hướng tới tương lai, Qiu Jiebing cho biết khi đối mặt với những bất ổn như lạm phát và tình hình địa chính trị, quỹ tín thác có khả năng đối phó với những rủi ro tiềm ẩn này và mang lại cho các chủ sở hữu đơn vị lợi nhuận cao nhất có thể.

Trust đóng cửa ở mức 2gái xinh,68 nhân dân tệ vào thứ Ba, tăng 0,38%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền