tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > FOX mời Trump và Harris tranh luận bầu cử tổng thống vào giữa tháng 9

FOX mời Trump và Harris tranh luận bầu cử tổng thống vào giữa tháng 9

thời gian:2024-07-25 13:25:16 Nhấp chuột:193 hạng hai

(WashingtonADN-064, ngày 25) Truyền thông Mỹ đưa tin Mạng truyền hình Fox (Fox) theo đường lối bảo thủ đã mời ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump và Harris, người dự kiến ​​đại diện cho Đảng Dân chủ, tham gia cuộc tranh luận bầu cử tổng thống do Fox tổ chức vào tháng 9 17 .

Theo báo cáo của "Capitol Hill" Hoa Kỳ, Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đã đề xuất trong một lá thư gửi cho chiến dịch tranh cử của Trump và Harris rằng hai đảng sẽ được mời tổ chức một cuộc tranh luận bầu cử tổng thống vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9. Bức thư đã được hẹn hò vào ngày 23 tháng này.

此次事故中ADN-064,唯一幸存者是机长,他目前正在接受治疗。

这比前一天的气温高摄氏0.06度;周日小幅打破了一年前创下的历史最高温记录。

此外ADN-064,云林县有3处桥梁受损,建物毁损以高雄市37件最多。停电用户共1万1682户,集中在宜兰县、苗栗县、台南市。

尼泊尔警方发言人巴哈杜尔告诉法新社,这架尼泊尔太阳航空公司(Sourya Airlines)的班机,载有两名机组人员和17名太阳航空的员工。

Vị trí ở bang xung đột Pennsylvania

Theo CNN, Fox đã chỉ ra vào thứ Tư theo giờ địa phương rằng cuộc tranh luận bầu cử tổng thống sẽ được tổ chức ở bang Pennsylvania, người dẫn chương trình Fox là Bret Baier và Martha MacCallum sẽ đóng vai trò là người điều hành.

Cuộc tranh luận đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm nay do CNN theo chủ nghĩa tự do tổ chức vào ngày 27 tháng 6, giữa Tổng thống đương nhiệm Biden và Trump. Địa điểm là Atlanta, thủ đô của Georgia.

Thành tích kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận này đã gây ra làn sóng kêu gọi ông rút lui khỏi cuộc đua. Sau nhiều tuần chịu áp lựcADN-064, cuối cùng ông đã tuyên bố rút lui gần đây.

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhắm mục tiêu vào Harris, Trump chỉ trích "những kẻ mất trí cực đoan cánh tả" Bài phát biểu toàn quốc của Biden sau khi rút khỏi bầu cử Trump: Tệ đến mức khó hiểu Biden: Truyền đuốc cho “tiếng nói trẻ” [Trump thoát chết trong gang tấc] Một tuần trước khi xảy ra vụ việc, tay súng đã tìm kiếm trên mạng về vụ ám sát Kennedy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền